Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Bản tin Bongda24h sáng ngày 3/12: Man Utd vội vàng đặt giá quyết chiêu mộ Koke

Thứ Ba 03/12/2013 09:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
 (Bongda24h) - Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong bản tin Bongda24h sáng ngày 3/12.

* Ibrahimovic hết lời khen ngợi "đối tác" Cavani: Mùa trước, Paris Saint Germain lên ngôi vô địch với sự bùng nổ của Ibrahimovic trên hàng công. Để bảo vệ thành quả đó nên mùa hè vừa qua, PSG đã chiêu mộ thêm Edinson Cavani với mức giá 64 triệu euro. Đó là quyết định sáng suốt của PSG khi Cavani đã ghi được 10 bàn trong 14 trận ra sân tại Ligue 1 cho đội bóng thành Paris kể từ đầu mùa, góp công vào ngôi đầu của PSG. Chứng kiến phong độ tuyệt vời của người đồng đội mới, Ibrahimovic đã thừa nhận sự có mặt của Cavani đã giảm tải áp lực làm bàn cho bản thân tiền đạo người Thụy Điển, điều mà PSG vẫn còn thiếu ở mùa giải trước.

* Man Utd vội vàng đặt giá quyết chiêu m

ộ Koke: Mất Carrick do chấn thương, HLV David Moyes vẫn đang đau đầu về bài toán sức sáng tạo tại khu trung tuyến. Những cầu thủ còn lại trong tay HLV David Moyes chưa đáp ứng được kì vọng khiến những con số thống kê chỉ ra rằng khả năng "tiếp đạn" cho tuyến trên của MU đang gặp rất nhiều vấn đề. Vì vậy, Manchester United dự định dùng 16 triệu bảng để thuyết phục Atletico Madrid "nhả" Koke ngay trong mùa đông này. Mới 21 tuổi nhưng Koke đang thi đấu rất ấn tượng tại tuyến giữa của Atletico Madrid và thu hút được sự chú ý của cả Barcelona. Tuy nhiên, phía Atletico cho biết họ chỉ sẵn sàng để Koke ra đi nếu chiêu mộ được Kevin De Bruyne từ Chelsea để thay thế vai trò của tiền vệ này.

M.U đang cạnh tranh với Barca trong thương vụ Koke
M.U đang cạnh tranh với Barca trong thương vụ Koke

* Bayern Munich đón nhận sự trở lại của Philipp Lahm: Là nhân tố quan trọng của Bayern Munich dưới thời HLV Pep Guardiola khi ra sân tổng cộng 21 trận kể từ đầu mùa, Philipp Lahm đã khiến Bayern Munich có chút âu lo khi dính chấn thương gân kheo trong trận đấu với CSKA Moscow tại Champions League giữa tuần trước. Tuy nhiên, chấn thương của Lahm không nặng nên cầu thủ 30 tuổi này đã có thể trở lại tập luyện. Dù vậy, Lahm sẽ không thể ra sân trong trận gặp Augsburg vào giữa tuần này mà chỉ có thể trở lại vào cuối tuần trong trận đấu với Werder Bremen.

* Coutinho mang đến tin mừng cho Liverpool: Sau thất bại 1-3 trước Hull City, Liverpool đang rất cần lấy lại cảm giác chiến thắng khi đối đầu với Norwich vào giữa tuần này. Trước thềm trận đấu, Liverpool đã đón nhận một tin rất vui khi Coutinho có thể sẽ kịp bình phục để ra sân trong trận này. Coutinho dính chấn thương mắt cá từ hôm 23/11 và đã sẵn sàng thi đấu trở lại. Tuy nhiên, HLV Rodgers lại cho biết Kolo Toure có thể sẽ vắng mặt do bị đau ở vùng hông nên cần đánh giá lại tình hình sức khỏe.

* Galliani sẽ không rời AC Milan: Cuộc chiến tại thượng tầng AC Milan đã có dấu hiệu dịu xuống khi chủ tịch Belusconi tuyên bố sẽ không để Galliani ra đi. Tuyên bố này được đưa ra sau khi AC Milan giành lại hai chiến thắng liên tiếp sau chuỗi bảy trận thua trong thời điểm cuộc tranh chấp quyền lực ở ban lãnh đạo diễn ra quyết liệt giữa "ái nữ" Barbara của Belusconi và phó chủ tịch Galliani. Trước lời bảo đảm của ngài Belusconi, phó chủ tịch Galliani không muốn làm tình hình căng thẳng nên đồng ý tiếp tục ở lại và chia sẻ quyền lực với Barbara, người vừa được đề bạt vào vị trí giám đốc điều hành câu lạc bộ.

* Iniesta vẫn tin vào sức mạnh của Barcelona: Trải qua hai trận thua liên tiếp trước Ajax giữa tuần trước tại Champions League và Bilbao hồi cuối tuần qua khi trở về La Liga, Barcelona đang bị hoài nghi về sức mạnh khi những trụ cột tỏ ra mệt mỏi. Đồng thời, người ta cũng có lý do để nghi ngờ rằng Barcelona không thể thoát khỏi sự phụ thuộc vào Messi khi đội bóng xứ Catalan đang thi đấu rất tệ thời điểm cầu thủ người Argentina dính chấn thương. Dù vậy, Iniesta vẫn cho rằng chuyện thắng bại là bình thường trong bóng đá và Barcelona sẽ sớm trở lại bằng sự đoàn kết của cả một tập thể chứ không phải dựa vào bất kì một cá nhân nào.

  • Như Đạt

 

 

 

 

 

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X