Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Bản tin Bongda24h tối 22/6: HLV David Moyes chắc chắn sẽ thành công cùng MU

Thứ Bảy 22/06/2013 19:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
 (Bongda24h) - Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong bản tin tối 22/6 trên chuyên trang Bongda24h.

* Ambrosini được Gattuso ca ngợi: Sau 18 năm gắn bó, cuối cùng tiền vệ Massimo Ambrossini sẽ chính thức rời AC Milan khi Rossoneri không còn cần sự phục vụ của lão tướng 36 tuổi này nữa. Trước sự kiện ấy, Gattusso đã lên tiếng ca ngợi Ambrosini là "một phần lịch sử không bao giờ có thể bị quên lãng của AC Milan". Gattuso cũng đã rời AC Milan trong mùa hè năm 2012 sau 13 năm gắn bó. Hiện tại, Gattuso đang tiếp quản chức HLV trưởng của Palermo.

* HLV David Moyes chắc chắn sẽ thành công cùng MU: Đó là lời khẳng định của Denis Irwin - hậu vệ cánh trái lừng danh một thời của Manchester United. Sau khi Sir Alex Ferguson giải nghệ, HLV David Moyes đã được ban lãnh đạo MU tin tưởng giao cho trọng trách tiếp quản "chiếc ghế nóng". Với 11 năm kinh nghiệm làm việc tại Everton cùng với dàn cầu thủ vừa lên ngôi vô địch mùa trước, Denis Irwin tin rằng Man Utd sẽ không sụp đổ dưới tay HLV David Moyes.

Tân HLV David Moyes sẽ không mua sắm rầm rộ?
HLV David Moyes nhận được sự tín nhiệm lớn từ Denis Irwin

* Huyền thoại David Seaman hiến kế cho HLV Wenger: Là tượng đài của Arsenal với 405 trận ra sân cho "pháo thủ", David Seaman tỏ ra hết sức rầu lòng khi chứng kiến chuỗi tám năm liên tiếp không giành nổi một danh hiệu của Arsenal. Vì vậy, thủ thành huyền thoại này cho rằng để đủ sức cạnh tranh ngôi vô địch Premier League mùa tới, Arsenal cần thêm hai đến ba sự bổ sung thật sự chất lượng nữa. Hiện tại, Arsenal đang quyết tâm chiêu mộ Fellaini (Everton) và Higuain (Real Madrid).

* Thibaut Cortois chưa về lại Chelsea: Nguyện vọng của Courtois đã được ban lãnh đạo Chelsea chấp thuận khi thủ thành trẻ này sẽ tiếp tục ở lại thi đấu cho Atletico Madrid thêm một mùa nữa theo dạng cho mượn. Gia nhập Chelsea từ Genk năm 2011, Courtois đã được Chelsea đem cho Atletico Madrid mượn trong hai mùa vừa qua để tích lũy thêm kinh nghiệm. Thời gian qua, Courtois thi đấu cực kì ấn tượng và ngày một trưởng thành nên Chelsea có ý định đưa thủ thành 21 tuổi này trở lại. Tuy nhiên do Chelsea vẫn còn Petr Cech nên Courtois khó tránh khỏi "kiếp dự bị". Vì vậy, Chelsea đã tiếp tục cho Atletico Madrid mượn Courtois thêm một mùa nữa.

* Laurent Blanc bị nghi ngờ về khả năng dẫn dắt: Trước thông tin cho rằng HLV Laurent Blanc nhiều khả năng sẽ tiếp quản Paris Saint Germain thay cho HLV Ancelotti sắp đến Real Madird, Robert Pires - một cựu cầu thủ của Arsenal đã bày tỏ sự nghi ngờ về khả năng thành công của Blanc tại PSG. Pires cho rằng về triết lý bóng đá thì Blanc hoàn toàn đủ khả năng đáp ứng, nhưng HLV này khó lòng bình ổn phòng thay đồ gồm nhiều cái tôi lớn như tại PSG. HLV Laurent Blanc đã từng dẫn dắt ĐT Pháp nhưng cũng từng gây ra mâu thuẫn với các học trò và phải rời cương vị sau Euro 2012.

* De Rossi được níu kéo ở lại AS Roma: Mâu thuẫn với HLV Zdenak Zeman, De Rossi tỏ ra rất thất vọng và ngỏ ý muốn rời AS Roma trong kì chuyển nhượng hè này. Manchester City cũng như một số câu lạc bộ khác tại châu Âu bắt đầu bày tỏ ý định chiêu mộ De Rossi. Tuy nhiên tân HLV mới của AS Roma, Rudi Garcia vừa lên tiếng bày tỏ hi vọng sẽ được tiếp tục làm việc cùng De Rossi trong mùa giải tới. Hiện tại, De Rossi vẫn chưa có phản ứng nào trước lời mời gọi của HLV Rudi Garcia.

  • Như Đạt

 

 

 

 

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X