Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Bản tin tổng hợp chiều ngày 8/7: Thương vụ Vermaelen của Man Utd bị đình trệ

Thứ Ba 08/07/2014 17:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
 Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong bản tin chiều ngày 8/7.

* Man City chiêu mộ thành công Caballero: Hôm nay, Manchester City đã ra thông báo chính thức về việc chiêu mộ thủ thành Willy Caballero của Malaga với bản hợp đồng có thời hạn ba năm. Thủ thành 32 tuổi này gia nhập Man City với mức giá 8 triệu euro để bắt dự bị cho Joe Hart. Cabalero thực ra đã tới Man City từ thứ Hai nhưng hoàn thành nốt việc kiểm tra y tế rồi mới chính thức kí hợp đồng. Như vậy, Caballero là bản hợp đồng thứ 3 của Man City trong hè này sau Sagna và Fernando.

* Huyền thoại Dino Zoff lên tiếng khen ngợi Neuer: World Cup 2014 là giải đấu của các thủ môn khi rất nhiều "người gác đền" thể hiện được mình trên đất Brazil như Ochoa, Keylor Navas, Tim Krul... Tuy nhiên theo huyền thoại Dino Zoff, Manuel Neuer (Đức) mới là người xuất sắc nhất:" Neuer là thủ thành xuất sắc nhất thế giới. Anh ấy có tố chất chỉ huy, lạnh lùng và cảm giác về không gian rất tốt. Và so với nhiều đồng nghiệp, anh ấy còn có một thứ vũ khí nữa. Đó là khả năng xử lý bằng chân tuyệt vời".

Vermaelen đang cùng ĐT Bỉ bay cao tại World Cup 2014
Vermaelen đang cùng ĐT Bỉ bay cao tại World Cup 2014

* Thương vụ Vermaelen của Man Utd bị đình trệ: Không còn được trọng dụng khi HLV Wenger tin tưởng cặp đôi Metersacker - Kosscielny hơn, Vermaelen đang muốn rời Arsenal trong hè này. Hiểu được điều đó, Manchester United đã ra giá 8 triệu euro cho trung vệ 28 tuổi này. Tuy nhiên, Arsenal vẫn đang cản trở Man Utd tiếp cận Vermaelen khi HLV Wenger tuyên bố chỉ bán trung vệ người Bỉ khi tìm được sự thay thế. Bản thân Vermeelen mới đây cũng ra tuyên bố rất lấp lửng khi cho biết sẽ chỉ quyết định mọi thứ sau cuộc thảo luận sắp tới với Arsenal.

* Ronaldinho khen Ozil có "chất Brazil": Trước trận bán kết giữa Đức và Brazil diễn ra vào rạng sáng mai, nhiều ý kiến cho rằng không nên để một cầu thủ lười di chuyển như Mesut Ozil vào sân. Tuy nhiên, Ronaldinho - cựu danh thủ của ĐT Brazil lại đánh giá rất cao tài năng của tiền vệ này:" Đức có rất nhiều cầu thủ giàu kỹ thuật. Ví dụ như Mesut Ozil. Cậu ấy thi đấu cứ như một cầu thủ Brazil thực thụ vậy. Các cầu thủ ĐT không còn thi đấu như những cỗ máy, không còn bị gò mình vào những ý đồ chiến thuật nữa mà họ chơi thứ bóng đá của chính mình".

* Thiago Silva sẽ không được xóa án: Sau khi nước chủ nhà Brazil đưa ra đề nghị FIFA xóa thẻ vàng cho trung vệ Thiago Silva, một làn sóng phản đối đã ập đến bởi điều này là thiếu công bằng. Vì vậy, Ủy ban kỷ luật của FIFA ra tuyên bố sẽ không xóa thẻ vàng trong trận gặp Colombia cho Thiago Silva bởi "không có cơ sở pháp lý". Thiếu Thiago Silva, HLV Scolari cũng đã có phương án thay thế khi để Dante đá cặp cùng David Luiz.

* David Luiz sẵn sàng nhận trọng trách thủ quân: Với việc Thiago Silva không thể thi đấu do nhận đủ số thẻ phạt, David Luiz nhiều khả năng sẽ đeo băng đội trưởng trong trận bán kết gặp ĐT Đức. David Luiz đang thi đấu rất hay trong quãng thời gian gần đây khi ghi hai bàn trong hai trận liên tiếp và đó đều là những bàn thắng giúp Brazil giành chiến thắng ở vòng knock out. Trước trọng trách lớn lao sắp tới, David Luiz thể hiện sự quyết tâm qua thông điệp ngắn gọn:" Tôi đã sẵn sàng".

Như Đạt

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X