Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Bản tin Bongda24h tối 19/8: Tottenham cũng nhảy vào giành sao Anzhi với Man Utd

Thứ Hai 19/08/2013 19:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
 (Bongda24h) - Dưới đây là những tin tức đáng chú ý trong bản tin Bongda24h tối ngày 19/8.

* Juventus đang viết nên lịch sử: Dù bị hoài nghi về tham vọng khi Juventus thi đấu không tốt trong những trận giao hữu trước mùa giải, thế nhưng đội bóng của HLV Antonio Conte đã có câu trả lời xác đáng cho những hoài nghi đó bằng chiến thắng 4-0 tại Siêu Cúp Italia. Lần lượt Paul Pogba, Giorgio Chiellini, Stephan Lichtsteiner và Carlos Tevez đã ghi bàn để giúp Juventus có màn mở đầu mùa giải cực kì ấn tượng. Sau trận đấu, HLV Conte tỏ ra rất hài lòng và cho rằng các cầu thủ Juventus đang làm nên lịch sử.

Willian đang trong tầm ngắm M.U & Liverpool
Willian đang trong tầm ngắm M.U & Real Madrid

* Tottenham cũng nhảy vào giành sao Anzhi với Man Utd: Sau khi chủ tịch Kerimov tuyên bố sẽ bán hết những ngôi sao mà Anzhi Makhachkala đang sở hữu, các đại gia tại châu Âu mừng như bắt được vàng khi có thể sở hữu những cầu thủ tài năng mà giá cả lại phải chăng. Trong số những cầu thủ ngôi sao sắp bị thanh lý của Anzhi, Willian là một trong những cái tên nổi bật nhất khi đội bóng vùng Dagestan đã từng bỏ ra 30 triệu bảng để chiêu mộ cầu thủ chạy cánh người Brazil hồi đầu năm. Hiện tại, Manchester United và Real Madrid đều đang bày tỏ sự quan tâm đến tiền vệ này. Tuy nhiên, Tottenham cũng tuyên bố sẵn sàng chiêu mộ Willian để lấp vào vị trí tiền vệ trái mà Gareth Bale để lại nếu cầu thủ chạy cánh người xứ Wales ra đi trong hè này.

* Rio Ferdinand tự tin trước trận đại chiến với Chelsea: Giành chiến thắng 4-1 trước Swansea ngay trong trận mở màn Premier League, Manchester United đang tạm dẫn đầu bảng xếp hạng. Tuy nhiên, Man Utd sẽ gặp phải trở ngại cực lớn ngay từ những vòng đầu khi sẽ phải tiếp đón Chelsea ở vòng kế tiếp trên sân nhà Old Trafford. Dù đang bị đánh giá thấp hơn đôi chút khi tài năng của HLV David Moyes vẫn chưa được kiểm chứng hoàn toàn nhưng Rio Ferdinand đã lên tiếng khẳng định MU đã chuẩn bị sẵn sàng để đánh bại Chelsea trong trận đấu tới.

* Xavi lên tiếng ngợi ca thầy mới Martino: Ngay trong trận mở màn La Liga, Barcelona đã có một màn trình diễn siêu ấn tượng với chiến thắng 7-0 trước Levante với những bàn thắng đến từ Alexis Sanchez, Lionel Messi, Dani Alves, Xavi và Pedro. Sau trận đấu, các cầu thủ Barcelona tỏ ra rất hưng phấn khi được làm việc cùng tân HLV Tata Martino. Xavi hết lời khen ngợi HLV Martino khi cho rằng sự ổn định về mặt chiến thuật là điều khác biệt lớn nhất so với thời HLV Vilanova, bởi lẽ vị chiến lược gia này đã phải dành rất nhiều thời gian để trị bệnh nên không thể sát sao cùng các học trò.

* Gareth Barry được tự do quyết định tương lai: Chỉ còn một năm hợp đồng nhưng lúc này, Gareth Barry vẫn chưa có ý định gia hạn với Manchester City. Bản hợp đồng mang tên Fernandinho mà Man City bỏ ra đến 30 triệu để mang về sân Etihad là mối đe dọa lớn với vị trí của Barry nên tiền vệ 32 tuổi này đang cân nhắc về tương lai. Hiện tại, Everton đang sẵn sàng chiêu mộ Barry để thế chỗ cho Fellaini có khả năng gia nhập Manchester United. HLV Pellegrini cũng thừa nhận muốn Barry ở lại nhưng nếu tiền vệ này muốn ra đi, ông sẽ tôn trọng điều đó.

* Soldado sẽ là chân sút chủ lực của Tottenham: Do việc hàng công của Tottenham trở nên quá "cùn" trong mùa trước khi cả Adebayor và Defoe đều không đáp ứng được yêu cầu, HLV Villas Boas đã thuyết phục ban lãnh đạo Tottenham phá kỉ lục chuyển nhượng để bỏ ra 30 triệu euro chiêu mộ Soldado. Ngay trong trận mở màn Premier League, tiền đạo này đã để lại dấu ấn bằng bàn thắng trên chấm phạt đền giúp Spurs giành chiến thắng tối thiếu 1-0. Vì vậy, HLV Villas Boas tuyên bố Soldado sẽ là chân sút chủ lực của Tottenham trong mùa giải tới với mục tiêu ghi được trên 20 bàn.

  • Như Đạt

 

 

 

 

 

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X