Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Bản tin chuyển nhượng chiều 12/06: Monaco đã chuẩn bị tiền mua Ronaldo

Thứ Tư 12/06/2013 15:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) - Bongda24h xin gửi tới bạn đọc những thông tin chuyển nhượng nóng chiều 12/6.

*Milan chính thức nói chuyện với PSG về trường hợp của bộ đôi người Argentina: Đội quân của Silvio Berlusconi đang khát khao làm mới mình thật sự. Sau khi liên tục tụt hạng ở Serie A (thứ 1 năm 2011, thứ 2 năm 2012 và thứ 3 năm 2013), có vẻ Adriano Galliani và các cộng sự muốn lấy lại vị thế xưa cho Rossoneri. Từ mùa đông năm ngoái họ đã bắt đầu một cuộc tái thiết thực sự với sự xuất hiện của Mario Balotelli. Hè này, không chỉ giữ chân các trụ cột, tiếp tục trẻ hóa đội hình, mà Milan tiếp tục nhắm đến những cái tên mới không kém phần đình đám. 2 mục tiêu lớn của CLB trong tay Berlusconi vào thời điểm này là bộ đôi người Argentina của PSG: Javier Pastore và Ezequiel Lavezzi. Mới đây, Phó Chủ tịch Adriano Galliani đã nói chuyện với Giám đốc thể thao của PSG là Leonardo về trường hợp của 2 cầu thủ này. Theo những thông tin nhận được, Milan sẵn sàng trả 40 triệu euro cho bộ đôi này trong khi PSG muốn 55 triệu.

Lavezzi tỏa sáng với một cú đúp cho PSG
PSG liên tục bị "rút ruột"


*Chelsea đột ngột bỏ mục tiêu Andre Schurrle, rộng cửa đón De Bruyne "về nhà"
: Đã có lúc Chelsea ở rất gần Andre Schurrle với mức giá 20 triệu euro. Nhiều thông tin cho rằng tiền đạo này đã đặt một chân tới Stamford Bridge và tất cả những thủ tục còn lại sẽ được hoàn thành sớm trong tháng Sáu. Theo đó, Kevin De Bruyne và Romelu Lukaku sẽ được tiếp tục cho mượn. Thế nhưng, đùng một cái Mourinho về nắm quyền tại Stamford Bridge và đảo ngược hoàn toàn chính sách chuyển nhượng mà Roman Abramovich vạch ra: ông ngay lập tức từ bỏ mục tiêu đang khoác áo Bayer Leverkusen và quyết định lấy lại Kevin De Bruyne từ Bundesliga để hi vọng anh sẽ tỏa sáng tại Premier League sau khi đã chơi tốt trong màu áo Werder Bremen. Cùng lúc đó, Lukaku cũng đang trên đường về lại Chelsea từ West Bromwich Albion với tuyên bố "Mourinho sẽ cho tôi một vị trí".

*Man Utd đã có đủ 17 triệu euro để mang Thiago Alcantara về Old Trafford: Manchester United đã bày tỏ sự chú ý tới Thiago trong thời gian vài tháng trở lại đây. Khi mà Barca cũng muốn bán tài năng trẻ của mình để trang trải thương vụ mang tên Neymar thì cơ hội cho man Utd trong thương vụ này là rất  lớn, chỉ cần họ quyết tâm và chồng đủ một số tiền đủ sức nặng lên bàn đàm phán, Blaugrana sẽ nhả người. Bản thân Thiago cũng đang rất mệt mỏi với việc không thể vượt qua được cái bóng quá lớn của Xavi tại Nou Camp và liên tục phải ngồi trên ghế dự bị. Thiago sang Man Utd sẽ là lựa chọn có lợi cho cả 3 bên. Lúc này ở Old Trafford, 17 triệu euro đã sẵn sàng để David Moyes mang về cái tên được cho là đủ sức thay thế Paul Scholes tại trung tâm hàng tiền vệ Quỷ Đỏ.

Liệu Man Utd có chiêu mộ thành công Thiago Alcantara?
Man Utd đã sẵn sàng mang Alcantara về cho David Moyes


*Aston Villa muốn giải thoát Diego Lopez: Kỉ nguyên của Jose Mourinho tại Real Madrid đã kết thúc. Nhiều ý kiến cho rằng HLV mới lên ngôi tại Santiago Bernabeu sẽ lại sử dụng Iker Casillas bởi đơn giản Casillas là thủ môn xuất sắc nhất thế giới, anh chỉ phải chấp nhận đá dự bị ở thời Mourinho vì những mâu thuẫn hậu trường. Năm nay Iker mới 31 tuổi và hoàn toàn có thể chơi bóng đỉnh cao thêm ... 9 năm nữa, và điều đó làm cho tương lai của Lopez tại Bernabeu thêm mờ mịt. Giờ Mou đã đi, cũng là lúc để phương án B Diego Lopez rời khỏi khung gỗ của Real Madrid. Có những nguồn tin cho rằng Aston Villa, CLB vừa vật lộn với cuộc chiến trụ hạng ở Premier League, sẵn sàng bỏ ra một số tiền kha khá để đem thủ thành này về sân Villa Park.

*PSG sẵn sàng bỏ ra 48 triệu euro để mang Andre Villas-Boas khỏi Tottenham
: Carlo Ancelotti chỉ còn cách Real 1 bước chân, PSG đã chính thức không thể có được Guus Hiddink, Benitez thì đã cập bến Napoli, Mourinho cũng đã ấm chỗ ở Chelsea, xem ra những lựa chọn cho băng ghế huấn luyện tại Parc de Princes đang làm cho các ông chủ giàu có đau đầu. Và thế là họ đi tới một giải pháp có phần điên rồ: bỏ ra 48 triệu euro để mang Villas-Boas từ Tottenham về PSG. Được biết, HLV trẻ người Bồ Đào Nha đang được các ông chủ tại Pháp đề nghị một bản hợp đồng có thời hạn 4 năm với 12 triệu euro (10 triệu bảng)/ năm.

*Monaco sẵn sàng phá kỉ lục phí chuyển nhượng vì Cristiano Ronaldo: Sau khi đã có được 3 ngôi sao James Rodriguez, Joao Moutinho đến từ Porto và Radamel Falcao từ Atletico Madrid, Monaco tiếp tục gây bão trên TTCN với mục tiêu sốc: Cristiano Ronaldo. Có những thông tin cho rằng Man Utd đã chuẩn bị 80 triệu euro để đem CR7 về Old Trafford, còn Monaco, họ chịu chơi hơn nhiều. Đội bóng chủ sân Louis II đã chuẩn bị tròn 100 triệu euro (tương đương với 85 triệu bảng) để đưa ngôi sao lớn nhất nhì thế giới về với CLB công quốc.
  • Thành Nguyễn - Bongda24h.vn

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X