Thứ Bảy, 04/05/2024Mới nhất
Zalo

Bản tin Bongda24h sáng ngày 22/11: Man Utd lóe lên hi vọng chiêu mộ lại Pogba

Thứ Sáu 22/11/2013 09:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
 (Bongda24h) - Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong bản tin Bongda24h sáng ngày 22/11.

* Gaston Ramirez sẵn sàng gia nhập Inter Milan: Thi đấu ấn tượng trong màu áo Bologna nhưng trong mùa hè 2012, Gaston Ramirez bất ngờ gia nhập Southampton với mức giá 14 triệu euro. Tại đây, tiền vệ 22 tuổi này thi đấu không thực sự thành công và đang nuôi ý định ra đi. Nguyên nhân là bởi Ramirez e ngại việc không được thi đấu thường xuyên sẽ khiến cầu thủ này không có cơ hội được tham dự World Cup 2014 cùng đội tuyển Uruguay. Người đại diện của Ramirez cũng thừa nhận Inter Milan đang quan tâm đến tiền vệ này và đã chuẩn bị sẵn sàng cho một vụ chuyển nhượng có thể diễn ra vào tháng Một tới.

* Man Utd lóe lên hi vọng chiêu mộ lại Pogba: Từng trưởng thành từ chính lò đào tạo trẻ của Manchester United, Paul Pogba đã phải ra đi năm 2012 do không được trao cơ hội. Tới Juventus, Pogba nhanh chóng chứng minh được khả năng của bản thân khi thi đấu rất ấn tượng với 5 bàn trong 38 trận ra sân mùa trước. Đến mùa này, Pogba vẫn tiếp tục trình diễn phong độ ổn định với 5 bàn ghi được sau 16 trận. Juventus tuyên bố sẵn sàng bán Pogba nếu nhận được lời đề nghị hợp lý. Việc đó khiến tiền vệ trẻ người Pháp phần nào cảm thấy tự ái nên chưa đồng ý kí vào bản hợp đồng mới có mức phí giải phóng hợp đồng lên đến 50 triệu bảng. Vì vậy, MU hoàn toàn có hi vọng đưa Pogba trở lại Old Trafford. Bên cạnh MU, Real Madrid và Arsenal cũng bày tỏ sự quan tâm đến Pogba.

PSG đang chiếm ưu thế trong cuộc đua giành Pogba
Pogba sẽ trở lại Man Utd?

* Liverpool phủ nhận tin đồn chiêu mộ Will Hughes: Gần đây, giới truyền thông tại Anh truyền tay nhau tin tức Will Hughes sẽ trở thành người của Liverpool khi đội bóng thành phố càng sẵn sàng bỏ ra 12 triệu bảng để chiêu mộ cầu thủ này. Will Hughes năm nay mới 18 tuổi và đang thi đấu rất ấn tượng cho Derby County trong vị trí chạy cánh. Trước thông tin trên, HLV Rodgers đã phủ nhận tất cả, đồng thời cũng cho biết Liverpool sẽ chỉ xem xét chiêu mộ cầu thủ này trong kì chuyển nhượng mùa hè.

* Pellegrini vẫn một mực tin tưởng Joe Hart: Từng là thủ thành số một của Manchester City và đội tuyển Anh, thế nhưng phong độ của Joe Hart gần đây bất ngờ sụt giảm một cách thảm hại. Thủ thành này thường xuyên mắc lỗi khiến Man City không ít lần phải trả giá. Vì vậy, HLV Pellegrini lập tức trao cơ hội cho Pantilimon, đồng thời tuyên bố sẽ chiêu mộ thêm thủ môn nếu Joe Hart còn thi đấu thế này. Dù vậy, đó có thể chỉ là chiêu khích tướng của HLV Pellegrini khi ông thừa nhận vẫn một mực tin rồi Joe Hart sẽ sớm tìm lại phong độ đỉnh cao như thời gian trước kia.

* HLV Jurgen Klopp gửi chiến thư tới Bayern Munich: Cuối tuần này, nước Đức sẽ được chứng kiến trận "siêu kinh điển" giữa Dortmund và Bayern Munich. Trận đấu này sẽ có tầm quyết định rất lớn tới ngôi vô địch Bundesliga. Hiện tại, Dortmund đang gặp nhiều bất lợi hơn khi HLV Jurgen Klopp mất nguyên cả hàng thủ gồm Piszczek, Subotic, Hummels và Schmelzer do chấn thương. Tuy nhiên ở phía bên kia, Bayern Munich cũng không thể đưa Ribery ra sân trong trận này cũng do chấn thương. Vì vậy, HLV Jurgen Klopp tự tin khẳng định rằng:" Sẽ cho thế giới thấy Bayern Munich hoàn có thể bị đánh bại".

* "Giáo sư" Wenger phủ nhận mâu thuẫn với FA: Trở về sau loạt trận giao hữu cùng đội tuyển Anh, Jack Wilshere đang có vấn đề về sức khỏe. Điều đó làm dấy lên thông tin cho rằng HLV Wenger đang chỉ trích HLV ĐT Anh là Roy Hodgson cũng như Liên đoàn bóng đá Anh FA. Sau khi những thông tin trên được đăng tải, HLV Wenger đã lập tức phủ nhận với hai quan điểm. Thứ nhất, Wilshere không hề chấn thương mà chỉ mệt mỏi nên cần nghỉ ngơi. Thứ hai, "giáo sư" không hề có bất cứ mâu thuẫn cũng như sự phản đối nào về cách dùng người của FA. Cuối tuần này, Arsenal sẽ chạm trán Southampton và HLV Wenger đang nhận được tin vui khi Walcott đã sẵn sàng ra sân trở lại sau khi bình phục chấn thương.

  • Như Đạt

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X