Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Bản tin tổng hợp sáng 11/6: Chịu chi, Man Utd sắp hoàn tất thương vụ Strootman

Thứ Tư 11/06/2014 08:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
 Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong bản tin sáng 11/6.

* Atletico Madrid quan tâm đến Cazorla: Với việc cả Diego, Tigo và Koke đều có khả năng ra đi trong hè này, Atletico Madrid buộc phải có sự đề phòng khi bắt đầu tính kế chiêu mộ thêm tiền vệ. Mới đây, Santi Cazorla của Arsenal đã được ĐKVĐ La Liga đặt vào tầm ngắm. Cazorla đã có hai mùa giải thành công tại Arsenal khi chẳng mùa nào ra sân dưới 45 trận. Tuy nhiên, với đà tiến bộ của Wilshere và Ramsey cũng như sự xuất hiện của Mesut Ozil, có lẽ Cazorla sẽ dần bị HLV Wenger thay thế khi tiền vệ này đã 29 tuổi, sắp bước sang sườn dốc bên kia của sự nghiệp. Vì vậy, Atletico Madrid đang hi vọng thuyết phục được Cazorla hồi hương thi đấu.

* Chịu chi, Man Utd sắp hoàn tất thương vụ Strootman: Ngay từ khi mới kí hợp đồng với Manchester United, HLV Van Gaal đã đặt Strootman là mục tiêu trọng điểm cho kỳ chuyển nhượng hè này để tăng cường khu trung tuyến "Quỷ đỏ". Mặc dù vừa trải qua mùa giải không như ý với chấn thương đầu gối dai dẳng nhưng tiền vệ 24 tuổi này vẫn được HLV Van Gaal đánh giá rất cao. Vì vậy theo ELP

, Man Utd đã hạ quyết tâm phải có được Strootman bằng cách đặt lên bàn đàm phán 35 triệu euro. Sự chịu chơi của Man Utd đang khiến AS Roma lung lay và ngỏ ý sẵn sàng nhượng lại tiền vệ người Hà Lan.

Van Gaal muốn đưa Strootman (trái), cậu học trò ở ĐT Hà Lan tới M.U
Van Gaal muốn đưa Strootman (trái), cậu học trò ở ĐT Hà Lan tới M.U

* HLV Deschamps không nuối tiếc vì loại Nasri: Mặc dù không có Ribery, ngôi sao được kì vọng nhiều nhất do chấn thương nhưng HLV Didier Deschamps vẫn rất hài lòng với đội hình tuyển Pháp hiện nay. Cũng vì thế mà HLV Deschamps cho biết ông chẳng hối hận vì đã không triệu tập Nasri tham dự World Cup 2014. Nasri vừa có một mùa giải khá thành công tại Manchester City nhưng nhóm cầu thủ ĐT Pháp đã tới gặp trực tiếp Deschamps và đề nghị không gọi cầu thủ này, bởi Nasri thường gây mất đoàn kết trong nội bộ đội tuyển.

* Inter Milan mua đứt Icardi: Gia nhập Inter Milan từ mùa hè 2013, Mauro Icardi đã nhanh chóng thể hiện phong độ ấn tượng khi ghi được 9 bàn trong 22 trận ra sân tại Serie A. Vì vậy, Inter Milan quyết định mua đứt Icardi bởi tiền đạo 21 tuổi này vốn là cầu thủ đồng sở hữu với Sampdoria. Mới đây, Inter Milan đã ra tuyên bố chính thức về việc mua lại hoàn toàn quyền sở hữu Icardi. Tuy nhiên, chi tiết của bản hợp đồng không được tiết lộ.

* Chelsea cho sao trẻ đi tu nghiệp: Mới 18 tuổi nhưng Islam Feruz đang là một hiện tượng trong lứa cầu thủ trẻ của Chelsea. Feruz mùa vừa rồi đã giúp U-21 Chelsea vô địch Premier League lứa tuổi U-21. Ngoài ra, Feruz cũng có hơn 30 trận ra sân trong màu áo các đội tuyển từ U-16 đến U-21 Scotland. Vì vậy, Chelsea đang sẵn sàng cho một đội bóng tại Championship (hạng nhất Anh) mượn Feruz để cầu thủ trẻ này tích lũy thêm kinh nghiệm trước khi trở về cạnh tranh suất đá chính cùng các đàn anh.

* Kaka sẽ trở lại Brazil thi đấu trong hè này?: Theo Chủ tịch Sao Paulo tiết lộ, đội bóng Brazil sẵn sàng giang tay chào đón Kaka trở lại nếu tiền vệ 32 tuổi này muốn hồi hương thi đấu. Kaka khởi nghiệp trong màu áo Sao Paulo năm 2001 và đến năm 2003 bắt đầu sang châu Âu thi đấu trong màu áo AC Milan với mức giá 8,5 triệu euro. Kaka cũng từng tới thi đấu cho Real Madrid năm 2009 nhưng thất bại nên quay về AC Milan trong mùa hè năm ngoái. Mùa vừa rồi, Kaka đã ra sân 37 trận và ghi được 9 bàn cho AC Milan.

Như Đạt

 

 

 

 

 

 

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X