Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Bản tin Bongda24h sáng ngày 27/9: MU bất ngờ duyệt chi 35 triệu bảng chiêu mộ Hamsik

Thứ Sáu 27/09/2013 07:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
 (Bongda24h) - Dưới đây là những tin tức tổng hợp trong bản tin sáng 27/9 trên chuyên trang Bongda24h.

* Casemiro nức nở khen ngợi đàn anh Cris Ronaldo: Mới chuyển đến Real Madrid hồi tháng 1/2013 từ Sao Paulo, Casemiro mùa này đã có 3 trận ra sân tại La Liga và được đánh giá khá tốt. Chia sẻ về sự hòa nhập nhanh chóng của bản thân, tiền vệ trẻ này đã tỏ ra hết sức ngưỡng mộ "đàn anh" Cris Ronaldo:" Anh ấy là người bạn tốt nhất của tôi tại đây. Anh ấy rất tốt với những cầu thủ người Brazil, anh ấy luôn luôn giúp đỡ tôi. Ronaldo là tấm gương cho mọi người. Anh ấy luôn tới tập sớm và làm hết sức mình cho đội bóng cũng như câu lạc bộ".

* MU bất ngờ duyệt chi 35 triệu bảng chiêu mộ Hamsik: Chưa từng đánh tiếng muốn chiêu mộ Marek Hamsik nhưng trước màn trình diễn ấn tượng của tiền vệ này trong màu áo Napoli với bốn bàn thắng trong quãng thời gian đầu mùa, Manchester United đang lên kế hoạch hỏi mua Hamsik với mức giá 35 triệu bảng. Tuy nhiên, thương vụ này khó mà thành khi Hamsik là cầu thủ thuộc diện "không thể đụng đến" trong đội hình Napoli. Hiện tại, Napoli đang tính chiêu mộ Juan Mata của Chelsea. Nếu kế hoạch này thành công, có lẽ MU còn có một chút hi vọng trong thương vụ Hamsik.

Marek Hamsik đã chứng minh vai trò thủ lĩnh ở Napoli của Benitez
Marek Hamsik đã chứng minh vai trò thủ lĩnh ở Napoli của Benitez

* Juventus chưa vội gia hạn hợp đồng với Pirlo: Dù thời hạn hợp đồng chỉ là một mùa và một số câu lạc bộ tại Premier League đang bày tỏ sự quan tâm đến Pirlo, thế nhưng Juventus vẫn đủng đỉnh trong việc gia hạn hợp đồng với tiền vệ 34 tuổi này. Giám đốc điều hành Giuseppe Marotta tuyên bố rằng Juventus sẽ đợi đến đầu năm 2014 rồi mới tính đến chuyện gia hạn, bởi lẽ Pirlo cũng muốn xem xét tham vọng và sức mạnh thực sự của đội bóng thành Turin rồi mới tính tiếp. Pirlo gia nhập Juventus từ AC Milan trong mùa hè 2011 theo dạng chuyển nhượng tự do và từ đó đến nay vẫn giữ vai trò trụ cột của Bianconeri dù đã có tuổi.

* HLV Benitez bào chữa về trận hòa của Napoli: Việc để Sassuolo - một đội bóng mới lên hạng và cũng mới bị Inter Milan vùi dập 7-0 cách đây không lâu cầm hòa 1-1 khiến nhiều người cảm thấy ngạc nhiên về màn trình diễn của Napoli. Từ đầu mùa cho đến trước khi bị Sassuolo cầm hòa, Napoli toàn thắng cả bốn trận tại Serie A cũng như đánh bại Dortmund 2-1 trong trận mở màn vòng bảng Champions League. Tuy nhiên, HLV Benitez cho rằng đây là việc hết sức bình thường bởi Napoli không thể lúc nào cũng có thể đánh bại mọi đối thủ.

* Aubameyang tự tin với sức mạnh của Dortmund: Mới gia nhập Dortmund trong kì chuyển nhượng mùa hè từ Saint Etienne, Aubameyang đang có phong độ hết sức ấn tượng với 5 bàn thắng ghi được trong 6 trận ra sân tại Bundesliga mùa này. Nhờ đó, Drotmund cũng đang nắm giữ ngôi đầu bảng xếp hạng với 16 điểm sau sáu vòng đấu. Trước khởi đầu suôn sẻ như vậy, Aubameyang tin rằng Dortmund thừa sức cạnh tranh ngôi vô địch Bundesliga mùa này với đương kim vô địch Bayern Munich.

* Lineker tin Bale sẽ thành công tại Real Madrid: Nhận xét về bản hợp đồng kỉ lục Gareth Bale, Gary Lineker - cựu cầu thủ của Barcelona và Tottenham tin rằng cầu thủ người xứ Wales đang có nền tảng để thành công. Điều quan trọng nhất theo Lineker là Gareth Bale đang chứng tỏ việc cố gắng hòa nhập vào môi trường mới thông qua việc học tiếng Tây Ban Nha:" Đó là sự khác biệt. Không chỉ hai hay ba từ, mà cậu ấy nói cả một câu. Điều đó được đánh giá cao, đặc biệt tại Real Madrid, nơi mà họ hiểu rằng bạn đang cố gắng hòa nhập vào môi trường của họ".

  • Như Đạt

 

 

 

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X