Thứ Tư, 08/05/2024Mới nhất
Zalo

Bản tin Bongda24h (tối 12/4): Man Utd quyết giành Varane từ tay Real Madrid

Thứ Sáu 12/04/2013 20:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong bản tin Bongda24h tối ngày 12/4.

* Veratti thẳng thừng từ chối Juventus: Gia nhập Paris Saint Germain từ Pescara trong kì chuyển nhượng mùa hè 2012, Marco Verratti vẫn đang nhận được sự quan tâm từ phía Juventus. Nguyên nhân là bởi mùa này, Verratti đang trình diễn phong độ ấn tượng trong màu áo PSG với 32 trận ra sân từ đầu mùa. Tuy nhiên, tiền vệ mới 20 tuổi khẳng định vẫn đang hạnh phúc tại PSG và chưa có ý định ra đi. Ngoài ra, Verratti cũng chia sẻ rằng hình mẫu để tiền vệ trẻ này học hỏi là Xavi.

* Man Utd quyết giành Varane từ tay Real Madrid: Ngay từ khi còn khoác áo Lens, Rafael Varane đã nhận được sự quan tâm sát sao từ phía Manchester United. Và ngay sau khi chứng kiến màn trình diễn của trung vệ này trong lần đối đầu giữa MU và Real Madrid tại vòng 1/16 Champions League mùa này, Sir Alex đã khẳng định sẵn sàng phá két để chiêu mộ Varane. Hiện tại, MU đang có ý định để Vidic cũng như Rio Ferdinand ra đi bởi bộ đôi này đã có tuổi nên đang gấp rút tìm những gương mặt thay thế. Mức phí giải phóng hợp đồng của Varane là 26 triệu euro. Ngoài Varane, MU cũng sẵn sàng chiêu mộ Ezequiel Garay trong hè này.

Varane đã nhận được phần thưởng xứng đáng cho những nỗ lực của mình
MU vẫn dõi theo Varane với ánh mắt thèm khát

* PSG không cần đến Mourinho:
Dù từng xuất hiện những thông tin cho rằng HLV Ancelotti sẽ bị thay thế bởi Jose Mourinho trong mùa hè tới, thế nhưng có vẻ sau khi chứng kiến màn trình diễn ấn tượng của PSG trước Barcelona tại tứ kết Champions League, ban lãnh đạo đội bóng nước Pháp đã suy nghĩ lại. Đích thân chủ tịch Al Khelaifi của PSG đã cho biết dù Mourinho là một trong những chiến lược gia xuất sắc nhất thế giới hiện tại, thế nhưng Ancelotti mới là gương mặt mà PSG cảm thấy tin tưởng vào lúc này.

* Nhà Belusconi sẽ không đời nào bán AC Milan: Chính thức nắm quyền điều hành AC Milan từ năm 1986, chủ tịch Silvio Belusconi đến thời điểm này vẫn chưa muốn "buông" Rossoneri. Bằng chứng là Barbara Belusconi - ái nữ của ngài chủ tịch tai tiếng hiện đang nắm giữ chức vụ giám đốc trong ban lãnh đạo câu lạc bộ khẳng định nhà Belusconi sẽ không bao giờ bán AC Milan. Barbara cũng thừa nhận AC Milan buộc phải chi tiếu tiết kiệm hơn so với trước kia nhưng vẫn đủ tiềm lực để cạnh tranh tại Champions League.

* Tevez bị Corinthians hắt hủi: Từng bày tỏ ý định chiêu mộ Tevez trong mùa giải năm ngoái thế nhưng sau hơn một năm, mọi thứ đã thay đổi. Trong kì chuyển nhượng hè 2013 sắp tới, nhiều khả năng Tevez sẽ phải ra đi bởi Manchester City đang muốn tái thiết lại đội hình. Đích đến tiếp theo của tiền đạo 29 tuổi này được cho là Corithians nhưng chính Edu Gaspar - giám đốc phụ trách các vấn đề bóng đá của đội bóng Brazil khẳng định Corinthians không còn cần đến Tevez nữa.

* HLV Wenger xác nhận sẽ không giữ Arshavin ở lại: Bỏ ra 18 triệu bảng để chiêu mộ Arshavin từ Zenit năm 2009, thế nhưng sau một số thời điểm ban đầu thi đấu tốt, tiền đạo người Nga ngày một sa sút phong độ. Đến thời điểm này, Arshavin chính là một "cục nợ" của Arsenal khi không còn hữu dụng nhưng vẫn đều đặn nhận lương. Vì vậy, HLV Wenger khẳng định sẽ để Arshavin ra đi vào cuối mùa khi bản hợp đồng hiện tại kết thúc. Ngoài ra, "giáo sư" cũng lên tiếng ủng hộ công nghệ đường biên hawk eye mà FA sẽ áp dụng trong mùa giải tới.

  • Như Đạt

 

 

 

 

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X