Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Bản tin Bongda24h sáng ngày 23/3: "Man Utd đã biết điểm yếu của Bayern Munich"

Chủ Nhật 23/03/2014 10:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
 (Bongda24h) - Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong bản tin Bongda24h sáng ngày 23/3.

* HLV Martino nâng tầm quan trọng của El Classico: Rạng sáng mai, trận đấu được chờ mong giữa Real Madrid và Barcelona sẽ diễn ra trên sân Bernabeu. Hiện tại, Real Madrid đang nắm giữ rất nhiều lợi thế bởi không chỉ được thi đấu trên sân nhà, Los Blancos còn đang nắm giữ ngôi đầu bảng và hơn đối thủ tới bốn điểm. Vì vậy, HLV Martino của Barcelona cho rằng đây là cơ hội cuối cùng của đội bóng xứ Catalan nếu muốn vượt qua Real Madrid bảo vệ thành công ngôi vô địch La Liga.

* "Man Utd đã biết điểm yếu của Bayern Munich": Sau khi nhọc nhằn vượt qua vòng 1/16 với cú lội ngược dòng trước Olympiacos, lá thăm đã khiến Manchester United đụng độ phải Bayern Munich - ĐKVĐ Champions League ở vòng tứ kết. Nhiều người cho rằng cơ hội đi tiếp của MU đã chấm dứt từ đây bởi Bayern Munich đang có phong độ cực tốt dưới thời HLV Pep Guardiola, còn MU lại đang sa sút phong độ một cách thảm hại. Dù vậy, HLV David Moyes vẫn tự tin khẳng định MU đã nắm được một số điểm yếu của Bayern Munich và sẽ khai thác vào những điểm yếu này để giành chiến thắng.

HLV David Moyes rất tự tin dù phải đối đầu với Bayern Munich
HLV David Moyes rất tự tin dù phải đối đầu với Bayern Munich

* Sturridge tới Liverpool là nhờ Torres: Gia nhập Liverpool hồi tháng 1/2013 từ Chelsea với mức giá 12 triệu bảng, Daniel Sturridge đã nhanh chóng chứng tỏ được tài năng trong màu áo mới. Mùa này, Sturridge đã ghi tới 18 bàn cho Liverpool tại Premier League và đứng thứ hai trong danh sách vua phá lưới (chỉ sau người đồng đội Luis Suarez). Chia sẻ về lý do gia nhập Liverpool, Sturridge thừa nhận chính Torres đã tác động rất lớn đến quyết định của tiền đạo này. Cụ thể, Torres đã nói với Sturridge rằng:" Liverpool là đội bóng tuyệt nhất mà tôi từng thi đấu".

* Seedorf vẫn tự tin về tương lai: Mới lên thay HLV Allegri chưa được bao lâu nhưng theo giới truyền thông Italia, Clarence Seedorf nhiều khả năng sẽ sớm bị sa thải khi Ban lãnh đạo AC Milan không hài lòng với thành tích tệ hại của đội bóng thời gian gần đây. Mới đây, một số trang thông tin tại Italia còn đăng tải việc chủ tịch Berlusconi còn ra tối hậu thư cho Seedorf yêu cầu phải thắng trong cả hai trận gặp Lazio và Fiorentina nếu không sẽ mất việc. Trước thông tin trên, Seedorf đã phủ nhận tất cả và khẳng định Ban lãnh đạo AC Milan vẫn ủng hộ vị chiến lược gia người Hà Lan hết mình.

* Thiago Silva sẵn sàng cho trận đại chiến với Chelsea: Trong trận thắng 1-0 trước Lorient, Thiago Silva đã dính chấn thương ở mặt trong một pha tranh chấp trên không. Ban đầu, Paris Saint Germain lo rằng Thiago Silva sẽ phải nghỉ thi đấu dài ngày. Tuy nhiên sau khi kiểm tra kĩ càng, PSG đã thở phào thông báo cho biết vết rạn xương ở má Thiago Silva không nghiêm trọng và không cần phẫu thuật. Điều đó đồng nghĩa với việc trung vệ người Brazil có thể sẵn sàng ra sân trong hai trận tứ kết Champions League gặp Chelsea.

* Barca chính thức giữ chân Montoya: Bắt đầu thi đấu cho đội một Barcelona từ năm 2012 nhưng Martin Montoya vẫn chưa chứng tỏ được bản thân. Vì vậy, Montoya từng có ý định ra đi vào cuối mùa để tìm kiếm cơ hội trong màu áo một câu lạc bộ khác. Tuy nhiên trước việc Dani Alves đang rậm rịch ra đi vào cuối mùa, Barcelona buộc phải gia hạn hợp đồng với Montoya thêm bốn năm nữa (tới năm 2018). Mức phí giải phóng hợp đồng của hậu vệ 22 tuổi này sẽ là 20 triệu bảng. Việc kí kết sẽ được diễn ra trong vài ngày tới.

  • Như Đạt

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X