Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Bản tin Bongda24h (tối 11/4): MU dạm hỏi sao trẻ của Wigan

Thứ Năm 11/04/2013 21:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong bản tin Bongda24h tối ngày 11/4.

* Iniesta vẫn kính nể PSG: Hòa 2-2 ở trận lượt đi, Barcelona đã gặp rất nhiều khó khăn ở trận lượt về diễn ra trên sân Noucamp khi bị Paris Saint Germain dẫn trước. Tuy nhiên, Messi được tung vào sân đúng lúc và nhờ đó, Barca gỡ hòa 1-1 nhờ công của Pedro, qua đó lọt vào bán kết nhờ luật bàn thắng sân khách. Sau trận đấu, Iniesta không giấu nổi sự vui mừng khi thẳng thắn thừa nhận rằng PSG đã thi đấu quá tốt, sở hữu một dàn cầu thủ tài năng nhưng Barca đã giành được chiến thắng nhờ vào bản lĩnh.

* MU dạm hỏi sao trẻ của Wigan: Để tăng cường lực lượng khu trung tuyến khi Scholes và Giggs sắp giải nghệ, Sir Alex đang để mắt đến James McCarthy của Wigan. Năm nay 22 tuổi, McCarthy gia nhập Wigan bốn năm trước và hiện đang chiếm một suất trong đội hình chính. Kĩ năng thi đấu của McCarthy đã giúp tiền vệ này có 11 lần ra sân trong màu đội tuyển Ireland, đồng thời giúp tiền vệ trẻ này lọt vào mắt xanh của Sir Alex. Theo dự kiến, mức giả của McCarthy vào khoảng 10 triệu euro. McCarthy vừa kí vào bản hợp đồng có thời hạn 5 năm với Wigan năm 2011. Ngoài MU, Liverpool cũng đang để mắt đến tiền vệ trẻ này.

McCarthy - Mục tiêu mới nhất của Man Utd
McCarthy (áo xanh) - Mục tiêu mới nhất của Man Utd

* Arsenal sẽ tới Nhật Bản du đấu: Mới đây, trang chủ của Arsenal vừa xác nhận tour du đấu mùa hè của câu lạc bộ. Năm nay, Arsenal sẽ tới châu Á du đấu nhằm mục đích kiếm tiền và quảng bá thương hiệu. Arsenal sẽ tới Indonesia rồi sau đó là Nhật Bản để kết thúc tour du đấu. Arsenal sẽ tham dự giải Saitama Cup khi giải đấu này kỉ niệm 10 năm thành lập với sự tham dự của cả Barcelona, Inter Milan và Manchester United.

* Roberto Carlos gửi lời khuyên đến Casillas: Dính chấn thương nên phải nghỉ thi đấu hơn hai tháng, Casillas ắt hẳn không ngờ bản thân lại để mất vị trí nhanh đến vậy khi bản hợp đồng mới Diego Lopez đang thi đấu quá hay nên đang nhận được sự tín nhiệm của HLV Jose Mourinho. Chứng kiến cảnh Casillas bị cho ra rìa, Roberto Carlos đã lên tiếng khuyên người đồng đội cũ:" Mourinho có cách làm việc tiêng của ông ấy nên chúng ta phải tôn trọng điều đó. Thế nên tốt nhất bây giờ, Casillas hãy chiến đấu để giành lại vị trí của mình".

* HLV Conte kêu gọi Juventus lấy lại tinh thần: Thất bại 0-2 trên sân khách tại Champions League, Juventus trở lại sân nhà ở trận lượt về để tiếp đón Bayern Munich nhưng lại tiếp tục nhận thêm cay đắng khi bại trận 0-2 một lần nữa. Thua trận với tổng tỉ số 0-4, Juventus đã chính thức rời Champions League. Tuy nhiên, HLV Antonio Conte khẳng định Bianconeri không có nhiều thời gian để nghĩ đến điều này khi họ vẫn còn rất nhiều việc phải làm phía trước, mà cụ thể là tập trung bảo vệ ngôi vô địch Serie A.

* Sao trẻ của Liverpool lấy Cris Ronaldo làm hình mẫu học tập: Gia nhập Liverpool từ Wycombe tháng 12/2012, Jordan Ibe đang thi đấu rất ấn tượng trong màu áo tuyển trẻ The Kop. Chứng kiến phong độ của Ibe, HLV Rodgers đang tính trao cơ hội thử lửa trên đội một cho tiền vệ 17 tuổi này. Ibe cũng thi đấu trong vai trò chạy cánh và thừa nhận đã xem rất nhiều băng hình về Cris Ronaldo để học hỏi phong cách thi đấu của siêu sao người Bồ Đào Nha.

  • Như Đạt

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X