Thứ Năm, 02/05/2024Mới nhất
Zalo

Bản tin Bongda24h sáng ngày 23/1: MU lại từ chối bán Rooney cho Chelsea

Thứ Năm 23/01/2014 08:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
 (Bongda24h) - Dưới đây là những tin tức tổng hợp trong bản tin Bongda24h sáng ngày 23/1.

* Man City lo âu về chấn thương của Negredo: Lập cú đúp trong trận thắng 3-0 trước Westham tại bán kết lượt về Capital One Cup, Alvaro Negredo lại đang khiến ông thầy Manuel Pellegrini lo âu khi dính chấn thương trong trận đấu này. HLV Pellegrini mới đây đã thừa nhận việc tiền đạo người Tây Ban Nha dính chấn thương nhưng hiện tại, Man City vẫn chưa xác định được liệu Negredo có phải nghỉ thi đấu dài ngày hay không.

Rooney nhiều khả năng vắng mặt
MU không muốn Rooney (áo đỏ) tới Chelsea

* Man Utd lại từ chối bán Rooney cho Chelsea: Với việc đồng ý nhượng lại Juan Mata, Chelsea hi vọng có thể tạo nên mối quan hệ tốt đẹp với Manchester United nhằm hỏi mua Rooney để tăng cường sức mạnh hàng tiền đạo. Tuy nhiên, kế hoạch này của Chelsea một lần nữa đổ bể. Đưa ra con số 36,5 triệu euro, Chelsea đã bị Man Utd thẳng thừng từ chối dù đến thời điểm này, bản hợp đồng của Rooney chỉ còn thời hạn 18 tháng và việc gia hạn vẫn đang bị bế tắc. Ngoài Chelsea, cả Arsenal, Real Madrid và Paris Saint Germain đều bày tỏ sự quan tâm tới Rooney.

* "Tôi là tiền vệ trung tâm xuất sắc nhất thế giới": Đó là phát biểu đầy tự tin của Arturo Vidal sau khi tiền vệ này không có tên trong danh sách đội hình tiêu biểu do FIFA bình chọn năm 2013. Năm nay 26 tuổi, Vidal là mẫu cầu thủ đa năng khi có thể thi đấu được nhiều vị trí ở khu trung tuyến, từ tiền vệ trụ, tiền vệ trung tâm đến hộ công. Mùa này, Vidal đã ghi tới 15 bàn sau 28 trận ra sân cho Juventus, dù cầu thủ người Chi-lê là một tiền vệ.

* Dortmund hỏi mua Doumbia: Để mất Lewandowski vào tay Bayern Munich, Dortmund nhanh chóng lên kế hoạch thay thế bằng việc hỏi mua tiền đạo Seydou Doumbia của CSKA Moscow. Từng để mắt đến những Diego Costa hay Jackson Martinez nhưng cả hai mục tiêu này đều quá khó thành công. Vì vậy, Dortmund chuyến sang Doumbia khi tiền đạo 26 tuổi này cũng đang rất khát khao chuyển tới một câu lạc bộ giàu tham vọng hơn. Doumbia hiện đã có 20 lần ra sân trong màu áo đội tuyển Bờ Biển Ngà, ghi được 2 bàn thắng. Bản hợp đồng hiện tại của Doumbia vẫn còn thời hạn đến tháng 6/2015.

* Lucas lên tiếng trấn an CĐV Liverpool: Là một trong những cầu thủ tối quan trọng của The Kop mùa này nên tin Lucas dính chấn thương và có khả năng phải nghỉ thi đấu hai tháng là một tin sét đánh đối với những người yêu mến Liverpool. Tuy nhiên, Lucas gần đây đã trấn an người hâm mộ khi đăng tin lên mạng xã hội twitter với nội dung cho biết chấn thương của tiền vệ này không nghiêm trọng và sẽ chỉ phải rời xa sân cỏ trong vài tuần. Đây là tin vui đối với Liverpool khi HLV Brendan Rodgers cũng đang đau đầu với một loạt chấn thương gồm Sakho (gân kheo), Agger (bắp chân), Jose Enrique (đầu gối).

* Ronaldo thừa nhận cuộc cạnh tranh ngầm với Messi: Bốn năm liên tiếp phải sống dưới cái bóng của Messi trong cuộc đua giành danh hiệu Quả bóng vàng, Cris Ronaldo không hề nản chí mà lấy đó làm mục tiêu phấn đấu. Sự nỗ lực của cầu thủ người Bồ Đào Nha cuối cùng cũng được đền đáp, khi cái tên Cristiano Ronaldo đã được xướng lên trong buổi Gala trao danh hiệu Quả bóng vàng năm 2013 diễn ra tại Zurich, Thụy Sĩ mới đây. Sau khi vượt mặt đối thủ, Cris Ronaldo thừa nhận chính cuộc cạnh tranh ngầm với Messi đã giúp tiền vệ này tự hoàn thiện bản thân hơn.

  • Như Đạt

 

 

 

 

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X