Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Bản tin tổng hợp chiều 7/8: Man Utd đã đạt được thỏa thuận cá nhân với Vermaelen

Thứ Năm 07/08/2014 19:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
 Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong bản tin tối ngày 7/8.

* Chelsea muốn đổi Cech lấy Varane: Sau khi bán David Luiz cho Paris Saint Germain, Chelsea vẫn đang tìm kiếm một trung vệ khác để tăng cường hàng thủ. Từ đầu mùa hè đến nay, không ít lần The Blues ngỏ ý muốn có Rafael Varane của Real Madrid. Từng được trọng dụng dưới thời Mourinho nhưng sau khi HLV Ancelotti tiếp quản Real Madrid, Varane không còn được đánh giá cao như trước. Hiện tại, Chelsea đang muốn đổi Petr Cech lấy Varane khi HLV Mourinho đã có một Courtois trẻ trung và tài năng trong khung gỗ.

* Man Utd đã đạt được thỏa thuận cá nhân với Vermaelen: Chưa hài lòng với những trung vệ đang có, HLV Van Gaal từng thừa nhận ông muốn bổ sung thêm hàng thủ. Với việc gặp khó trong vụ Hummels, Manchester United đã quyết định phải nhanh chóng chiêu mộ thành công Vermaelen. Với sự cạnh tranh của Barcelona, Man Utd mới đây đã nâng giá hỏi mua trung vệ người Bỉ lên con số 15 triệu bảng. Ngoài ra, tờ Express

cho biết Man Utd đã đạt được thỏa thuận cá nhân với Vermaelen khi thống nhất mức lương là 100.000 bảng/ tuần. Mức lương hiện tại Vermaelen đang nhận được ở Arsenal là 70.000 bảng/ tuần.

vermaelen
Man Utd đã tiến tới rất gần trong việc sở hữu Vermaelen 

* Man City sẵn sàng chi 65 triệu bảng vì Kompany: Mặc dù sắp thành công trong vụ Eliaquim Mangala nhưng Manchester City mới đây khẳng định thủ quân Kompany vẫn sẽ là trụ cột tại hàng phòng ngự. Minh chứng rõ rệt nhất là việc Man City đang tính chìa ra một bản hợp đồng "khủng" với thời hạn 6 năm, giữ Kompany ở lại sân Etihad tới năm 34 tuổi. Ngoài ra nếu đồng ý với bản hợp đồng mới, Kompany sẽ nhận được mức lương 200.000 bảng/ tuần. Nghĩa là tổng cộng sau 6 năm, Man City sẽ phải trả cho Kompany 65 triệu bảng.

* Cựu cầu thủ M.U dính án hành hung: Ravel Morrison từng là một cầu thủ đầy tiềm năng cùng lứa với Pogba tại lò đào tạo Manchester United. Tuy nhiên khác với Pogba, Morrison thậm chí còn được đánh giá cao hơn nhưng không được Man Utd giữ lại chỉ vì tính cách quậy phá. Mới đây, Morrison đã phải hầu tòa vì bị cáo buộc hành hung cô bạn gái cũ Reah Mansoor (19 tuổi) và mẹ cô vào ngày 27/7 vừa qua. Cầu thủ 21 tuổi nói trên đã bị tạm giam một tuần và vừa phải ra tòa. Tuy nhiên, Morrison đã được thả ra khi luật sư biện hộ giúp tiền vệ này nộp tiền bảo lãnh.

* Juventus ngỏ ý chiêu mộ Chicharito: Nằm trong số những cầu thủ đang bị HLV Van Gaal liệt vào dạnh sách "cần thanh lý", Javier Hernandez đang nhận được sự quan tâm của Juventus. Mặc dù đã chiêu mộ thành công Morata từ Real Madrid nhưng với nỗ lực trẻ hóa hàng công, Juventus vẫn muốn có thêm Chicharito. Mức giá của tiền đạo người Mexico không quá đắt (chỉ vào khoảng 10 triệu bảng), khá phù hợp với tình hình tài chính của Juventus hiện nay.

* Arsenal giành sao trẻ với Man Utd: Hai ông lớn của Premier League đang nổ ra một cuộc chiến trong việc giành chữ ký của tài năng trẻ Brian Lenihan. Năm nay 20 tuổi, Lenihan thi đấu khá ấn tượng trong vai trò hậu vệ cánh và đang đại diện cho tuyển U-21 Bắc Ireland. HLV John Caufield của Cork City thừa nhận câu lạc bộ này đã nhận được những lời đề nghị chính thức từ phía Man Utd và Arsenal. Ngoài ra, Tottenham cũng đang rậm rịch nhập cuộc trong thương vụ này.

Như Đạt

 

 

 

 

 

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X