Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Bản tin tổng hợp sáng 13/5: Juan Mata hứa sẽ giúp Man Utd trở lại ngôi vô địch

Thứ Ba 13/05/2014 06:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
 Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong bản tin sáng ngày 13/5.

* Daniel Sturridge xin lỗi CĐV Liverpool: Tự bắn vào chân trong giai đoạn quyết định, Liverpool đã để Manchester City vượt mặt để giành ngôi vô địch Premier League. Dù thành tích mùa này đã là thành công ngoài dự kiến nhưng Sturridge vẫn không giấu nổi sự thất vọng:" Tôi biết mục tiêu của câu lạc bộ là giành suất tham dự Champions League nhưng tôi không thể đứng đây và nói mình hạnh phúc được. Người hâm mộ đã ủng hộ chúng tôi từ phút đầu tiên đến phút cuối cùng và tôi xin lỗi vì Liverpool không vô địch Premier League".

* Juan Mata hứa sẽ giúp Man Utd trở lại ngôi vô địch: Sự ra đi của Sir Alex Ferguson đã tác động quá lớn đến Manchester United, khi người kế nhiệm David Moyes không vượt qua nổi sức ép và khiến M.U thi đấu tệ hại ngoài dự kiến trong mùa này. Lần đầu tiên sau 25 năm, Man Utd mới lại vắng mặt tại đấu trường châu Âu. Dù vậy, việc HLV Van Gaal sẽ được bổ nhiệm trong hè này đang phần nào lấy lại hi vọng cho người hâm mộ M.U Bản thân Juan Mata - tân binh mới gia nhập M.U trong kỳ chuyển nhượng mùa đông năm 2014 cũng đã hứa sẽ làm hết sức mình để giúp M.U giành được những danh hiệu kể từ mùa tới.

Juan Mata tin chắc Man Utd sẽ sớm trở lại cạnh tranh các danh hiệu
Juan Mata tin chắc Man Utd sẽ sớm trở lại cạnh tranh các danh hiệu

* Sergio Ramos thất vọng về màn trình diễn của Real Madrid: Từng là ứng cử viên hàng đầu cho ngôi vô địch La Liga nhưng trận thua 0-2 trước Celta Vigo đã khiến Real Madrid chấm dứt hoàn toàn hi vọng tại đấu trường quốc nội. Chứng kiến thảm kịch này, Sergio Ramos đã không giấu nổi sự thất vọng:" Sau một mùa giải tuyệt vời, các cầu thủ đã bắt đầu có dấu hiệu mất tập trung. Chúng tôi để tuột mất ngôi vô địch La Liga theo cách vô cùng tệ hại".

* Kompany muốn giành được nhiều danh hiệu hơn nữa: Mùa này, Manchester City đã chính thức đăng quang ngôi vô địch Premier League một cách đầy kịch tính ở vòng đấu cuối cùng sau khi đánh bại Westham trên sân nhà Etihad. Chia sẻ về cảm xúc của bản thân, trung vệ đội trưởng Vicent Kompany cho biết:" Tôi muốn tiếp tục giành danh hiệu này một lần nữa theo cách mà chúng tôi đã thi đấu trong mùa này". Gia nhập Man City năm 2008 từ Hamburg, Kompany đã cùng The citizens hai lần vô địch Premier League.

* PSG tiếp tục gia hạn hợp đồng với Zoumana Camara: Mặc dù lên kế hoạch chiêu mộ rất nhiều ngôi sao nhưng mới đây, Paris Saint Germain đã gây bất ngờ khi tiếp tục gia hạn hợp đồng với lão tướng Zoumana Camara. Năm nay 35 tuổi, Camara đã gắn bó với PSG từ năm 2007 đến nay và đã có 206 trận ra sân. Camara tỏ ra rất xúc động khi được PSG gia hạn hợp đồng thêm một năm để tri ấn những đóng góp của trung vệ này trong suốt thời gian qua.

* Iniesta đầy tự tin về khả năng vô địch của Barca: Kém đội đầu bảng Atletico Madrid đúng ba điểm, Barcelona vẫn còn nguyên cơ hội tự quyết trong cuộc đua tới ngôi vô địch La Liga mùa này. Ở vòng đấu cuối, Barcelona sẽ tiếp đón Atletico Madrid trên sân nhà Nou Camp và nếu đánh bại đối thủ, Barca sẽ chính thức lên ngôi vô địch. Vì vậy, Iniesta đã lên dây cót tinh thần cho các đồng đội khi khẳng định đội bóng xứ Catalan "200% sẽ vô địch La Liga mùa này".

Như Đạt

 

 

 

 

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X