Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Bản tin Bongda24h (tối 23/4): "Người ngoài hành tinh" trổ tài dự đoán Champions League

Thứ Ba 23/04/2013 19:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong bản tin Bongda24h tối ngày 23/4.

* AC Milan đã tiết kiệm được 50 triệu euro: Đó là nhận định của phó chủ tịch Adriano Galliani khi nói về các hoạt động cắt giảm chi phí của câu lạc bộ trong thời gian qua. AC Milan đã đẩy một loạt cầu thủ thuộc diện "công thần" ra đi để tiết kiệm lương. Đồng thời trong mùa hè 2012, AC Milan cũng bán bộ đôi trụ cột Thiago Silva và Ibrahimovic để cắt giảm tiền lương cũng như tạo ngân quỹ chuyển nhượng. Vì vậy, phó chủ tịch Adriano Galliani cho rằng trong năm 2013, AC Milan sẽ tiết kiệm được khoảng 40-50 triệu euro tiền lương.

* HLV Zeman tâng bốc Heynckes: Trước cuộc đối đầu với Barcelona, HLV Jupp Heynckes đang được nở mày nở mặt khi HLV Zdenek Zeman cho rằng chiến lược gia đang dẫn dắt Bayern Munich là huấn luyện viên xuất sắc nhất thế giới. HLV Heynckes mùa này đang rất thành công khi giúp Bayern Munich vô địch Bundesliga, lọt vào bán kết Champions League cũng như chung kết cúp quốc gia Đức. Tuy nhiên, HLV Heynckes sẽ quyết định giã từ sự nghiệp huấn luyện vào cuối mùa này do vấn đề tuổi tác.

Ronaldo
"Ronaldo béo" tin rằng sẽ có một trận El Classico ở chung kết Champions League

* "Người ngoài hành tinh" trổ tài dự đoán Champions League:
Theo danh thủ một thời của bóng đá Brazil - Ronaldo nhận định, trận chung kết Champions League mùa này nhiều khả năng sẽ là cuộc nội chiến của người Tây Ban Nha giữa Barcelona và Real Madrid. Chưa hết khi so sánh giữa hai ngôi sao hàng đầu thế giới trong thời điểm hiện tại là Messi và Cris Ronaldo, "Ro béo" cho rằng Messi là cầu thủ xuất sắc hơn khi sở hữu nhiều khả năng hoàn thiện hơn so với CR7. Mùa này, Messi đã ghi được 57 bàn thắng cho Barca trong khi Ronaldo "mới" ghi được 50 bàn trong màu áo Real Madrid.

* Alderweireld bác bỏ khả năng gia nhập Liverpool: Năm nay 24 tuổi, Toby Alderweireld đang là cái tên sáng giá ở hàng phòng ngự Ajax Amsterdam nên nhận được sự quan tâm của rất nhiều ông lớn tại châu Âu, trong đó tích cực nhất là Liverpool và Manchester City. Thậm chí, một số tờ báo tại châu Âu còn xuất hiện những tin đồn cho rằng Liverpool sắp sở hữu Alderweireld. Tuy nhiên, trung vệ 24 tuổi này đã nhanh chóng lên tiếng đính chính rằng vẫn hạnh phúc tại Ajax nên chưa hề có ý định ra đi.

* Messi cảnh báo về mối hiểm họa Bayern Munich: Đêm nay, Barcelona sẽ phải đến làm khách của Bayern Munich trên sân Alianz Arena. Trước trận đấu, Messi tỏ ra e dè khi nhận định về đối thủ. "Cầu thủ xuất sắc nhất thế giới" cho rằng Bayern Munich trong thời điểm hiện tại mạnh hơn hẳn so với chính "hùm xám" của một năm trước, khi đội bóng xứ Bavarian để thua Chelsea ở loạt penalty trong trận chung kết. Đêm nay, Messi gần như chắc chắn sẽ ra sân dù trước đó đã có những thông tin bi quan về tình hình chấn thương của tiền đạo này.

* Nạn nhân cũ lên tiếng đả kích Luis Suarez: Hành động cắn vào tay Ivanovic mới đây nhất không phải là lần đầu tiên Luis Suarez dùng "võ cắn" trên sân cỏ. Năm 2010, Luis Suarez khi ấy còn thi đấu cho Ajax đã từng cắn vào vai một cầu thủ đối phương là Otman Bakkal khi ấy thi đấu cho PSV Einhoven. Vì hành động đó, Suarez từng bị liên đoàn bóng đá Hà Lan cấm thi đấu bảy trận. Thế nhưng tiền đạo người Uruguay vẫn chứng nào tật nấy khi tái diễn điều này một lần nữa. Trước vụ scandal mới nhất của "kẻ thù" cũ, Bakkal đã lên tiếng đả kích Luis Suarez rằng tiền đạo này chẳng bao giờ có thể sửa được những tính xấu cũng như không biết rút ra kinh nghiệm sau những bài học.

  • Như Đạt

 

 

 

 

 

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X