Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Bản tin Bongda24h sáng ngày 23/10: Man Utd bất ngờ nhập cuộc hỏi mua Vucinic

Thứ Tư 23/10/2013 08:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
 (Bongda24h) - Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong bản tin sáng 23/10 trên chuyên trang Bongda24h.

* Torres tự tin về sức mạnh cùa Chelsea: Lập cú đúp góp công vào chiến thắng 3-0 của Chelsea trước Schalke tại vòng bảng Champions League giúp The Blues giành ngôi đầu bảng E, Torres tỏ ra hết sức hài lòng về màn trình diễn của Chelsea trong trận đấu này:" Chúng tôi may mắn khi sớm có bàn mở tỉ số, nhờ đó mà chúng tôi có thể chơi theo cách mình muốn. Nhưng họ cũng tạo được một số cơ hội nguy hiểm. Chúng tôi đã giành được sáu điểm từ các trận đấu sân khách. Đây là vị trí tốt đối với chúng tôi".

* Man Utd bất ngờ nhập cuộc hỏi mua Vucinic: Những ngày gần đây, HLV David Moyes đang muốn tăng cường hàng công nên đặt một số tiền đạo vào tầm ngắm. Sau Lewandowski, đến lượt Mirko Vucinic nhận được sự quan tâm của Manchester United. Việc Juventus chiêu mộ Tevez và Llorente trong kì chuyển nhượng mùa hè khiến tương lai của Vucinic rất bấp bênh. Mùa này, Vucinic mới chỉ ra sân 5 trận và ghi được duy nhất một bàn thắng. Ngoài MU, cả Tottenham lẫn Fenebahce đều đang muốn có Vucinic. Trong đó, Fenebahce đang sẵn sàng trả 10 triệu euro để có được sự phục vụ của Vucinic.

Nếu Tevez không ra sân, Juve cần sự tỏa sáng của Vucinic.
Vucinic đang nhận được sự quan tâm của MU

* HLV David Moyes tránh nói về tương lai của Javier Hernandez: Kể từ ngày HLV David Moyes tới tiếp quản Manchester United thay cho Sir Alex Ferguson, Javier Hernandez không còn được trọng dụng. Vì vậy, tiền đạo người Mexico đang có ý định rời Old Trafford để tìm đến những bến đỗ mới nhằm có cơ hội thi đấu nhiều hơn. Trước trận đấu với Real Sociedad, HLV David Moyes đã được các phóng viên hỏi về tương lai của Chicharito. Tuy nhiên, chiến lược gia người Scotland đã tránh né trả lời:" Đó không phải câu hỏi phù hợp vào lúc này. Cậu ấy sẽ được thi đấu nhiều cho đến khi mùa giải kết thúc".

* HLV Ancelotti níu Casillas ở lại Real Madrid: Kể từ mùa giải trước khi bị HLV Jose Mourinho đầy lên băng ghế dự bị, Casillas đã dần đánh mất vị trí vào tay Diego Lopez. Đến mùa giải này, HLV Ancelotti phân công cho biết ông sẽ dùng Diego Lopez tại La Liga, còn Casillas sẽ được sư dụng tại những đấu trường đấu cúp. Tuy nhiên, Casillas không hài lòng về điều này. Thủ quân của Real Madrid đang nuôi ý định ra đi nếu mọi chuyện không được cải thiện dù đã có hơn 700 trận ra sân cho Los Blancos. Tuy nhiên, HLV Ancelotti khẳng định ông vẫn muốn giữ Casillas ở lại Real Madrid.

* Mandanda lên tiếng "tỏ tình" với Barca: Gia nhập Marseille từ năm 2007, Mandanda đã có tròn 250 trận ra sân cho đội bóng nước Pháp. Sau bảy mùa gắn bó, Mandanda đang muốn tìm kiếm thử thách mới. Hiện tại, Barcelona đang được Mandanda xem là điểm đến thích hợp, Đội bóng xứ Catalan sẽ chia tay với Victor Valdes vào cuối mùa này nên đang tìm kiếm một thủ thành mới. Hè vừa rồi, Mandanda từng nhận được lời đề nghị của Monaco nhưng thủ thành 28 tuổi này đã từ chối.

* Liverpool cho tài năng trẻ đi tu nghiệp: Là một hậu vệ được đánh giá là đầy tiềm năng, Andre Wisdom đã ra sân cho đội một Liverpool tới 19 trận trong mùa trước. Nhưng đến mùa này khi Liverpool bổ sung lực lượng một cách mạnh mẽ trong mùa hè, vị trí của hậu vệ 20 tuổi này không còn được đảm bảo. Từ đầu mùa đến nay, Wisdom mới ra sân có ba trận. Vì vậy, Liverpool đã để Wisdom tới Derby County thi đấu theo dạng cho mượn để tích lũy thêm kinh nghiệm.

  • Như Đạt

 

 

 

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X