Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Bản tin Bongda24h (tối 22/4): Sir Alex muốn Rio Ferdinand sớm quyết định tương lai

Thứ Hai 22/04/2013 19:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong bản tin Bongda24h tối ngày 22/4.

* Bayern Munich đón tin vui trước thềm đại chiến: Dính chấn thương mắt cá nên được cho nghỉ trong chiến thắng 6-1 trước Hannover mấy ngày trước, Schweinsteiger đã sẵn sàng trở lại cho cuộc đối đầu với Barcelona ở trận bán kết lượt đi diễn ra trên sân Alianz Arena. HLV Heynckes đã xác nhận thông tin trên. Tuy nhiên, Bayern Munich sẽ không có được sự phục vụ của Badstuber, Toni Kross (chấn thương) cũng như Mandzukic (thẻ phạt).

* Sir Alex muốn Rio Ferdinand sớm quyết định tương lai: Năm nay 34 tuổi, Rio Ferdinand đang thuộc vào diện "lão làng" của Manchester United. Chính vì vậy, MU đang cân nhắc chuyện gia hạn hợp đồng với trung vệ này khi thời hạn hợp đồng hiện tại chỉ còn đến cuối mùa. MU đang muốn gia hạn hợp đồng thêm một năm với Rio Ferdinand và Sir Alex muốn trung vệ này sớm đồng ý để tiếp tục cống hiến cho "Quỷ đỏ". Fergie thừa nhận kinh nghiệm của Ferdinand vẫn rất quan trọng với MU bất chấp việc tuổi tác của trung vệ người Anh đã cao.

Như Ferdinand, người Anh không tin ĐTQG sẽ thi đấu thành công ở Brazil
Rio Ferdinand vẫn rất hữu dụng với MU dù tuổi tác đã cao

* Barzagli khẳng định Juventus xứng đáng giành scudetto:
Chiến thắng nhọc nhằn 1-0 trước AC Milan ngay trên sân nhà Juventus Arena đã giúp đội bóng thành Turin dẫn trước đội bóng thứ hai Napoli tới 11 điểm. Serie A chỉ còn năm vòng đấu là kết thúc nên nếu Juventus đánh bại Torino ở vòng sau, còn Napoli không thể giành chiến thắng trước Pescara thì "lão phu nhân" sẽ bảo vệ thành công ngôi vô địch Serie A. Trước viễn cảnh đó, trung vệ Barzagli khẳng định với những màn trình diễn ấn tượng từ đầu mùa đến nay, đó là thành quả xứng đáng với Juventus.

* Chelsea sắp có Andre Schurrle: Nhằm tăng sức sáng tạo trên hàng công, Chelsea đang đề nghị hỏi mua Andre Schurrle trong kì chuyển nhượng mùa hè này. Trước đó từng có thông tin cho biết Chelsea sẽ bỏ ra khoảng 20 triệu euro cùng với cầu thủ trẻ Kevin de Bruyne (đang thi đấu cho Werder Bremen theo dạng cho mượn) để đổi lấy chữ kí tiền vệ 22 tuổi này. Tuy nhiên, giám đốc thể thao Rudi Voller khẳng định Bayer Leverkusen chỉ muốn bán đứt Schurrle chứ không tán thành việc trao đổi. Theo dự kiến, Schurle sẽ gắn bó với Chelsea theo bản hợp đồng có thời hạn 5 năm.

* Real Madrid cũng quan tâm đến Llorente: Đang lên kế hoạch cải tổ lực lượng trong kì chuyển nhượng mùa hè, "bố già" Florentino Perez vừa xác nhận Real Madrid đang quan tâm đến Fernando Llorente của Athletic Bilbao. Mùa này, Llorente đã ghi được 19 bàn tại La Liga cho Bilbao. Hơn nữa, Llorente cũng sẽ trở thành cầu thủ tự do khi bản hợp đồng hiện tại sẽ hết hạn vào cuối mùa. Nếu Llorente đến Real Madrid, Benzema hoặc Higuain nhiều khả năng sẽ bị bán để tăng ngân quỹ chuyển nhượng đầu tư vào những thương vụ khác.

* Luis Suarez nhận án phạt nội bộ từ phía Liverpool: Trên tài khoản Twitter cá nhân, Luis Suarez vừa xác nhận việc bị Liverpool trừng phạt do hành vi cắn vào tay Ivanovic trong trận hòa 2-2 trước Chelsea cuối tuần qua. Phản ứng trước việc bị Ivanovic kèm quá sát, Luis Suarez đã dùng võ "cẩu xực" cắn vào tay trung vệ người Serbia. Dù Suarez không bị trừng phạt do trọng tài không quan sát thấy tình huống trên, thế nhưng các góc máy quay trên sân đã quay lại hình ảnh trên. Dù xác nhận vừa bị trừng phạt nhưng cụ thể hình phạt nội bộ của Liverpool ra sao thì Suarez không đề cập tới.

  • Như Đạt

 

 

 

 

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X