Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Bản tin Bongda24h trưa ngày 29/3: Man Utd nỗ lực chèo kéo "hàng thải" của Barcelona

Thứ Bảy 29/03/2014 11:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
 (Bongda24h) - Dưới đây là những tin tức tổng hợp trong bản tin Bongda24h trưa ngày 29/3.

* Xavi chưa vội giải nghệ: Năm nay đã 34 tuổi, Xavi bắt đầu bộc lộ dấu hiệu của tuổi tác. Dù khả năng cầm nhịp trận đấu của Xavi vẫn rất tuyệt vời nhưng tiền vệ này hiếm khi tạo ra nhiều khoảnh khắc bùng nổ như trước. Vì vậy, nhiều người cho rằng Xavi đã sắp đến thời điểm giải nghệ. Tuy nhiên, tiền vệ này cho biết:" Tôi vẫn đáp ứng được yêu cầu về thể chất. Thú thực, đây là mùa giải mà tôi cảm thấy tốt nhất. Bởi lẽ không chỉ trưởng thành hơn mà về mặt thể chất, tôi cũng thấy mình ổn hơn trước".

Xavi trưởng thành từ lò đào tạo La Masia và đã có 713 trận ra sân cho Barcelona.

* Man Utd nỗ lực chèo kéo "hàng thải" của Barcelona: Trong nỗ lực tăng cường chất thép cho tuyến giữa, Manchester United đang tính đưa Alex Song trở lại Premier League. Tuy nhiên, thương vụ này của MU đang gặp phải trở ngại lớn từ phía Inter Milan, khi Nerazzurri đã tuyên bố sẵn sàng chồng 10 triệu bảng cho Barca để có được Song. Mặc dù năm 2012, Barcelona mất tới 15 triệu bảng để chiêu mộ Alex Song từ Barcelona nhưng việc tiền vệ này thi đấu thất vọng khiến đội bóng xứ Catalan buộc phải giảm giá. Trước đó, Barca đưa ra mức giá cho Song là 12 triệu bảng nhưng con số 10 triệu bảng của Inter Milan cũng không thấp hơn con số Barcelona mong muốn là bao nên MU cần phải quyết đoán trong thương vụ này.

alex song
Alex Song sắp phải rời Barcelona

* Arsenal suýt có được Yaya Toure: Trước thềm trận đại chiến với Manchester City, HLV Arsene Wenger đã tiết lộ chuyện trong quá khứ khi thừa nhận Arsenal đã tiến rất gần tới việc sở hữu Yaya Toure năm 2004. Thời điểm đó, Arsenal đã đạt được thỏa thuận chiêu mộ Yaya Toure với mức phí chuyển nhượng được cho là không đáng kể. Tuy nhiên, một sai sót từ phía Arsenal đã phá hỏng thương vụ này. Có lẽ, HLV Wenger đang rất tiếc nuối bởi chỉ vài năm sau, Yaya Toure đã tỏa sáng rực rỡ trong màu áo Barcelona rồi sau đó là Man City.

* Guarin không hề tính đường rời khỏi Inter Milan: Tại kì chuyển nhượng tháng Một vừa qua, Inter Milan đã khiến các cổ động viên dấy lên làn sóng phản đối khi có ý định đổi Fredy Guarin lấy Mirko Vucinic của Juventus. Trong khi Guarin đang là một trong những cầu thủ thi đấu tốt nhất bên phía Inter Milan thì Vucinic lại đang được xem là "hàng thải" của Juventus. Trước làn sóng phản đối kịch liệt từ phía CĐV, Inter Milan cuối cùng đã quyết định hủy thương vụ này. Mới đây, Guarin đã lên tiếng trần tình về thương vụ nói trên khi khẳng định chưa hề nói chuyện với ban lãnh đạo Inter Milan về việc muốn ra đi. Bản hợp đồng của Guarin vẫn còn thời hạn đến năm 2017.

* HLV Rodger chẳng ham hố chức vô địch: Chiến thắng trước Sunderland gần đây đã giúp Liverpool rút ngắn khoảng cách  với Chelsea chỉ còn một điểm. Vì vậy, The Kop đang được đánh giá là một trong những ứng cử viên hàng đầu cho danh hiệu vô địch Premier League mùa này. Tuy nhiên, HLV Rodgers khẳng định Liverpool không đặt kì vọng quá lớn vào điều này:" Chúng tôi rất thoải mái. Chúng tôi chẳng đặt trước mục tiêu nào vào lúc này nên chẳng có áp lực gì hết".

* Cris Ronaldo trổ tài dự đoán World Cup: Tỏa sáng giúp Bồ Đào Nha vượt qua Thụy Điển ở vòng play off, Cris Ronaldo đang được coi là niềm hi vọng lớn nhất của bóng đá Bồ Đào Nha tại World Cup 2014 diễn ra trên đất Brazil hè này. Tuy nhiên, CR7 không đánh giá cao khả năng vô địch của Bồ Đào Nha:" Tôi hi vọng sẽ có một kì World Cup tuyệt vời. Chúng tôi không gặp quá nhiều áp lực bởi Brazil, Tây Ban Nha, Argentina và Đức mới là những ứng cử viên hàng đầu". Ronaldo hiện đang là cầu thủ ghi nhiều bàn thắng nhất trong lịch sử ĐT Bồ Đào Nha với 49 lần lập công sau 110 trận ra sân.

  • Như Đạt

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X