Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Bản tin Bongda24h trưa 17/9: Garay thẳng thừng từ chối cơ hội khoác áo Man Utd

Thứ Ba 17/09/2013 12:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
 (Bongda24h) - Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong bản tin Bongda24h sáng 17/9.

* "Messi chưa thể so bì với Maradona": Được đánh giá là truyền nhân của Diego Maradona, Leonel Messi luôn được so sánh với người tiền bối đồng hương. Nhiều người cho rằng Messi chỉ thua kém Maradona ở cấp độ đội tuyển quốc gia, khi tiền đạo này chưa từng một lần vô địch thế giới cùng ĐT Argentina. Nhưng theo cựu danh thủ Claudio Canigga - người từng có hơn 50 lần ra sân trong màu áo đội tuyển Argentina, Messi cũng chẳng thể so sánh với Maradona về mặt thi đấu cấp câu lạc bộ. Cụ thể, Canigga cho rằng Messi được như ngày hôm nay là nhờ có sự trợ giúp của những đồng đội tuyệt vời như Xavi, Iniesta,... còn Maradona một mình kéo cả đội bóng gồm toàn những cầu thủ chỉ có chất lượng khá mà có thể biến Napoli trở thành một thế lực.

* Man Utd gặp khó trong vụ Garay: Để mắt tới Ezequiel Garay suốt từ đầu kì chuyển nhượng mùa hè, thế nhưng Manchester United lại để thương vụ này chấm dứt một cách không kèn không trống. Hè vừa rồi, có những lúc tưởng như Garay đã là người của Manchester United. Tuy nhiên, việc HLV David Moyes ưu tiên cho việc chiêu mộ Fellaini và Leighton Baines khiến thương vụ Garay tạm gác lại. Theo dự kiến, MU sẽ trở lại trong tháng Một. Nhưng trước sự hờ hững của MU, Garay mới đây khẳng định không có ý định rời Benfica nữa với lời khẳng định "tôi đang hạnh phúc tại đây".

Garay sắp là người của M.U?
Garay không còn muốn tới MU nữa

* Buffon khát khao được lên đỉnh châu Âu: Là một trong những thủ thành xuất sắc nhất mọi thời đại, thế nhưng Buffon vẫn chưa một lần nếm trải cảm giác vô địch tại Champions League. Vì vậy, thủ thành 35 tuổi này tỏ ra rất khát khao và tin rằng với lực lượng hiện tại, Juventus có thể làm nên sự khác biệt trong mùa này:" Chiến thắng tại Champions League là một điều gì đó rất đặc biệt. Chúng tôi đã trải qua hai năm chuẩn bị lực lượng bằng việc bổ sung trên thị trường chuyển nhượng. Tôi thực sự muốn biết chúng tôi có thể làm được những gì ở mùa giải này".

* HLV David Moyes muốn dùng công nghệ để xác định ngã vờ: Chứng kiến màn ăn vạ để kiếm penalty của cậu học trò Ashley Young trong trận thắng 2-0 trước Crystal Palace, HLV David Moyes tỏ ra không khuyến khích học trò làm như vậy. Tuy nhiên, HLV David Moyes cũng muốn lái câu chuyện sang hướng khác khi cho rằng đã đến lúc những nhà quản lý nghĩ tới việc áp dụng hình thức sử dụng clip quay chậm để giúp đỡ các trọng tài xác định những pha ăn vạ.

* AC Milan liên tục nhận tin dữ về lực lượng: Mới đây, HLV Allegri đã lên tiếng xác nhận việc AC Milan sẽ ra sân trong trận mở đầu Champions League mùa này gặp Celtic mà không có sự phục vụ của cả El Shaarawy lẫn Montolivo. Bộ đôi này đều không thể ra sân do dính chấn thương. Ngoài ra, HLV Allegri cũng xác nhận việc những Kaka, Abate và De Sciglio cũng không thể  ra sân trong trận này với lý do tương tự.

* Isco đánh giá cao "cửa vô địch" của Real Madrid: Dù đã bỏ ra rất nhiều tiền vào thị trường chuyển nhượng nhưng giấc mơ Decima của chủ tịch Perez cũng như những người yêu mến Real Madrid vẫn chưa thành hiện thực. Mùa này, Real Madrid tiếp tục mua sắm mạnh tay với bản hợp đồng bom tấn Gareth Bale cùng những Isco, Ilrrallamendi,... Vì vậy, tân binh Isco - người được kì vọng sẽ khỏa lấp chỗ trống Oezil để lại cho rằng Real Madrid chính là một trong những ứng viên hàng đầu cho ngôi vô địch Champions League mùa này.

  • Như Đạt

 

 

 

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X