Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Bản tin Bongda24h tối 24/7: Man Utd đừng hòng động tới Cabaye

Thứ Tư 24/07/2013 19:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
 (Bongda24h) - Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong bản tin tối 24/7 trên chuyên trang Bongda24h.

* David Moyes là bản sao lúc trẻ của Sir Alex: Đó là lời nhận định của tài năng trẻ Jesse Lingard về tân HLV của Manchester United. Jesse Lingard năm nay mới 20 tuổi và tiền đạo trẻ này được xem là một trong những ngôi sao triển vọng của MU. Mặc dù "Quỉ đỏ" đã thua 2/3 trận dưới thời HLV David Moyes nhưng Lingard vẫn hết sức tin tưởng vào vị chiến lược gia từng gắn bó 11 năm với Everton này. Thậm chí, Lingard còn cho rằng David Moyes có rất nhiều điểm giống với Sir Alex trong những ngày đầu dẫn dắt MU.

* Barcelona xem xét xây dựng sân vận động mới: Theo giám đốc tài chính Javier Faus thì ban lãnh đạo Barcelona đang xem xét việc "chuyển nhà". Theo dự kiến, ban lãnh đạo sẽ lấy ý kiến của những cổ đông và đội ngũ những người có ảnh hưởng đối với câu lạc bộ để xem xét việc ở lại Noucamp hay là xây một sân vận động mới. Nếu kế hoạch xây dựng sân vận động mới được thông qua, Barca sẽ bắt đầu tiến hành xây dựng vào cuối năm 2013.

M.U quay lại với thương vụ Cabaye
M.U quay lại với thương vụ Cabaye

* Man Utd đừng hòng động tới Cabaye: Thất bại ở một loạt thương vụ như Strootman hay Thiago, Manchester United đang quay lại Premier League khi ngỏ ý muốn chiêu mộ Yohan Cabaye của Newcastle United. Năm nay 27 tuổi, Cabaye gia nhập Newcatle năm 2011 và hai mùa vừa qua thi đấu rất ấn tượng tại xứ sở sương mù với 11 bàn thắng ghi được trong 73 trận ra sân. Ngoài MU, cả Paris Saint Germain cũng muốn có Cabaye nhưng HLV Alan Pardew tuyên bố Newcastle sẽ không bán tiền vệ 27 tuổi này.

* Liverpool đã sẵn sàng cạnh tranh vị trí top 4: Kể từ cuối thời HLV Rafa Benitez trở lại đây, Liverpool thi đấu với phong độ vô cùng thất vọng khi không còn đủ sức cạnh tranh một vị trí trong top 4 chứ chưa nói đến ngôi vô địch Premier League. Tuy nhiên, HLV Brendan Rodgers đã nhen nhóm lên hi vọng của The Kop với việc mua sắm hợp lý đã giúp cải thiện rất nhiều sức mạnh câu lạc bộ. Hè này, Liverpool tiếp tục bổ sung lực lượng và HLV Rodgers tuyên bố rằng Liverpool đã có đủ tiềm lực để cạnh tranh một suất trong top 4, vị trí được quyền tham dự Champions League.

* Podolski mời gọi Suarez tới Arsenal: Thất bại trong việc lôi kéo Higuain chỉ vì sự dè dặt trong chi tiêu, Arsenal có vẻ đang rút ra bài học kinh nghiệm khi quyết định chi đậm để có được chữ kí của Luis Suarez. Sau khi lời đề nghị 41 triệu euro bị khước từ, Arsenal nâng mức giá hỏi mua Suarez lên con số 49 triệu euro và Liverpool vẫn chưa có phản hồi. Khi mà các bên vẫn im lặng thì Podolski bất ngờ lên tiếng mời gọi Suarez tới Arsenal khi tin rằng chân sút người Uruguay sẽ giúp cho "pháo thủ" mạnh hơn, đủ sức cạnh tranh sòng phẳng với các đại gia khác ở Premier League.

* Javi Martinez sẵn sàng ủng hộ HLV Guardiola hết mình: Gia nhập Bayern Munich từ Athletic Bilbao mùa hè năm 2012, Javi Martinez đã có một mùa giải thành công trong màu áo mới với 43 trận ra sân, góp công vào cú ăn ba của "hùm xám" mùa trước. Tuy nhiên, sự xuất hiện của HLV Guardiola sẽ khiến hệ thống chiến thuật của Bayern Munich thay đổi và Javi Martinez có thể sẽ phải đá trung vệ thay vì tiền vệ trụ như trước. Tuy nhiên, Javi Martinez đã tuyên bố rằng sẵn sàng thi đấu ở mọi vị trí mà HLV Guardiola yêu cầu.

  • Như Đạt

 

 

 

 

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X