Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Bản tin tổng hợp sáng 12/6: Neymar còn quá trẻ để tỏa sáng tại World Cup

Thứ Năm 12/06/2014 08:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
 Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong bản tin sáng 12/6.

* Valencia cũng vào cuộc hỏi mua Mikel: Ra sân 36 trận cho Chelsea mùa trước nhưng John Obi Mikel không phải là mẫu cầu thủ HLV Jose Mourinho ưa thích. Vì vậy, Chelsea đang bật đèn xanh để cầu thủ 27 tuổi này ra đi. Inter Milan trước đó đã hỏi mua Mikel và mới đây, đến lược Valencia cũng bày tỏ sự quan tâm tới tiền vệ người Nigieria. HLV Jose Mourinho đang tính làm một cuộc cách mạng triệt để trong đội hình khi Ashley Cole, Lampard, Kalas hay David Luiz đều bị đẩy đi và sắp tới sẽ là Mikel.

* Maradona không tin Neymar có thể tỏa sáng tại World Cup: Ở kì Confederation Cup 2013 - giải đấu tiền World Cup, Neymar đã thi đấu ấn tượng để giúp Brazil vô địch khi đánh bại Tây Ban Nha ở trận chung kết với tỉ số 3-0. Vì vậy, Neymar được nhiều người kỳ vọng sẽ là trụ cột để giúp Brazil vô địch tại World Cup 2014 nhưng huyền thoại Maradona không nghĩ vậy:" Neymar là một cầu thủ trẻ đầy thú vị với tài năng hiếm có. Cậu ấy đã làm được những điều đặc biệt với Brazil tại Confederation Cup. Nhưng cậu ấy còn quá trẻ để tỏa sáng tại World Cup".

neymar
Maradona cho rằng Neymar còn quá trẻ để gánh vác trọng trách

* UEFA nới lỏng án phạt với Man City: Mới đây, Manchester City đã bị UEFA áp dụng án phạt do vi phạm luật Công bằng tài chính. Theo đó, Man City sẽ chỉ được đăng ký 21 cầu thủ tại Champions League mùa tới, trong đó phải có 8 cầu thủ thuộc diện "home-grown" (trưởng thành từ chính các lò đào tạo trong nước). Tuy nhiên, Man City cho rằng án phạt đó quá khắt khe khi họ mới chỉ vi phạm lần đầu. Vì vậy, UEFA mới đây đã cho phép Man City chỉ cần đăng kí 5 cầu thủ thuộc diện home-grown tại Champions League mùa tới.

* Robben không tiếc vì tuột mất chức vô địch: Tại World Cup 2010 trên đất Nam Phi, Hà Lan đã có một giải đấu tương đối thành công khi lọt vào đến trận Chung kết và chỉ để thua Tây Ban Nha do bàn thắng của Iniesta trong hiệp phụ. Hồi tưởng lại kí ức huy hoàng của bốn năm trước, Robben cảm thấy không hề nuối tiếc bởi Hà Lan đã thi đấu hết sức. Ngoài ra, Robben cũng bày tỏ lòng tin các cầu thủ trẻ sẽ tỏa sáng để giúp Hà Lan làm nên một kì World Cup thành công nữa trên đất Brazil hè này.

* Reina vẫn muốn ở lại Napoli: Mùa trước, Reina thi đấu theo dạng cho mượn tại Napoli và có màn trình diễn khá ấn tượng. Tuy nhiên đến hết mùa, Napoli lại chê Liverpool đòi hỏi mức giá quá cao nên không chấp nhận mua đứt thủ thành này. Vì vậy, Reina sẽ trở lại Liverpool nhưng thủ thành người Tây Ban Nha không muốn ở lại Anfield làm dự bị cho Mignolet. Vì vậy, Reina tuyên bố đòi ra đi ngay trong hè này và gây áp lực để Liverpool tạo điều kiện cho anh quay lại Napoli thi đấu.

* Mourinho quyết giữ chân Hazard: Cuối mùa vừa rồi, HLV Jose Mourinho và Eden Hazard đã xảy ra mâu thuẫn. Mourinho cho rằng Hazard đã lười biếng không chịu tham gia vào công tác phòng ngự trong trận thua 1-3 trước Atletico Madrid tại Champions League, còn Hazard lại không hài lòng với chiến thuật "người đặc biệt". Nhân cơ hội đó, Paris Saint Germain đã nhập cuộc hỏi mua tiền vệ người Bỉ. Tuy nhiên bỏ qua mâu thuẫn cá nhân, HLV Jose Mourinho khẳng định Chelsea không đời nào bán đi cầu thủ hay nhất của mình.

Như Đạt

 

 

 

 

 

Có thể bạn quan tâm

Những người xuất sắc nhất khi kỷ nguyên Ronaldo - Messi chính thức kết thúc

Những người xuất sắc nhất khi kỷ nguyên Ronaldo - Messi chính thức kết thúc

Những người xuất sắc nhất khi kỷ nguyên Ronaldo - Messi chính thức kết thúc

Trong bóng đá, chúng ta có Quả Bóng Vàng. Nhưng đây là một giải thưởng có rất nhiều mâu thuẫn và tham gia bỏ phiếu chẳng phải là những người cẩn trọng nhất. Vì vậy, có nhiều phiếu bầu được đúc kết từ 1 hoặc 2 trận đấu; chắc chắn có những người tham gia bỏ phiếu chịu tác động nặng nề bởi tâm lý yêu / ghét, hoặc ảnh hưởng từ một lần họ nhìn thấy một cầu thủ tỏa sáng rực rỡ. 

Video

VIDEO: Cầu thủ bóng đá có thể chạy nhanh hơn vận động viên điền kinh?

VIDEO: Cầu thủ bóng đá có thể chạy nhanh hơn vận động viên điền kinh?

VIDEO: Cầu thủ bóng đá có thể chạy nhanh hơn vận động viên điền kinh?

Khi Gareth Bale bứt tốc nửa sân từ đường biên ghi bàn thắng nổi tiếng trong trận chung kết Copa del Rey năm 2014, fan bóng đá phấn khích khẳng định ngôi sao Xứ Wales thậm chí còn chạy nhanh hơn cả ‘tia chớp’ Usain Bolt thời kỳ đỉnh cao, với những dẫn chứng về tính toán và phân tích rõ ràng để bảo vệ luận điểm.

Xem thêm
top-arrow
X