Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Bản tin Bongda24h tối 18/5: Man Utd hết Cơ hội sở hữu sao trẻ của Hà Lan

Thứ Bảy 18/05/2013 19:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong bản tin tối ngày 18/5 trên chuyên trang Bongda24h.

* Dzeko sẽ ở lại Man City: Mùa này, Dzeko đang sở hữu phong độ ấn tượng trong màu áo Manchester City khi ghi được 15 bàn trong 42 trận ra sân. Tuy nhiên, Dzeko vẫn không thực sự có quá nhiều cơ hội khi tiền đạo người Bosina chỉ tỏa sáng khi được vào sân từ ghế dự bị. Vì vậy đã xuất hiện những thông tin cho rằng Dzeko sẽ tới Bundesliga hoặc Serie A trong mùa hè tới. Tuy nhiên, đích thân người đại diện của Dzeko khẳng định tiền đạo 27 tuổi này sẽ tiếp tục ở lại Man City.

* Man Utd hết Cơ hội sở hữu sao trẻ của Hà Lan: Là một trong những ngôi sao sáng giá của xứ sở hoa Tulip, Stefan de Vrij đang nhận được sự quan tâm sát sao từ phía Manchester United và Liverpool. Trưởng thành từ lò đào tạo của Feyenoord, De Vrij đã có hơn 100 trận ra sân cho đội bóng này. Bản hợp đồng cũ của trung vệ 21 tuổi này chỉ còn thời hạn đến năm 2014, thế nhưng De Vrij đã tiếp tục cam kết tương lai với Feyenoord thêm một năm đến năm 2015.

De Vrij (trái) vừa gia hạn hợp đồng với Feyenoord
De Vrij (trái) vừa gia hạn hợp đồng với Feyenoord

* AS Roma không hề liên hệ với Marcos Rocha:
Là cầu thủ mới nổi tại Brazil khi có lần đầu tiên khoác áo đội tuyển quốc gia hồi đầu năm, Marcos Rocha đang được cho là sẽ gia nhập AS Roma trong kì chuyển nhượng mùa hè tới. Tuy nhiên, người đại diện của Marcos Rocha khẳng định hậu vệ cánh phải 24 tuổi này sẽ không rời Atletico Mineiro. Đồng thời cũng khẳng định AS Roma chưa đưa ra bất kì lời đề nghị nào với Rocha.

* Scholes buồn khi Beckham quyết định giải nghệ: Cùng là thành viên trong lứa 1992 vang dội của Manchester United, Paul Scholes mới đây đã lên tiếng cho biết tiền vệ này cảm thấy buồn khi biết tin đồng đội cũ David Beckham bất ngờ giã từ sự nghiệp thi đấu:" Thật là một ngày buồn nhưng hi vọng Beckham sẽ hạnh phúc với quyết định này. Năm nay có quá nhiều sự kết thúc, tôi cho rằng chỉ còn Ryan Giggs là người cao tuổi hơn chúng tôi mà vẫn còn tiếp tục thi đấu với nền tảng thể lực tương đối sung mãn".

* Icardi "tỏ tình" với Inter Milan: Mới 20 tuổi nhưng Icardi đang có một mùa giải thi đấu thành công trong màu áo Sampdoria. Mùa vừa rồi, Icardi đã ghi được 10 bàn trong 23 trận ra sân cho Sampdoria tại Serie A. Chính vì vậy đã xuất hiện những thông tin cho biết Inter Milan sắp có được tiền đạo người Argentina với mức giá 12,5 triệu bảng. Icardi cho biết sẵn sàng gia nhập Inter Milan nếu có cơ hội. Đồng thời, tiền đạo trẻ này cũng giải thích cho quyết định rời Barcelona để gia nhập Sampdoria hai năm trước là bởi không chen chân được vào đội một của Barca.

* HLV Benitez tin Chelsea sẽ vô địch ở mùa tới: Thành công khi đăng quang ngôi vô địch Europa League giúp HLV Rafa Benitez có thể rời Chelsea trong tư thế ngẩng cao đầu. Mùa tới, gương mặt thay thế Benitez nhiều khả năng sẽ là "người đặc biệt" Jose Mourinho. Nếu Mourinho tới Chelsea, chủ tịch Abramovic sẵn sàng cung cấp 100 triệu bảng để chiến lược gia người Bồ Đào Nha mua sắm. HLV Bentiez cho rằng với những sự bổ sung trong mùa hè cộng với những cầu thủ dày dặn kinh nghiệm trong hiện tại, Chelsea thừa khả năng vô địch Premier League trong mùa tới.

  • Như Đạt

 

 

 

 

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X