Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Bản tin Bongda24h sáng ngày 3/10: Zaha tính kế "đào thoát" khỏi Man Utd

Thứ Năm 03/10/2013 08:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
 (Bongda24h) - Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong bản tin Bongda24h sáng ngày 3/10.

* "Các cầu thủ trẻ cần được trao cơ hội": Đó là quan điểm của Gerrard khi nhận xét về việc FA đang dự định hạn chế những cầu thủ nước ngoài tại Anh. Gerrard cũng thừa nhận rằng chính áp lực thành tích tại Premier League đang hạn chế cơ hội ra sân của các cầu thủ trẻ:" Các huấn luyện viên chỉ có khoảng 8 đến 10 ngày trước khi bị sa thải, nên họ không thể chấp nhận rủi ro đặt niềm tin vào những cầu thủ trẻ. Ý tôi là (HLV) Brendan Rodgers đã làm điều tuyệt vời khi trao cho những cầu thủ trẻ cơ hội. Thật khó để cho những cầu thủ trẻ có cơ hội ra sân khi có quá nhiều cầu thủ nước ngoài cạnh tranh vị trí".

* Zaha tính kế "đào thoát" khỏi Man Utd: Không được HLV David Moyes trao cơ hội, bản hợp đồng trị giá 17 triệu bảng Wilfred Zaha đang tính kế rời khỏi sân Old Trafford để tìm kiếm cơ hội thi đấu. Tuy nhiên, Zaha sẽ không ra đi hẳn mà chỉ ra đi theo dạng cho mượn để tích lũy thêm kinh nghiệm. Hiện tại, một loạt đội bóng tại Premier League như Newcastle, Swansea City, West Brom, Stoke City và cả Crystal Palace đều muốn có Zaha. Theo người đại diện của Zaha, cầu thủ trẻ này đang có ý định tới Newcastle nếu được MU chấp thuận.

Wilfried Zaha
Zaha muốn được thi đấu nhiều hơn

* Chelsea mất Torres trong ba tuần: Mới đây, trang chủ của Chelsea đã phát đi thông báo xác nhận tiền đạo Fernando Torres sẽ phải nghỉ thi đấu khoảng ba tuần do chấn thương dây chằng đầu gối. Torres dính chấn thương trong trận thắng 4-0 của Chelsea gặp Steaua Bucharest. Chấn thương của Torres khiến HLV Mourinho càng thêm lo âu khi Eto'o vẫn chưa thể hiện được gì nhiều. Cuối tuần này, Chelsea sẽ có chuyến làm khách được dự báo là đầy khó khăn trên sân của Norwich.

* Iniesta lên tiếng khẳng định tương lai tại Barca: Vẫn gặp khúc mắc trong việc gia hạn hợp đồng với Barcelona dù bản hợp đồng cũ chỉ còn thời hạn đến năm 2015, Andres Iniesta được cho là sẽ rời Barcelona trong kì chuyển nhượng mùa đông sắp tới. Tuy nhiên, tiền vệ 29 tuổi này lập tức lên tiếng tái khẳng định nguyện vọng muốn gắn bó với Barca cho đến cuối sự nghiệp:" Câu lạc bộ và tôi đều mong muốn điều giống nhau, đó là đạt được một thỏa thuận. Tôi đã ở đây từ năm 12 tuổi và giấc mơ của tôi là được gắn bó với đội bóng đến cuối sự nghiệp".

* Juan Mata vẫn quyết bám trụ lại Chelsea: Dù là cầu thủ xuất sắc nhất Chelsea trong hai mùa vừa qua, thế nhưng Juan Mata lại đang bị "người đặc biệt" đày ải trên băng ghế dự bị. Lý do đưa ra là HLV Mourinho cho rằng Oscar thích hợp với vị trí "số 10" hơn là Mata. Dù được một số câu lạc bộ tại châu Âu để mắt tới nhưng Mata khẳng định sẽ tiếp tục ở lại Chelsea để chứng tỏ giá trị bản thân:" Tôi chỉ muốn làm hết sức mình khi tập luyện và khi ra sân. Tôi vẫn cảm thấy rất hạnh phúc và muốn được thi đấu nhiều hơn nữa trong mùa giải này".

* Man Utd tiết lộ tình hình chấn thương của Rooney: Dính chấn thương khi tập luyện, Wayne Rooney không thể góp mặt trong trận đấu với Shakhtar Donetsk tại vòng bảng Champions League. Nhiều người lo ngại rằng chấn thương của Rooney là bởi tái phát vết rách ở trán và tiền đạo này sẽ phải nghỉ thi đấu dài ngày. Tuy nhiên, HLV David Moyes đã phủ nhận thông tin trên và thừa nhận Rooney hoàn toàn có thể trở lại trong trận gặp Sunderland vào cuối tuần này:" Chấn thương này không nghiêm trọng. Cậu ấy chỉ va chạm ở chân với Welbeck và bị sưng. Tôi hi vọng cậu ấy kịp trở lại trong trận đấu đó".

  • Như Đạt

 

 

 

 

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X