Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Bản tin Bongda24h sáng ngày 28/3: Khủng hoảng hàng thủ, Man Utd quay lại mua Garay

Thứ Sáu 28/03/2014 07:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
 (Bongda24h) - Dưới đây là những tin tức tổng hợp trong Bản tin Bongda24h sáng ngày 28/3.

* Pepe phủ nhận "hiệu ứng El Classico": Chuỗi 31 trận bất bại của Real Madrid đã chấm dứt kể từ sau trận thua 3-4 ngay trên sân Bernabeu trước Barcelona. Tuy nhiên, trận thua này còn mang lại nhiều hậu quả hơn thế khi Real Madrid tiếp tục sảy chân trước Sevilla với việc để thua 1-2 trên đất khách. Hai trận thua liên tiếp khiến Real Madrid từ vị trí dẫn đầu tụt xuống thứ ba và kém đội đầu bảng Atletico Madrid ba điểm. Nhiều người cho rằng chính thất bại trước Barcelona khiến Real Madrid choáng váng rồi để thua Sevilla. Tuy nhiên, Pepe đã phủ nhận điều này và khẳng định Real Madrid vẫn còn cơ hội vô địch.

* Khủng hoảng hàng thủ, Man Utd quay lại mua Garay: Hàng thủ đang bị đánh giá là tử huyệt của Manchester United mùa này khi Vidic và Rio Ferdinand đã sa sút phong độ quá nhiều. Cuối mùa này, bộ đôi nói trên nhiều khả năng sẽ cùng rời Old Trafford nên HLV David Moyes đang tính đến phương án sắm thêm một trung vệ mới. Cái tên được MU quan tâm nhất lúc này là Ezequiel Garay của Benfica. Nhiều fan Man Utd chẳng lạ gì Garay khi trung vệ 27 tuổi này từng được Sir Alex Ferguson để mắt tới nhưng thương vụ này cuối cùng lại bị chính David Moyes gạt bỏ. Tuy nhiên trước yêu cầu nâng cấp hàng thủ, MU đã quay lại với thương vụ này khi sẵn sàng dùng Nani đem ra trao đổi để thuyết phục Benfica nhượng lại Garay.

Ezequiel Garay, cầu thủ đang được M.U theo sát
Ezequiel Garay, cầu thủ đang được M.U theo sát

* HLV Del Bosque chưa vội tìm người thay Valdes: Dính chấn thương nặng trong trận đấu với Celta Vigo, Victor Valdes chắc chắn không thể cùng đội tuyển Tây Ban Nha tham dự World Cup 2014. Vì vậy, HLV Del Bosque đang cân nhắc người thay thế cho Valdes. Hiện tại, hai ứng cử viên hàng đầu là David De Gea (Manchester United) và Diego Lopez (Real Madrid). Tuy nhiên, HLV Del Bosque khẳng định sẽ không vội quyết định điều này.

* Vidal quyết tâm bám trụ tại Juventus: Được đánh giá là một trong những tiền vệ con thoi xuất sắc nhất đang thi đấu tại châu Âu hiện nay, Arturo Vidal nhận được sự quan tâm từ rất nhiều ông lớn như Real Madrid, Manchester United và Bayern Munich. Tuy nhiên, Vidal đã lên tiếng khẳng định sẽ tiếp tục ở lại Juventus:" Tôi sẽ ở lại Juventus. Chủ tịch Agnelli đã nói với tôi về tham vọng chinh phục Champions League mùa tới. Vậy nên tôi không muốn lắng nghe bất cứ lời đồn đại nào về tương lai nữa".

Vidal năm nay 26 tuổi và gia nhập Juventus từ Bayer Leverkusen năm 2011, hiện đang là trụ cột tại khu trung tuyến Bianconeri.

* Joe Allen tiết lộ bí quyết thành công của Liverpool: Mùa này, Liverpool đang thi đấu rất thăng hoa khi được coi là một trong những ứng cử viên cho ngôi vô địch Premier League. Hiện tại, Liverpool chỉ kém đội đầu bảng Chelsea có đúng một điểm. Chia sẻ về bí quyết thành công, Joe Allen cho biết:" Trận đấu với Sunderland khiến chúng tôi nhận ra bản thân mình không được chủ quan. Nếu muốn thành công, chúng tôi phải hết sức tập trung và giữ lấy một tinh thần mạnh mẽ".

* HLV Wenger kêu gọi tinh thần chiến đấu của Vermaelen: Từ đầu mùa đến nay, Vermaelen rất ít khi được ra sân ngay từ đầu khi HLV Wenger ưa thích sử dụng bộ đôi Koscielny và Mertesacker. Tuy nhiên với việc Koscielny dính chấn thương phải nghỉ thi đấu vài tuần, Vermaelen đã được HLV Wenger sử dụng trở lại trong trận hòa 2-2 trước Swansea. Cuối tuần này, Arsenal sẽ phải đối mặt với Man City mà thiếu văng sự phục vụ của Koscielny. Vì vậy, HLV Wenger muốn Vermaelen thể hiện tinh thần chuyên nghiệp tập trung hết sức giúp Arsenal vượt qua thời điểm khó khăn, dù rằng trung vệ người Bỉ nhiều khả năng sẽ phải ra đi vào cuối mùa.

  • Như Đạt 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X