Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Bản tin Bongda24h sáng ngày 26/3: Man City ồn ào, MU câm lặng sau derby

Thứ Tư 26/03/2014 07:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
 (Bongda24h) - Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong bản tin Bongda24h sáng ngày 26/3.

* HLV Ancelotti một mực bênh vực học trò: Sau trận thua 3-4 trước Barcelona trên sân Bernabeu, cả Cris Ronalo và Sergio Ramos đều tỏ ra không hài lòng với những quyết định của trọng tài chính Udiano Mallenco. Vì vậy, cả hai cầu thủ này đều có những lời lẽ công kích vị "vua áo đen" này. Dù trọng tài Mallenco đúng là mắc nhiều sai sót trong trận đấu này nhưng để bảo vệ tôn nghiêm của các trọng tài, LĐBĐ Tây Ban Nha vẫn có dự định phạt Cris Ronaldo và Sergio Ramos vì tội xúc phạm trọng tài. Trước thông tin trên, HLV Ancelotti không muốn tổn thất thêm nên đã lên tiếng bênh vực cho rằng các học trò của ông chỉ đưa ra quan điểm cá nhân mà không có ý định xúc phạm ai cả.

* Man City ồn ào, MU câm lặng sau derby: Trận derby thành Manchester trên sân Old Trafford tiếp tục thể hiện sức mạnh vượt trội của Manchester City so với "người hàng xóm", khi The Citizens "nã" tới ba bàn vào lưới Manchester United với những pha lập công của Dzeko (cú đúp) và Yaya Toure. Sau trận đấu, nội bộ Man City tỏ ra khá hả hê khi HLV Pellegrini hài lòng về việc Man Utd không thể ghi được bàn nào, còn Dzeko cũng tỏ ra rất tự hào khi ghi bàn thắng ngay phút đầu tiên, qua đó mang ý nghĩa định đoạt rất lớn đến kết quả của trận đấu này. Fernandinho cũng lên tiếng cho rằng trận thắng này giúp Man City tự tin hơn trong cuộc đua tới ngôi vô địch Premier League. Còn về phía MU, thầy trò HLV David Moyes đều rất kiệm lời sau trận thua đau đớn này.

Dzeko rất tự hào với bàn thắng sớm ghi vào lưới MU
Dzeko rất tự hào với bàn thắng sớm ghi vào lưới MU

* Mourinho quyết "bật" lại FA: Trong trận thua 0-1 trước Aston Villa mới đây tại Premier League, HLV Jose Mourinho đã chạy vào sân để tranh cãi với trọng tài Chris Foy sau tình huống Ramires phải nhận thẻ đỏ trực tiếp rời sân. Đây là cầu thủ thứ hai của Chelsea bị đuổi trong trận này sau Willian. Tuy nhiên vì hành động thiếu kiềm chế trên, HLV Mourinho đã bị trọng tài Chris Foy rút thẻ đỏ tước quyền chỉ đạo và bị FA phạt. Tuy nhiên, HLV Mourinho không chấp nhận án phạt này và yêu cầu một phiên điều trần cá nhân để gỡ tội cho bản thân.

* Girould vẫn sẽ gắn bó với Arsenal: Gia nhập Arsenal mùa hè 2012 với mức giá 12 triệu bảng từ Monpellier, Oliver Girould chỉ thực sự tỏa sáng trong mùa này với 18 bàn thắng ghi được ở mọi đấu trường. Tuy nhiên gần đây, tiền đạo người Pháp đang gặp những rắc rối cá nhân liên quan đến scandal sex. Vì vậy, giới truyền thông tại Anh cho rằng Girould sẽ nghe lời vợ trở lại Pháp thi đấu để cứu vãn hạnh phúc gia đình. Người đại diện của Girould đã nhanh chóng lên tiếng phủ nhận thông tin trên. Hiện tại, tiền đạo 27 tuổi này đang nhận được sự quan tâm của Juventus, AS Roma và Dortmund.

* Seedorf phủ nhận mâu thuẫn với BLĐ AC Milan: Mới được bổ nhiệm làm tân HLV trưởng AC Milan thay cho HLV Allegri hồi tháng Một vừa qua, Seedorf đã nhanh chóng nhận thấy áp lực tại sân San Siro. Phong độ bết bát của AC Milan gần đây khiến tương lai của Seedorf trở nên bất định. Thậm chí, giới truyền thông của Italia còn suy đoán rằng giữa Seedorf với Giám đốc điều hành Galliani đang tồn tại mâu thuẫn xung quanh phong độ cũng như vấn đề liên quan đến nhân sự của AC Milan. Tuy nhiên, Seedorf đã phủ nhận thông tin trên.

* "Rooney sẽ trở thành huyền thoại của MU": Đó là nhận định của HLV David Moyes về Wayne Rooney. Mùa này, Rooney tiếp tục thể hiện tầm quan trọng trong lối chơi của MU khi "Quỷ đỏ" gặp khủng hoảng trong giai đoạn chuyển giao quyền lực giữa Sir Alex Ferguson và HLV David Moyes. Mới đây, Rooney đã kí hợp đồng mới có thời hạn đến năm 2019 và mức lương 300.000 bảng/ tuần. Nhờ đó, Rooney thi đấu tích cực hơn. Hiện tại, "gã hói" chỉ còn cách kỉ lục ghi bàn của Sir Bobby Charlton đúng 38 bàn để trở thành chân sút ghi nhiều bàn thắng nhất trong lịch sử Manchester United.

  • Như Đạt   

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X