Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Bản tin tổng hợp sáng 12/5: Giggs sẽ trả lời Man Utd trong tuần tới

Thứ Hai 12/05/2014 09:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
 Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong bản tin sáng 12/5.

*  HLV Martino mơ đến ngôi vô địch trên sân Nou Camp: Vừa để Elche cầm hòa 0-0, Barcelona chỉ còn niềm hi vọng duy nhất để lên ngôi vô địch là đánh bại Atletico Madrid ở vòng đấu cuối cùng trên sân Nou Camp. Hiện tại, Barca đang kém Atletico Madrid đúng ba điểm. Vì vậy, HLV Martino đang kêu gọi các cổ động viên Barca biến sân Nou Camp thành "chảo lửa" trong trận đấu với Atletico Madrid:" Chúng tôi cần sự ủng hộ của người hâm mộ. Với sự ủng hộ đó, chúng tôi sẽ được tiếp thêm sức mạnh để vô địch".

* Monaco đừng mong có được HLV Wenger: Về đích ở vị trí thứ tư, Arsenal tuy không trải qua một mùa giải thành công nhưng cũng chẳng thể nói là thất bại. Sau khi cân nhắc kĩ lưỡng, HLV Wenger đã tuyên bố sẽ tiếp tục gắn bó tương lai với Arsenal. Trước đó, HLV Wenger từng ngỏ ý sẽ ra đi vào cuối mùa trong quãng thời gian Arsenal liên tiếp bị loại khỏi Champions League cũng như cuộc đua tới ngôi vô địch tại Premier League. Như vậy, tham vọng đưa HLV Wenger hồi hương của Monaco đã chính thức phá sản.

Ryan Giggs sẽ còn nhiều việc phải làm nếu muốn trở thành một HLV thực sự.
Ryan Giggs sẽ còn nhiều việc phải làm nếu muốn trở thành một HLV thực sự.

* Giggs sẽ trả lời Man Utd trong tuần tới: Mùa giải đầu tiên sau khi Sir Alex Ferguson giải nghệ, Manchester United đã sa sút thảm hại dưới thời HLV David Moyes. Chính vì vậy đến gần cuối mùa, Moyes đã bị sa thải để Giggs lên thay thế làm HLV tạm quyền. Tuy nhiên, M.U không có ý định để Giggs thay thế hẳn khi quyết định bổ nhiệm HLV Louis Van Gaal nắm quyền tại Man Utd trong mùa sau. Man Utd có ý định để Giggs làm trợ lý cho HLV Van Gaal nhưng lão tướng người xứ Wales cho biết sẽ đưa ra quyết định vào tuần tới.

* Sagna sẽ rời Arsenal vào cuối mùa: Như vậy, Bacary Sagna đã có câu trả lời chính thức về tương lai khi tuyên bố sẽ rời Arsenal để gia nhập Manchester City, Chelsea hoặc Liverpool. Bản hợp đồng của hậu vệ cánh phải người Pháp sẽ hết hạn vào cuối mùa này. Arsenal từng đưa ra lời đề nghị gia hạn với mức lương 100.000 euro/ tuần cùng thời hạn hợp đồng kéo dài hai năm, kèm theo điều khoản cho phép tự động gia hạn thêm một năm những cầu thủ 31 tuổi này không đồng ý.

* Zanetti sẽ trở thành phó Chủ tịch Inter Milan: Rời Banfield để gia nhập Inter Milan từ năm 1995, Javier Zanetti đã có gần 20 năm gắn bó trong màu áo Inter Milan với biết bao thăng trầm cùng vinh quang. Cuối mùa này, lão tướng người Argentina quyết định sẽ giải nghệ vì lý do tuổi tác. Để tri ân Zanetti, Chủ tịch Moratti thay mặt cho Ban lãnh đạo Inter Milan tiết lộ rằng Zanetti đang được cân nhắc bổ nhiệm vào vị trí phó Chủ tịch của câu lạc bộ.

* "Real Madrid sẽ chiến đấu cho đến chết vì La Decima": Một thập kỉ trở lại đây, chưa khi nào người hâm mộ cảm thấy Real Madrid tiến gần đến giấc mơ Decima đến thế. Thầy trò HLV Ancelotti chỉ còn cách cánh cổng mở ra lịch sử đúng một trận đấu nữa tại Lisbon khi chạm trán Atletico Madrid ở trận Chung kết. Đã hết hi vọng tại La Liga, Chủ tịch Florentino Perez khẳng định los Blancos sẽ tập trung toàn bộ trí lực cho trận Chung kết Champions League sắp tới.

Như Đạt

 

 

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X