Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Bản tin Bongda24h tối ngày 28/11: Man Utd đẩy đi một loạt sao trẻ

Thứ Năm 28/11/2013 18:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
 (Bongda24h) - Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong bản tin Bongda24h tối ngày 28/7.

* PSG muốn tưởng thưởng cho Laurent Blanc: Giúp Paris Saint Germain vượt qua vòng bảng Champions League sau chiến thắng 2-1 trước Olympiacos, HLV Laurent Blanc sắp được PSG tưởng thưởng xứng đáng bằng một bản hợp đồng mới. Đích thân chủ tịch Nasser Al Khelaifi đã khẳng định sẽ gia hạn hợp đồng để giữ Blanc ở lại lâu dài. Mùa hè vừa qua, HLV Laurent Blanc đã được Real Madrid liên hệ sau sự ra đi của Jose Mourinho. Tuy nhiên, Blanc đã ở lại và tiếp tục giúp PSG thống trị giải trong nước với ngôi đầu bảng sau 14 trận bất bại mùa này.

* Man Utd đẩy đi một loạt sao trẻ: Với việc đội hình chính đang khá chật chội, Manchester United đang có dự định để những cầu thủ tiềm năng ra đi theo dạng cho mượn để có cơ hội ra sân tích lũy kinh nghiệm. Mới đây, MU đã gia hạn hợp đồng cho mượn để Jesse Lingard tiếp tục ở lại Birmingham đến kì chuyển nhượng mùa đông. Lingard gia nhập Birmingham từ hồi tháng Chín và thi đấu rất ấn tượng trong màu áo mới. Ngoài ra, MU cũng đang xem xét để Michael Keane ra đi theo dạng cho mượn khi một loạt các câu lạc bộ tại Championship như Charlton hay Millwall đều đang muốn có hậu vệ 20 tuổi này. 

Michael Keane sắp phải rời MU để tích lũy thêm kinh nghiệm
Michael Keane sắp phải rời MU để tích lũy thêm kinh nghiệm

* "Real Madrid vẫn ổn mà không cần Ronaldo": Đó là quan điểm của Di Maria sau khi Real Madrid đánh bại Galatasaray với tỉ số 4-1 trên sân nhà tại vòng bảng Champions League. Dù không có sự góp mặt của ngôi sao đang thi đấu rất ấn tượng trong thời gian gần đây là Cris Ronaldo, thế nhưng Real Madrid vẫn không gặp quá nhiều khó khăn để đánh bại đối thủ (ngoại trừ việc Sergio Ramos phải nhận thẻ đỏ từ khá sớm). Vì vậy, Di Maria cho rằng Real Madrid vẫn phải tiếp tục thi đấu thật tốt vì Los Blancos là đội bóng của một tập thể chứ không thể chỉ dựa vào một cá nhân.

* Vụ sập giàn cẩu tại Brazil vẫn chưa được sáng tỏ: Cựu chủ tịch Andres Sanchez của Corinthians đã phải lên tiếng sau khi giàn cẩu tại sân Corinthians Arena sập làm hai người thiệt mạng (có nguồn tin khác lại nói là ba). Vụ tai nạn này khiến dư luận lo ngại về độ an toàn của các sân vận động tại World Cup 2014 diễn ra vào hè sang năm. Với mức độ nghiêm trọng có thể ảnh hưởng đến uy tín quốc gia, cựu chủ tịch Sanchez (đồng thời là người giám sát, điều phối quá trình xây dựng sân Corithians Arena) đã phải lên tiếng xin lỗi, đồng thời cho biết do tính chất đặc thù nên nhà chức trách vẫn đang cẩn thận điều tra và chưa có kết quả cuối cùng của nguyên nhân vụ tai nạn.

* Mertesacker lên tiếng an ủi Ozil: Chuyển tới Arsenal từ Real Madrid trong mùa hè vừa qua với mức giá kỉ lục của câu lạc bộ lên đến 42,5 triệu bảng, Mesut Ozil từng thi đấu rất thăng hoa trong thời gian đầu. Tuy nhiên đến gần đây, tiền vệ người Đức bắt đầu sa sút phong độ. Thậm chí trong trận thắng Marseille, Ozil còn bỏ lỡ một quả phạt đền. Chứng kiến sự thất vọng của đồng đội, Mertesacker đã phải lên tiếng an ủi:" Ozil đang tiến bộ từng ngày. Cậu ấy vẫn đang có phong độ tốt và bạn có thể thấy rõ điều đó. Thế nên chúng ta chẳng có gì cần lo lắng cả, rồi bàn thắng sẽ đến với Ozil".

* HLV David Moyes nức lời khen ngợi Giggs: Dù đã sắp bước sang tuổi 40 nhưng Ryan Giggs vẫn đang thi đấu tốt giống như câu "gừng càng già càng cay". Trong trận đại thắng 5-0 trước Leverkusen, Giggs đã thể hiện phong độ hết sức thuyết phục tại tuyến giữa. Chứng kiến điều đó, HLV David Moyes đã không ngần ngại bày tỏ ý tán thưởng đối với màn trình diễn của lão tướng người xứ Wales. Đồng thời khẳng định cứ thi đấu thế này, Giggs hoàn toàn có thể tiếp tục ra sân thêm một vài mùa nữa tại MU. Trước đó, Giggs cũng ngỏ ý muốn được HLV David Moyes tạo điều kiện để đạt tới kỉ lục ra sân 1000 trận cho MU.

  • Như Đạt 

 

 

 

 

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X