Thứ Ba, 07/05/2024Mới nhất
Zalo

Bản tin tổng hợp sáng 19/5: Man Utd "chồng" 40 triệu bảng để có được Fabregas

Thứ Hai 19/05/2014 08:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
 Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong bản tin sáng 19/5.
Fabregas sẽ trở lại Premier League trong màu áo Man United?
Fabregas sẽ trở lại Premier League trong màu áo Man United?

* Mangala muốn tới Chelsea chứ không phải Man City: Năm nay 23 tuổi, Eliaquim Mangala đang thi đấu rất ấn tượng trong màu áo Porto. Nhờ đó, trung vệ này đã thu hút sự chú ý của cả Manchester City lẫn Chelsea. Tuy nhiên, Mangala mới đây đã khiến Man City phải rầu lòng khi cho biết:" Man City hay Chelsea ư? Dĩ nhiên là Chelsea bởi họ ở London. Mục tiêu trước mắt của tôi là World Cup. Mọi chuyện chỉ được quyết định sau khi World Cup kết thúc".

* Man Utd "chồng" 40 triệu bảng để có được Fabregas: Việc Manchester United quan tâm đến Fabregas không phải là mới. Với ý đồ tăng cường sức sáng tạo ở khu trung tuyến, Ban lãnh đạo Man Utd đang có dự định dùng khoảng 40 triệu bảng để thuyết phục Barcelona nhượng lại Fabregas. Sở dĩ M.U muốn có Fabregas là bởi tiền vệ này đã rất quen thôộc với môi trường bóng đá Anh nên sẽ thích nghi nhanh hơn và an toàn hơn so với những mục tiêu khác. Tuy nhiên, Barca vẫn chua hồi đáp M.U trong thương vụ này bởi tronng bối cảnh Xavi đã có tuổi, đội bóng xứ Catalan cũng muốn để Fabregas dần đảm nhiệm vai trò giữ nhịp trong tương lai.


* Seedorf chưa xác định được tương lai:
Lên thay HLV Allegri hồi tháng Một, Clarence Seedorf được giao nhiệm vụ chí ít cũng phải giành được suất tham dự Europa League mùa sau. Tuy nhiên, trận thắng 2-1 trước Sassuolo ở vòng đấu cuối cũng chỉ giúp AC Milan đứng ở vị trí thứ 8 trong bảng xếp hạng, đồng nghĩa với việc không hoàn thành được mục tiêu đặt ra trước đó. Vì vậy, HLV Seedorf thừa nhận phải đợi đến hết tháng này tương lai của ông mới được làm rõ.

* HLV Benitez hứa sẽ giúp Napoli mạnh hơn trong mùa sau: Đứng thứ ba và giành quyền tham dự Champions League mùa sau, thành tích này chưa thể nói là thành công đối với một đội bóng đang ấp ủ nhiều tham vọng như Napoli. Vì vậy, HLV Rafa Benitez đã lên tiếng trấn an ban lãnh đạo cũng như người hâm mộ khi tổng kết mùa đầu tiên dẫn dắt đội bóng vùng Naples:" Đây là một mùa giải tích cực và năm tới, Napoli sẽ còn mạnh hơn so với năm nay".

* "FA Cup là thời khắc quan trọng nhất trong sự nghiệp của tôi": Đó là chia sẻ của HLV Wenger sau khi Arsenal vô địch FA Cup với cuộc lội ngược dòng thành công để giành chiến thắng 3-2 trước Hull trong trận chung kết. Danh hiệu này đã kết thúc chuỗi 9 năm dài trắng tay, đồng thời cũng giúp HLV Wenger giữ được công việc tại Arsenal. HLV Wenger hồ hởi cho biết nhờ danh hiệu này, Arsenal sẽ tự tin hơn trong cuộc đua giành những danh hiệu trong mùa tới.

* Cambiasso và Diego Milito rời Inter Milan: Với việc HLV Mazzarri tuyên bố sẽ trẻ hóa đội hình trong mùa sau, những cầu thủ đã có tuổi như Cambiasso và Diego Milito đều không còn nằm trong kế hoạch của Inter Milan. Vì vậy, cả hai đã quyết định ra đi vào cuối mùa khi hợp đồng hiện tại kết thúc. Đích thân giám đốc thể thao của Inter Milan đã công bố điều này. Hiện tại, cả Cambiasso và Diego Milito đều chưa lên tiếng về bến đỗ mới trong tương lai.

Như Đạt

 

 

 

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X