Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Bản tin Bongda24h (tối 2/7): MU "thanh lí" một loạt bốn cái tên

Thứ Hai 02/07/2012 22:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong bản tin tối 2/7 trên chuyên trang Bongda24h.

* Villas Boas sẽ được Tottenham cấp 70 triệu bảng để mua sắm: Rời khỏi Chelsea bởi chuỗi thành tích bết bát mùa giải trước, HLV Villas Boas sẽ trở thành người dẫn dắt Tottenham trong mùa tới sau khi câu lạc bộ này sa thải HLV Harry Redknapp do những bất đồng với chủ tịch Daniel Levy. Ngoài việc đưa ra bản hợp đồng ba năm, HLV Villas Boas sẽ được Tottenham cấp cho 70 triệu euro để mua sắm cũng như giữ chân một số trụ cột trong kì chuyển nhượng hè này. Mùa trước, Tottenham chỉ đứng ở vị trí thứ tư và không được tham dự Champions League, đó cũng là lí do khiến HLV Harry Redknapp bị sa thải.

* MU "thanh lí" một loạt bốn cái tên: Kì chuyển nhượng hè này, Manchester United quyết định để cho bốn cầu thủ ra đi theo dạng chuyển nhượng tự do khi hết hạn hợp đồng là Michael Owen, Tomasz Kuszczak và bộ đôi cầu thủ trẻ Liam Jacob cùng Joe Coll. Gia nhập Man Utd năm 2009 sau khi hết hạn hợp đồng với Newcastle, Michael Owen từng để lại ấn tượng trong màu áo MU nhưng tuổi tác đã khiến phong độ của tiền đạo này sụt giảm trầm trọng nên Sir Alex Ferguson quyết định để Owen ra đi. Còn trường hợp của Kuszczak thì việc thủ thành này ra đi là dễ hiểu, khi trong khung gỗ của MU đã quá chật chội với sự cạnh tranh của De Gea và Lindegaard.

Owen
Owen đã chính thức là cựu cầu thủ của Man Utd

* Giovani Dos Santos sắp gia nhập Atletico Madrid:
Là một tài năng nổi bật của nền bóng đá Mexico, thế nhưng Dos Santos không được trọng dụng tại Tottenham. Kể từ khi gia nhập đội bóng thành London năm 2008, Dos Santos không được trọng dụng mà thường xuyên bị đem cho mượn. Tiền đạo 23 tuổi này đã phiêu bạt sang Ipswich, Galatasaray rồi Racing Santander. Tottenham đang chuẩn bị bán Dos Santos cho Atletico Madrid với mức giá 8 triệu bảng. Theo dự tính sau khi tiền đạo này trở về từ buổi tập trung chuẩn bị cho Olympic 2012 vào cuối tuần, thương vụ này sẽ nhanh chóng được "chốt hạ".

* LA Galaxy muốn Lampard làm đồng đội cùng Beckham: Chỉ còn thời hạn một năm hợp đồng với Chelsea, Frank Lampard đang đứng trước hai sự lựa chọn. Một là tiếp tục ở lại với mức lương 130.000 bảng/ tuần để cống hiến cho đội bóng mà tiền vệ 34 tuổi này cống hiến suốt từ năm 2001 đến nay. Hai là tới Mĩ dưỡng già theo lời đề nghị từ phía LA Galaxy khi câu lạc bộ này muốn đưa Lampard về đá cặp cùng Beckham ở hàng tiền vệ. Hiện tại, Lampard vẫn chưa đưa ra ý định nào về tương lai, khi The Blues đang bắt đầu kế hoạch tái thiết lại lực lượng.

* Tottenham tiếp tục để Khumalo "đi ở": Tới sân White Hart Lane năm 2011 từ Supersport United với mức giá 1,5 triệu bảng, trung vệ Bogdani Khumalo không thể cạnh tranh được vị trí chính thức và vẫn thường bị đội bóng thành London đem cho mượn. Sau quãng thời gian thi đấu cho Reading và Preston, Khumalo hè này được đem cho PAOK Thessaloniki mượn với bản hợp đồng có thời hạn một mùa giải. Khumalo năm nay 25 tuổi và từng gây ấn tượng trong màu áo đội tuyển quốc gia Nam Phi tại World Cup 2010. Khumalo đã có 26 trận ra sân cho ĐT Nam Phi, ghi được 1 bàn thắng.

* Arsenal sẵn sàng vào cuộc chiêu mộ Lloris: Hiểu được không thể giữ chân một cầu thủ ngôi sao như Hugo Lloris, chủ tịch Lyon vừa tuyên bố sẵn sàng để thủ thành 25 tuổi này ra đi nếu nhận được một lời đề nghị hợp lí. Hiện tại, cả Arsenal, Liverpool lẫn Tottenham đều đang bày tỏ sự quan tâm tới Lloris. Tuy nhiên, phía Lyon cũng khẳng định sẽ không bán Lloris với mức giá rẻ. Lloris đang là thủ thành hàng đầu nước Pháp hiện nay khi có 37 trận ra sân trong màu áo đội tuyển quốc gia.

  • Như Đạt

 

 

 

 

 

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X