Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Bản tin tổng hợp sáng 19/6: Toni Kroos khéo léo "bật đèn xanh" cho Man Utd

Thứ Năm 19/06/2014 08:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
 Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong bản tin sáng 19/6.

* Nasri chuẩn bị gia hạn hợp đồng với Man City: Mặc dù là cầu thủ xuất sắc nhưng Nasri vẫn không được dự World Cup 2014 cùng đội tuyển Pháp. HLV Didier Deschapms cho rằng cái tôi của tiền vệ 27 tuổi này quá lớn nên sẽ làm mất đoàn kết trong nội bộ đội tuyển. Tuy nhiên, Nasri có lẽ sẽ chẳng buồn lâu bởi Manchester City vừa chìa ra cho tiền vệ này một bản hợp đồng mới. Theo Mirror tiết lộ, Man City dự kiến sẽ dành cho Nasri mức lương 180.000 bảng/ tuần với thời hạn hợp đồng kéo dài đến năm 2019.

* Toni Kroos khéo léo "bật đèn xanh" cho Man Utd: Trước khi ĐT Đức bước vào hành trình chinh phục World Cup, Bayern Munich đã nhanh chóng gia hạn hợp đồng với Thomas Muller và Philipp Lahm (lần lượt đến 2019 và 2018). Tuy nhiên, "hùm xám" lại không thuyết phục được Toni Kroos gia hạn. Tiền vệ 24 tuổi này đang nhận được sự quan tâm của Manchester United khi HLV Van Gaal rất muốn tái hợp học trò cũ tại Old Trafford. Có lẽ muốn "bật đèn xanh" cho Man Utd nên Kroos mới đây khẳng định chưa đạt được thỏa thuận gia hạn hợp đồng với Bayern Munich nên sẵn sàng ra đi trong thời gian tới.

Toni Kroos đang dự Worrld Cup 2014 cùng ĐT Đức
Toni Kroos đang dự World Cup 2014 cùng ĐT Đức

* Mandzukic khen ngợi HLV Kovac sau chiến thắng: Đánh bại Cameroon với tỉ số ấn tượng 4-0, Croatia lại tràn trề hi vọng lọt vào vòng knock out. Ở trận này, Mandzukic có màn ra mắt World Cup 2014 ấn tượng với một cú đúp, Olic và Perisic ghi hai bàn còn lại cho ĐT Croatia. Sau trận đấu, Mandzukic đã khen ngợi chiến thuật của HLV Kovac: "Ông ấy muốn có bàn thắng sớm và nói với chúng tôi rằng hãy cố kết thúc trận đấu càng sớm càng tốt".

* Liverpool quan tâm đến ngôi sao của Cameroon: Nhằm tăng cường khả năng tranh chấp ở khu trung tuyến, HLV Brendan Rodgers đã đặt Stephane Mbia vào tầm ngắm. Tiền vệ 28 tuổi này vừa có một mùa giải tương đối thành công trong màu áo Sevilla theo dạng cho mượn. Mbia sẽ hết hạn hợp đồng với Queen Park Rangers trong hè này nên Liverpool sẽ không mất tiền nếu muốn có tuyển thủ Cameroon. Hiện tại, Mbia đang cùng đội tuyển Cameroon tham dự World Cup 2014. Ngoài Liverpool, Everton cũng đang bày tỏ sự quan tâm với Mbia.

* AC Milan gia hạn hợp đồng với Muntari: Mặc dù đang tập trung thi đấu World Cup cùng đội tuyển Ghana nhưng Sulley Muntari vẫn kịp cam kết tương lai với AC Milan. Mới đây, trang chủ của AC Milan đã ra thông báo chính thức về việc gia hạn hợp đồng thành công với Munrati đến năm 2016. Muntari gia nhập AC Milan theo dạng cho mượn từ Inter hồi tháng 1/2012 rồi được mua đứt vào tháng Sáu năm đó. Sau hai mùa thi đấu thành công, Muntari đang là quân bài chiến lược quan trọng của tân HLV Inzaghi trong mùa sau.

* Vermaelen thừa nhận muốn gia nhập Man Utd: Mới đây, giới truyền thông tại Anh đã đăng tải thông tin cho rằng Manchester United đang sẵn sàng chi 12 triệu bảng để chiêu mộ Vermaelen trong hè này. Phản ứng trước thông tin trên, trung vệ ĐT Bỉ xác nhận rất muốn rời Arsenal để đầu quân cho M.U trong hè này. Dù vậy, Arsenal khẳng định không hề muốn bán Vermaelen khi muốn dành cho trung vệ 28 tuổi này một bản hợp đồng mới. Tuy nhiên, Vermaelen cảm thấy đến lúc cần phải ra đi do vị trí không được đảm bảo khi bộ đôi Koscielny - Metersacker mới là lựa chọn hàng đầu của HLV Wenger.

Như Đạt

 

 

 

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X