Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Bản tin tổng hợp chiều 5/6: Muller xem xét việc đầu quân cho Man Utd

Thứ Năm 05/06/2014 17:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
 Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong bản tin chiều 5/6.

* Lampard xấu hổ vì thẻ đỏ của Sterling: Trong trận giao hữu với Ecuador, ĐT Anh đã trải qua một trận đấu để lại nhiều ấn tượng không tốt khi hòa đối thủ với tỉ số 2-2, xen lẫn đó là pha vào bóng nhiệt trên mức cần thiết của Sterling với Valencia. Mặc dù Sterling phá trúng bóng nhưng nếu Valencia không chủ động tránh, hoặc cú vào bóng của Sterling chệch đi một chút thôi cũng có thể dẫn đến chấn thương nặng cho cầu thủ đang khoác áo Man Utd. Vì vây, Valencia đã phản ứng lại rất quyết liệt khi túm lấy cổ tiền vệ người Anh. Cả hai cầu thủ sau đó đều phải nhận thẻ đỏ và Lampard cho rằng đây là "một nỗi xấu hổ" khi trận giao hữu lại xuất hiện yếu tố không đẹp như vậy.

Muller xem xét việc đầu quân cho Man Utd: Dù ra sân đến 51 trận trong mùa trước nhưng Thomas Muller vẫn tỏ ra không hài lòng với vị trí hiện tại, bởi tiền vệ này thường phải đá lùi để nhường hai vị trí cao nhất trên hàng công cho Mandzukic và Mario Goetze. Vì vậy, tiền vệ 24 tuổi này đã lên tiếng khẳng định vẫn còn những lựa chọn khác để ra đi trong hè này khi nhận được sự quan tâm từ phía Manchester United, nhằm làm sáng tỏ vị trí của bản thân trong mùa tới:" Nếu câu lạc bộ có kế hoạch với tôi trong vài năm tới, tôi nghĩ cần có một thảo luận. Tôi không thể đảm bảo sẽ ở lại đây mãi mãi".

Muller đang gặp khó khăn trong việc thuyết phục BLĐ Bayern Munich
Muller đang gặp khó khăn trong việc thuyết phục BLĐ Bayern Munich

* Tới Chelsea, Fabregas sẽ nhận lương "khủng": Theo tiết lộ từ Metro, Fabregas đang nhận được lời đề nghị rất hậu hĩnh về mặt tiền bạc từ phía Chelsea, khi The Blues sẵn sàng đưa ra mức lương 200.000 bảng/ tuần để "dụ" Fabregas về Stamford Bridge. Trước đó, Pique đã tiết lộ chuyện Fabregas sẽ chuyển tới thi đấu cho một đội bóng tại Premier League trong hè này với HLV Del Bosque. Vì vậy, nhiều người liên tưởng hai tin tức này với nhau và đưa ra suy đoán là Fabregas nhiều khả năng sẽ tới Chelsea để thay thế cho vị trí của Frank Lampard.

* Rooney sẵn sàng hi sinh vì ĐT Anh: Gần đây, dư luận tại Anh đang sôi sục với nhiều luồng ý kiến về việc nên bố trí Rooney đá ở vị trí nào trên hàng công. Gary Neville, một đồng đội cũ của Rooney tại Man Utd cho rằng nên để "gã hói" đã cao nhất, còn một luồng dư luận khác lại phải đối khi cho rằng Rooney cần đá lùi để tạo điều kiện cho những chân sút đang thi đấu ấn tượng như Lambert hay Sturridge tỏa sáng. Trước hai luồng ý kiến trái ngược, Rooney đã khẳng khái cho biết sẵn sàng thi đấu ở bất kì vị trí nào mà HLV Roy Hodgson yêu cầu tại kì World Cup tới.

* Thượng tầng Arsenal khẳng định về kế hoạch chuyển nhượng: Đánh bại Hull City tại FA Cup, Arsenal đã kết thúc 9 năm không danh hiệu và cũng đánh dấu bước chuyển mình khi HLV Wenger sẽ được vung tiền mua sắm trong hè này. Theo kế hoạch, Arsenal sẽ duyệt chi khoảng 100 triệu euro để HLV Wenger mang về Emirates 3-4 cái tên thực sự chất lượng. Giám đốc điều hành Ivan Gazidis khẳng định Arsenal đã có một buổi thảo luận chuyên sâu về vấn đề này nên chắc chắn sẽ có thêm những sự bổ sung chất lượng trong thời gian tới.

* Valencia xin lỗi về tấm thẻ đỏ trong trận gặp ĐT Anh: Như đã nói ở phần đầu bản tin, Valencia và Steerling đã có va chạm trong trận hòa 2-2 giữa ĐT Anh và Ecuador trong khuôn khổ trận giao hữu quốc tế. Sau khi trận đấu kết thúc, Valencia đã tỏ ra hối hận về phút nóng nảy của mình khi đưa ra lời xin lỗi:" Tôi xin lỗi toàn đội và huấn luyện viên. Tôi cũng xin lỗi vì đã tấn công Sterling nhưng trong khoảnh khắc ấy, tôi nghĩ tới Segundo Castillo. Anh ấy đã bỏ lỡ World Cup vì chấn thương và tôi sợ mình cũng thế. Nhưng thật may là mọi chuyện đều ổn".

Như Đạt

 

 

 

 

 

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X