Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Bản tin Bongda24h sáng ngày 22/10: Man Utd sẵn sàng cạnh tranh với Real Madrid để giành Montolivo

Thứ Ba 22/10/2013 09:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
 (Bongda24h) - Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong bản tin sáng 22/10 trên chuyên trang Bongda24h.

* Liverpool bày tỏ ý định chiêu mộ El Shaarawy: Dù vẫn đang sở hữu cặp "song sát" đáng mơ ước là Suarez và Sturridge, thế nhưng HLV Brendan Rodgers vẫn bày tỏ ý định chiêu mộ El Shaarawy. Mới 20 tuổi nhưng El Shaarawy đã ghi được đến 19 bàn cho AC Milan trong mùa trước. Liverpool có thể sẽ bán Suarez trong mùa đông này và El Shaarawy được xem là sự thay thế hoàn hảo. Tuy nhiên, Liverpool sẽ phải cạnh tranh với Manchester City cũng như Dortmund trong thương vụ này.

* MU sẵn sàng cạnh tranh với Real Madrid trong vụ Montolivo: Gia nhập AC Milan trong kì chuyển nhượng mùa hè năm 2012 từ Fiorentina, Montolivo đã trải qua mùa giải đầu tiên khá tốt đẹp trong màu áo mới. Nhưng đến mùa này, cầu thủ người Italia không còn được trọng dụng khi mới chỉ ra sân có hai trận tại Serie A. Vì vậy, cả Real Madrid lẫn Manchester United đều muốn có tiền vệ 28 tuổi này. Tuy nhiên, cả hai câu lạc bộ này đều chưa gửi lời đề nghị chính thức tới AC Milan.

Montolivo đang khiến người Milan quên đi Pirlo
Man Utd đang rất "kết" Montolivo 

* David Silva được đồng đội ca ngợi hết lời: Trở lại sau chấn thương, David Silva tiếp tục cho thấy sự quan trọng đối với Manchester City ghi góp công vào chiến thắng 3-1 trước Westham, trận thắng đầu tiên của Man City trên sân khách tại Premier League mùa này. Trong đó, Silva đã kiến tạo để Aguero ghi bàn, đồng thời cũng tự mình ghi một bàn thắng ấn định tỉ số. Sau trận đấu, Micah Richard đã dành rất nhiều lời khen ngợi cho Silva khi gọi cầu thủ này là "phù thủy nhỏ".

* Muốn chặn Neymar thì phải phạm lỗi: Mới gia nhập Barcelona trong kì chuyển nhượng mùa hè vừa qua nhưng Neymar đã nhanh chóng trở thành đối tượng "chăm sóc" của các hậu vệ tại La Liga. Theo thống kê, Neymar chính là người phải chịu nhiều pha phạm lỗi nhiều nhất trong số các cầu thủ Barca. Nhiều người cho rằng chính việc Neymar hay ăn vạ trong vòng cấm, cộng với phong cách thi đấu thiên về đi bóng của cầu thủ này đã khiến đối phương buộc phải phạm lỗi. Tuy nhiên, giám đốc thể thao Zubizaretta cho rằng các hậu vệ không thể ngăn cản được Neymar nên chỉ còn cách là phạm lỗi với tiền đạo này.

* LĐBĐ Pháp sẽ làm việc với Evra: Sau khi Evra lên tiếng phản bác lại những nhận xét của Lizarazu về phong độ hiện tại của bản thân với những lời lẽ hết sức gay gắt, thậm chí còn gọi những phóng viên bình luận cùng Lizarazu là "đám kí sinh", đích thân chủ tịch liên đoàn bóng đá Pháp - Noel Le Graet đã lên tiếng về vụ việc này. Chủ tịch Le Graet cho biết hướng giải quyết sẽ là một cuộc nói chuyện với Evra. Tuy nhiên, hậu vệ cánh trái đang thi đấu cho Manchester United có thể sẽ không bị trừng phạt vì những phát ngôn lần này.

* Totti vẫn chưa thể trở lại thi đấu: Dính chấn thương trong trận thắng 2-0 trước Napoli, Francesco Totti được xác định là dính chấn thương gân kheo. Mùa này, Totti đang có phong độ rất tốt với ba bàn thắng và sáu đường chuyền thành bàn, góp công lớn vào ngôi đầu bảng của AS Roma. Hiện tại, AS Roma xác nhận là Totti dính chấn thương gân kheo nhưng chưa xác định chính xác thời gian tiền đạo 37 tuổi này trở lại thi đấu.

  • Như Đạt

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X