Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Bản tin Bongda24h sáng ngày 21/3: Cavani phũ phàng từ chối vì Man Utd quá yếu

Thứ Sáu 21/03/2014 07:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
 (Bongda24h) - Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong bản tin Bongda24h sáng ngày 21/3.

* Diego Lopez khẳng định "tình thân" với Casillas: Từ mùa trước khi Casillas bị chấn thương, Diego Lopez đã được HLV Jose Mourinho mang về Real Madrid và nhanh chóng thay thế cho thủ thành số một của Los Blancos. Đến mùa này dưới sự dìu dắt của HLV Ancelotti, vị trí thủ môn của Real Madrid tạm thời được phân công rõ ràng khi Diego Lopez bắt chính ở La Liga còn Casillas bắt tại Cúp nhà vua và Champions League. Nhờ sự phân công rõ ràng này, Diego Lopez và Casillas không còn phải cạnh tranh vị trí nữa nên mối quan hệ giữa cặp đôi thủ thành này vẫn đang rất tốt đẹp và cả hai đều tôn trọng nhau - theo lời Diego Lopez.

* Cavani phũ phàng từ chối vì Man Utd quá yếu: Nhằm tăng cường sức tấn công khi Javier Hernandez có khả năng sẽ ra đi, HLV David Moyes cũng không hề giấu giếm tham vọng chiêu mộ Cavani từ Paris Saint Germain. Bản thân tiền đạo người Uruguay cũng muốn ra đi bởi mọi sự ưu ái tại PSG đều dồn cho Ibrahimovic. Tuy nhiên, Cavani đã từ chối cơ hội gia nhập Manchester United. Theo một nguồn tin thân cận với Cavani, sở dĩ cầu thủ này từ chối là bởi lý do Man Utd gần đây đang thi đấu không tốt nên Cavani cho rằng bản thân mình sẽ không có tương lai nếu tới đây. Cavani mới gia nhập PSG vào mùa hè 2013 từ Napoli và đã ghi được 21 bàn trong mùa này.

David Moyes tính chiêu mộ Cavani
David Moyes tính chiêu mộ Cavani

* Jesse phẫu thuật đầu gối thành công: Dính chấn thương trong trận thắng 3-1 của Real Madrid trước Schalke tại trận lượt về vòng 1/16 Champions League trên sân Bernabeu, cầu thủ trẻ Jesse Rodriguez đã được đưa tới Đức để phẫu thuật. Theo trang chủ Real Madrid vừa ra thông báo, Jesse đã phẫu thuật thành công chấn thương dây chằng chéo đầu gối phải. Tuy nhiên, Real Madrid không cho biết khi nào cầu thủ 21 tuổi này trở lại thi đấu nhưng chắc chắn Jesse sẽ phải nghỉ đến hết mùa. Mùa này, Jesse đã ghi được 8 bàn thắng trong 31 trận ra sân cho Real Madrid.

* Totti sẵn sàng trở lại ĐT Italia: Từng tuyên bố từ giã sự nghiệp thi đấu quốc tế vào năm 2007, Francesco Totti mới đây lại tuyên bố sẵn sàng trở lại khoác áo đội tuyển quốc gia nếu được HLV Prandelli trao cơ hội. Năm nay 37 tuổi, Totti vẫn đang giữ được phong độ khá tốt khi ghi được 6 bàn trong 20 trận ra sân cho AS Roma, góp công vào ngôi nhì bảng tại Serie A mùa này của Giallorossi. Totti cho biết nếu được gọi, tiền đạo này sẽ xem bản thân có đủ sức hay không rồi mới đưa ra câu trả lời. Totti từng có 58 lần ra sân trong màu áo ĐTQG Italia, ghi được 9 bàn thắng.

* Iniesta muốn Barca mạo hiểm trong trận El Classico: Cả La Liga dường như đang "nín thở" đợi trận "Siêu kinh điển" giữa Real Madrid và Barcelona diễn ra vào cuối tuần này trên sân Bernabeu. Hiện tại, Real Madrid đang có lợi thế lớn hơn bởi không chỉ được thi đấu trên sân nhà, Los Blancos còn đang dẫn đầu bảng xếp hạng với bốn điểm nhiều hơn Barca. Vì vậy, Iniesta cho rằng Barcelona phải mạo hiểm chơi tấn công để đánh bại Real Madrid trên sân Bernabeu nhằm rút ngắn khoảng cách về điểm số xuống đến mức tối đa.

* Szczesny muốn kết thúc sự nghiệp trong màu áo Arsenal: Mới gia hạn hợp đồng hồi tháng 11/2013 và đang là lựa chọn số một cho vị trí thủ thành của HLV Wenger nhưng tương lai của Szczseny vẫn chưa được đảm bảo. Thủ thành người Ba Lan vẫn chưa chiếm được hoàn toàn lòng tin của HLV Wenger nên hiện tại, Arsenal đang có dự định chiêu mộ Victor Valdes (Barcelona) hoặc Iker Casillas (Real Madrid) để thay thế. Tuy nhiên, Szczesny khẳng định sẵn sàng chiến đấu đến cùng để giữ lấy vị trí, đồng thời muốn kết thúc sự nghiệp trong màu áo Arsenal. Thủ thành 23 tuổi này trưởng thành từ chính lò đào tạo trẻ Arsenal và đã có 144 trận ra sân cho "pháo thủ".

  • Như Đạt 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X