Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Bản tin Bongda24h sáng ngày 2/4: Man Utd tính đổi Kagawa lấy Hamsik

Thứ Tư 02/04/2014 08:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
 (Bongda24h) - Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong bản tin Bongda24h sáng ngày 2/4.

* Ibrahimovic khao khát vô địch Champions League cùng PSG: "Tôi có cơ hội tuyệt vời nhất để vô địch Champions League với Paris, Saint Germain, bởi đây là bản hợp đồng cuối cùng của tôi cùng một đội bóng tại châu Âu"

 - Ibrahimovic chia sẻ với ánh mắt đầu khao khát. Chân sút người Thụy Điển đang là hi vọng số một của PSG trong cuộc chạm trán với Chelsea vào đêm nay với 40 bàn ghi được sau 42 trận mùa này. Tuy nhiên, Ibra thường "vô duyên" khi đối đầu với những đội bóng Anh khi chỉ ghi bàn ở 2 trong tổng số 15 trận gặp các đối thủ đến từ xứ sở sương mù.

* Man Utd tính đổi Kagawa lấy Hamsik: Nhằm tăng cường sức mạnh khu trung tuyến, HLV David Moyes đang lên một kế hoạch táo bạo khi đem Kagawa ra làm "mồi" để thuyết phục Napoli nhượng lại Marek Hamsik. So với Kagawa, Hamsik rõ ràng phù hợp với Manchester United hơn cả khi có thể hình và thể lực khá tốt, trong khi Kagawa bị đánh giá là không phù hợp với môi trường tại Premier League. Tuy nhiên, Kagawa lại được xem là nhân tố phù hợp với lối chơi vốn xem trọng về mặt kĩ, chiến thuật của Serie A. Mùa này, Hamsik dù đã ra sân 33 trận nhưng vẫn không thực sự được HLV Rafa Benitez xem như một cầu thủ ưa thích. Hamsik có mức giá khoảng 25 triệu và từng tuyên bố sẵn sàng rời Napoli do không hạnh phúc dưới thời HLV Rafa Benitez.

Marek Hamsik có khả năng gia nhập M.U trong tương lai
Marek Hamsik có khả năng gia nhập M.U trong tương lai

* Kolarov sắp rời Man City: Không đảm bảo được việc ra sân thường xuyên trong đội hình khi phải cạnh tranh với Gael Clichy, Aleksandar Kolarov tuyên bố sẽ rời Manchester City vào cuối mùa. Hiện tại, Kolarov đang bước vào năm cuối của bản hợp đồng nhưng hậu vệ cánh trái người Serbia đã từ chối lời đề nghị gia hạn của The Citizens. Hiện tại, Juventus, Napoli và Galatasaray đều đang để mắt đến hậu vệ 28 tuổi này. Kolarov gia nhập Man City từ Lazio năm 2010 và ra sân 129 trận.

* AC Milan sẽ thu nạp Taarabt: Gia nhập AC Milan hồi tháng Một theo dạng cho mượn, Adel Taarabt đang có phong độ khá ổn định với hai bàn ghi được sau 8 trận cho AC Milan. Là một tiền vệ tấn công, Taarabt từng được đánh giá khá cao nhưng môi trường tại Premier League dường như không thích hợp với cầu thủ người Ma-rốc. Theo tiết lộ từ phía người đại diện của Taarabt, AC Milan sẽ trả khoảng 3-4 triệu bảng cho Queen Park Rangers để mua đứt cầu thủ 24 tuổi này.

* HLV Jurgen Klopp sợ sự phục thù của Real Madrid: Mùa trước, chính Dortmund đã loại Real Madrid khỏi Champions League ở vòng bán kết với tổng tỉ số 4-3 (Dortmund từng thắng 4-1 ở trận lượt đi nhờ cú "poker" của Lewandowski). Mùa này, lá thăm lại khiến hai đội bóng đầy duyên nợ này chạm trán nhau tại vòng tứ kết. Trong khi Dortmund đang khủng hoảng ở hàng thủ với một loạt chấn thương thì hàng công của Real Madrid hiện đang có phong độ khá cao. Vì vậy, HLV Jurgen Klopp thừa nhận tinh thần phục thù của Real Madrid là thứ ông sợ nhất trong chuyến làm khách tới sân Bernabeu vào đêm nay.

* HLV Rafa Benitez lại châm chọc Mourinho: Chẳng biết tại sao HLV Rafa Benitez lại ghét Mourinho đến thế, chỉ biết thời gian gần đây, vị chiến lược gia đang dẫn dắt Napoli liên tục có những lời lẽ khiêu khích đồng nghiệp người Bồ Đào Nha. Mới đây khi nói về việc Mourinho tuyên bố chỉ bán bộ đôi Oscar và Hazard lấy 300 triệu euro, HLV Benitez châm chọc:" Có thể nếu ông ta bán được hai cầu thủ đó lấy 300 triệu, ông ta sẽ xây dựng được một đội hình mới đấy". Trước đó, Benitez cũng từng chỉ trích Mourinho là "kẻ lắm mồm".

  • Như Đạt 

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X