Thứ Năm, 09/05/2024Mới nhất
Zalo

Bản tin tổng hợp chiều 21/5: Van Gaal chẳng ngán gì Sir Alex Ferguson

Thứ Tư 21/05/2014 17:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
 Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong bản tin chiều 21/5.

* Fabianski quyết rời Arsenal: Mặc dù đã cùng Arsenal vô địch FA Cup để kết thúc chuỗi chín năm trắng tay sau trận Chung kết đầy kịch tính khi đánh bại Hull City với tỉ số 3-2, thế nhưng thủ thành Lukas Fabianski vẫn quyết định dứt áo ra đi sau bảy năm gắn bó. HLV Arsene Wenger có ý định giữ Fabianski ở lại bằng một bản hợp đồng mới nhưng thủ thành 29 tuổi này không muốn tiếp tục phải chia sẻ vị trí với Szczesny nên ra đi. Hiện tại, Schalke và Dortmund đang nhập cuộc để chiêu mộ thủ thành này.

* Van Gaal chẳng ngán gì Sir Alex Ferguson: Sau sự ra đi của Sir Alex, người kế nhiệm David Moyes đã không chịu nổi áp lực từ cái bóng quá lớn của Fergie để lại. Vì vậy, Moyes khiến Man Utd trải qua một mùa giải bết bát và sớm bị sa thải khi mùa giải còn chưa kết thúc. Moyes đi, Ban lãnh đạo Man Utd đã bổ nhiệm HLV lão luyện Louis Van Gaal lên nắm quyền. Chia sẻ về khó khăn sắp tới, chiến lược gia 62 tuổi này cho biết:" Tôi không nghĩ Alex Ferguson là vấn đề lớn nhất. Tôi còn tự đặt nhiều áp lực lên bản thân hơn là cái bóng của ông ấy".

Louis van Gaal là HLV giàu cá tính
Louis van Gaal là HLV giàu cá tính

* "Cris Ronaldo cần quái gì World Cup": Đó là quan điểm của Luis Figo, cựu danh thủ đồng hương với Cr7. Mặc dù thi đấu rất ấn tượng ở cấp câu lạc bộ từ Manchester United với Real Madrid, khi hai lần được vinh danh Quả bóng vàng nhưng Ronaldo lại thường thi đấu không tốt khi trở về đội tuyển quốc gia. Vì vậy, nhiều người cho rằng Ronaldo còn thiếu một danh hiệu quốc tế để vươn tới tầm huyền thoại nhưng Figo cho rằng với những gì Ronaldo đã làm được, cầu thủ này đã là một huyền thoại không phải bàn cãi.

* Eto'o gọi Mourinho là "con rối": Có vẻ như mối quan hệ giữa Eto'o và Mourinho đang ngày càng đi xuống. Đầu tiên, Mourinho cho rằng Eto'o quá già so với tuổi hiện nay là 33, tiền đạo người Cameroon cũng chẳng vừa khi ăn mừng theo tư thế "ông già chống gậy" để phản bác Mourinho. Gần đây, Mourinho đã tuyên bố sẽ đẩy Eto'o "ra đường" vì lý do tuổi tác của tiền đạo này bất chấp mùa vừa rồi, "báo đen" có phong độ không đến nỗi nào với 14 bàn thắng ghi được. Vì vậy, Eto'o đã khẳng định bản thân hoàn toàn đủ khả năng thi đấu đỉnh cao và gọi Mourinho là "con rối" bị kẻ khác giật dây.

* Van Der Sar tin Man Utd còn làm tốt hơn Liverpool: Từng đứng ở vị trí thứ bảy ở mùa giải trước nhưng dưới sự dìu dắt của HLV Brendan Rodgers, Liverpool đã có bước tiến bộ mạnh mẽ trong mùa này khi trở thành ứng cử viên cho ngôi vô địch Premier League và chỉ chịu để thua Man City ở vòng đấu cuối. Mùa này, Man Utd cũng kết thúc mùa giải ở vị trí thứ bảy nhưng các CĐV "Quỷ đỏ" có quyền hi vọng vào một cuộc trở lại ngoạn mục vào mùa sau, khi MU vừa bổ nhiệm HLV Louis Van Gaal lên tiếp quản ghế huấn luyện. Theo Van Der Sar, Man Utd thậm chí còn có thể làm tốt hơn khi họ có nền tảng mạnh mẽ hơn Liverpool.

* Ross Barkley bị cản đường đến Chelsea: Năm nay mới 20 tuổi, Ross Barkley đang được coi là một trong những ngôi sao đầy triển vọng tại Premier League hiện nay. Mùa vừa rồi, Barkley đã ra sân 38 trận và ghi được 7 bàn cho Everton. Chính vì vậy, Chelsea đang tính chiêu mộ tiền vệ này thay cho Frank Lampard về lâu về dài. Tuy nhiên, HLV Roberto Martinez khẳng định sẽ không đời nào để Barkley rời Everton vào thời điểm này.

Như Đạt

 

 

 

 

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X