Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Bản tin tổng hợp chiều 6/6: Mourinho mở đường cho Lampard trở lại Chelsea

Thứ Sáu 06/06/2014 17:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
 Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong bản tin chiều 6/6.

* Kompany tin tuyển Bỉ sẽ vô địch World Cup: Với đội hình gồm rất nhiều ngôi sao hàng đầu đang chinh chiến tại châu Âu như Hazard, Fellaini, Lukaku,... đội tuyển Bỉ được đánh giá rất cao tại kỳ World Cup lần này trên đất Brazil. Bản thân trung vệ Kompany cũng đánh giá rằng tuyển Bỉ hoàn toàn có đủ khả năng giành ngôi vô địch World Cup lần này:" Nếu thi đấu thực sự tốt, chúng tôi hoàn toàn có cơ hội. Nhưng nếu thi đấu tồi và mắc sai lầm, chúng tôi sẽ sớm bị loại"

. ĐT Bỉ nằm chung bảng H với Nga, Hàn Quốc và Algieri.

* Mourinho mở đường cho Lampard trở lại Chelsea: Sau 13 năm gắn bó, Lampard mới đây đã gửi lời chào tạm biệt đến Chelsea khi bản hợp đồng kết thúc vào cuối mùa giải. Phong độ của Lampard đã suy giảm rất nhiều do tuổi tác (35 tuổi) nên Chelsea để tiền vệ người Anh ra đi theo dạng chuyển nhượng tự do để thay thế bằng một gương mặt trẻ hơn. Dù vậy, HLV Jose Mourinho mới đây đã đưa ra tuyên bố khẳng định Lampard ngày nào đó sẽ trở lại Chelsea nhưng không phải trong vai trò cầu thủ, mà trong vai trò của một thành viên ban huấn luyện.

Mourinho hé lộ kế hoạch đưa Lampard trở lại Chelsea trong tương lai
Mourinho hé lộ kế hoạch đưa Lampard trở lại Chelsea trong tương lai

* Meulensteen sẽ không trở lại Man Utd: Gắn bó với Manchester United 12 năm, Rene Meulensteen từng được coi là một trong những trợ lý đắc lực của Sir Alex Ferguson. Tuy nhiến mùa hè 2013 với sự xuất hiện của David Moyes, Meulensteen đã phải rời Old Trafford. Chỉ một năm sau, David Moyes đã bị sa thải để thay thế bằng HLV Louis Van Gaal và Meulensteen được hi vọng sẽ trở lại Man Utd. Tuy nhiên, cựu trợ lý của Fergie khẳng định sẽ không quay lại "Quỷ đỏ" khi HLV Van Gaal đã có một đội ngũ trợ lý riêng.

* HLV David Moyes nuôi tham vọng lớn tại Champions League: Mặc dù trải qua một mùa giải thất bại cùng Manchester United nhưng HLV David Moyes vẫn để lại đôi chút ấn tượng, khi Man Utd thi đấu không tệ tại Champions League vừa rồi. Dựa trên cơ sở đó, HLV David Moyes tin rằng ông đủ đẳng cấp để dẫn dắt một câu lạc bộ thi đấu tại Champions League, đồng thời cũng khẳng định sẽ không vội vã trở lại với sự nghiệp cầm quân. Trước khi đến Man Utd, HLV David Moyes cũng đã có 11 năm thành công tại Everton.

* Chamberlain vẫn có cơ hội dự World Cup: Ấn tượng với màn trình diễn của Oxlade Chamberlain trong suốt thời gian qua, HLV Roy Hodgson khẳng định sẽ không loại tiền vệ 20 tuổi này khỏi đội hình dự World Cup 2014. Trước đó ở trận giao hữu với Ecuador, Chaberlain đã dính chấn thương dây chằng đầu gối và chắc chắn không kịp bình phục trước khi World Cup khởi tranh. Dù vậy, HLV Hodgson cho biết ông sẽ để Chamberlain nghỉ ngơi ở vòng bảng và chỉ bắt đầu dùng cầu thủ trẻ này từ vòng knock out.

* Torres và Azpilicueta mời gọi Fabregas tới Chelsea: Bộ đôi cầu thủ của Chelsea đang trở thành cầu nối để Fabregas tới Stamford Bridge, khi đưa ra lời mời với người đồng hương. Gần đây, Pique tiết lộ rằng Fabregas sẽ gia nhập một đội bóng tại Premier League, còn Chelsea cũng tuyên bố trả mức lương 200.000 bảng/ tuần nếu Fabregas tới Stamford Bridge. Để thuyết phục Fabregas tới Chelsea, Torres thì cho rằng "anh ấy là cầu thủ mà Chelsea cần" còn Azpilicueta lại khẳng định "Chelsea hiện tại không có được mẫu cầu thủ như Fabregas".

Như Đạt

 

 

 

 

 

 

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Nhìn lại vòng tứ kết Champions League: Kẻ mạnh hơn chưa hẳn là kẻ chiến thắng chung cuộc

Nhìn lại vòng tứ kết Champions League: Kẻ mạnh hơn chưa hẳn là kẻ chiến thắng chung cuộc

Nhìn lại vòng tứ kết Champions League: Kẻ mạnh hơn chưa hẳn là kẻ chiến thắng chung cuộc

Vòng tứ kết Champions League hấp dẫn nhất lịch sử đã chính thức khép lại vào rạng sáng nay, sau khi Barcelona và Atletico Madrid ngậm ngùi chia tay với giải đấu vào đêm hôm trước, mặc dù đã giành lấy lợi thế lớn sau lượt đi, đến lượt Arsenal và Manchester City cũng phải nói lời tạm biệt với hành trình đến Wembley để tranh đoạt ngôi vương.

Xem thêm
top-arrow
X