Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Bản tin tổng hợp sáng 14/5: HLV Van Gaal bất ngờ phủ nhận chuyện dẫn dắt Man Utd

Thứ Tư 14/05/2014 07:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
 Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong bản tin sáng ngày 14/5.

* Calhanoglu sẽ không tới Bayern Munich: Được đánh giá là một trong những tài năng trẻ sáng giá nhất tại châu Âu thời điểm hiện tại, Calhanoglu đang nhận được sự quan tâm của rất nhiều ông lớn mà tiêu biểu là Bayern Munich và Bayer Leverkusen. Năm nay 20 tuổi, Calhanoglu thi đấu ở vị trí hộ công và ngay trong mùa đầu tiên ra mắt Hamburg, tiền vệ này đã ghi được 11 bàn sau 35 trận ra sân. Dù vẫn còn hợp đồng đến năm 2018 nhưng trong trường hợp Hamburg xuống hạng, Calhanoglu sẽ được quyền ra đi và đích đến của tiền vệ này theo tiết lộ của người đại diện nhiều khả năng là Leverkusen.

* HLV Van Gaal bất ngờ phủ nhận chuyện dẫn dắt Man Utd: Trong những ngày qua, giới truyền thông châu Âu đã rầm rộ đăng tải thông tin chỉ đích danh HLV Van Gaal sẽ là người kế nhiệm tiếp quản "chiếc ghế nóng" tại Manchester United. Tuy nhiên mới đây khi được hỏi về vấn đề này, HLV Van Gaal lại cho biết:" Không, tôi chẳng muốn nói gì về điều đó. Tôi đang là huấn luyện viên đội tuyển Hà Lan chứ không phải là HLV của Man Utd. Hãy đợi giải đấu kết thúc. Nếu muốn biết thêm, bạn có thể hỏi thẳng M.U hoặc có thể là những câu lạc bộ khác. Giờ tôi chẳng thể nói gì thêm".

Louis Van Gaal hứng thú với công việc sắp tới ở MU
Louis Van Gaal liệu có hứng thú với công việc ở MU?

* Bồ của Nasri chỉ trích HLV Deschamps: Mặc dù rất cố gắng trong giai đoạn cuối mùa giải vừa rồi, thế nhưng những gì Nasri thể hiện tại Manchester City không thuyết phục được HLV Didier Deschamps điền tên tiền vệ này vào danh sách cầu thủ cùng ĐT Pháp tham dự World Cup 2014 tại Brazil hè này. Bức xúc về việc đó, bạn gái của Nasri là Atanes đã có những chia sẻ chẳng mấy hay ho trên Twitter:" F*** ĐT Pháp và F*** Deschamps. Thật là một huấn luyện viên s***"

(từ F*** và s*** là những câu chửi tục theo tiếng Anh). Bản thân Nasri sau khi biết chuyện cũng lên Twitter khuyên nhủ bạn gái:" Yêu em, Arana. Đừng trách móc bởi cuộc sống đôi khi thật bất công nhưng ta vẫn phải sống chung với nó và chấp nhận nó".

* Arsenal chính thức hỏi mua Aurier: Sau khi Sagna tuyên bố sẽ ra đi vào cuối mùa, Arsenal đã lập tức lao vào thị trường chuyển nhượng khi hỏi mua Serge Aurier của Toulouse với mức giá 8,6 triệu euro. Năm nay 21 tuổi, Aurier có thể thi đấu cả ở vị trí hậu vệ phải sở trường để thay thế Sagna cũng như trung vệ. Bản thân cầu thủ này cũng đã có 7 lần ra sân trong màu áo Đội tuyển Bờ Biển Ngà. HLV Wenger đánh giá rất cao khả năng tham gia hỗ trợ tấn công của Aurier với 6 bàn thắng và 6 đường chuyền thành bàn cho Toulouse mùa này.

* Liverpool bị hét giá trong vụ Lallana: Thi đấu nổi bật trong mùa này khi được đánh giá là cầu thủ sáng tạo nhất mà bóng đá Anh sản sinh ra trong thời điểm hiện tại, Adam Lallana đang nhận được sự quan tâm của Liverpool, Chelsea, Manchester United và Tottenham. Trong số này, Liverpool là nghiêm túc nhất khi bày tỏ tham vọng chiêu mộ cầu thủ người Anh với mức giá 25 triệu euro. Tuy nhiên, Ban lãnh đạo Southampton mới đây đã tuyên bố chỉ bán cầu thủ 25 tuổi này với mức giá 30 triệu bàng (37 triệu euro).

* Neymar sẽ không kết thúc sự nghiệp tại Barca: Gia nhập Barcelona hồi đầu mùa với mức giá chuyển nhượng thực tế đến lúc này vẫn là ẩn số, Neymar có mùa giải đầu tiên không thực sự suôn sẻ tại đội bóng xứ Catalan. Mùa này, Neymar đã ghi được 15 bàn sau 40 trận ra sân cho Barca. Khi được hỏi về dự định trong tương lai, Neymar cho biết:" Có một điều chắc chắn là tôi sẽ kết thúc sự nghiệp trong màu áo Santos. Trước đó, tôi có thể sẽ thi đấu cho một đội bóng khác tại Brazil".

Như Đạt

 

 

 

  

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X