Thứ Ba, 14/05/2024Mới nhất
Zalo

Bản tin Bongda24h sáng ngày 18/3: Man Utd dự định dùng Huntelaar thay thế Van Persie

Thứ Ba 18/03/2014 08:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
 (Bongda24h) - Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong bản tin Bongda24h sáng ngày 18/3.

* Jesse lấy Cris Ronaldo làm hình mẫu học tập: Được đánh giá là một trong những tài năng triển vọng bậc nhất được đôn lên từ lò đào tạo trẻ của Real Madrid, Jesse đang tiến bộ từng ngày mỗi khi được HLV Carlo Ancelotti trao cơ hội. Tiết lộ về bí quyết thành công, Jesse không ngần ngại thừa nhận chính việc học hỏi theo "đàn anh" Cris Ronaldo mỗi ngày giúp tiền vệ 21 tuổi này tiến bộ:" Bạn sẽ học được rất nhiều từ Cristiano mỗi ngày".

* Man Utd dự định dùng Huntelaar thay thế Van Persie: Với những biểu hiện tiêu cực gần đây của Van Persie, việc chân sút người Hà Lan phải ra đi vào cuối mùa là chuyện chẳng mấy bất ngờ khi cầu thủ này có mối quan hệ không tốt với Rooney. Để thay thế Van Persie, Manchester United đang liên hệ với Schalke để hỏi mua Huntelaar. Dù Huntelaar cũng được đánh giá là chân sút hiệu quả chẳng kém gì Van Persie nhưng khả năng thành công trong thương vụ này không cao, bởi lẽ Schalke nhiều khả năng sẽ được tham dự Champions League mùa sau. Trong khi đó, MU đến Europa League còn chưa chắc đã được tham dự.

Huntelaar mang tới niềm vui hiếm hoi cho đội chủ nhà ở phút 90
Huntelaar liệu có chịu đầu quân cho Man Utd?

* HLV Wenger lên tiếng nhận định về Premier League: "Chúng tôi trở lại cuộc đua với việc Chelsea thất bại, Liverpool và Manchester City đều giành chiến thắng trên sân khách giúp cho cuộc đua tới ngôi vô địch trở nên hấp dẫn hơn" - HLV Wenger đã phát biểu như vậy khi được hỏi về cục diện Premier League hiện tại. Lúc này, Chelsea vẫn đang dẫn đầu bảng xếp hạng, hơn cả Liverpool và Arsenal bốn điểm nhưng thi đấu nhiều hơn một trận. Còn Man City kém Chelsea 6 điểm nhưng thi đấu ít hơn tới ba trận.

* Chủ tịch Berlusconi vẫn đặt AC Milan vào tay Seedorf: Kể từ ngày lên nắm quyền dìu dắt AC Milan thay cho HLV Allegri, HLV Clarence Seedorf vẫn chưa tìm lại được niềm tin khi Rossoneri vẫn đang thi đấu hết sức tệ hại. Trận thua 2-4 trước Parma là trận không thắng thứ sáu liên tiếp của AC Milan ở mọi đấu trường, khiến cho nửa đỏ đen thành Milano rơi xuống vị trí thứ 11 trong bảng xếp hạng Serie A. Hiện tại, nhiều ý kiến cho rằng Seedorf vẫn còn quá ít kinh nghiệm để vực dậy AC Milan nhưng Chủ tịch Berlusconi đã tuyên bố:" Seedorf sẽ tiếp tục là huấn luyện viên của AC Milan mùa sau".

* Barca phủ nhận chuyện để HLV Martino ra đi: Với việc Barcelona mùa này vẫn chưa lấy lại được phong độ ổn định, HLV Martino đang được cho là sẽ rời Barcelona vào cuối mùa. Nhiều trang báo tại Tây Ban Nha đang tải thông tin cho biết Liên đoàn bóng đá Argentina đang tính bổ nhiệm HLV Martino làm huấn luyện viên trưởng đội tuyển quốc gia, khi vị chiến lược gia này từng có kinh nghiệm dẫn dắt ĐT Paraguay. Tuy nhiên, Barcelona nhanh chóng phủ nhận thông tin trên.

* Arsenal cũng quan tâm đến Ginter: Sẵn sàng để Vermaelen ra đi vào cuối mùa, Arsenal đang tỏ ra quan tâm đến trung vệ trẻ Matthias Ginter của Freiburg. Năm nay mới 20 tuổi nhưng Ginter đã từng có một lần ra sân trong màu áo đội tuyển Đức. Trung vệ này có khả năng không chiến rất tốt nên hoàn toàn phù hợp với môi trường bóng dài tại Premier League. Ngoài ra, Ginter còn là một cầu thủ đa năng khi có thể đảm nhiệm cả vai trò tiền vệ trụ. Ginter hiện cũng đang nhận được sự quan tâm của Man Utd.

  • Như Đạt

 

Có thể bạn quan tâm

UEFA EURO 2024 - Tất tần tật những điều cần biết về giải vô địch bóng đá châu Âu 2024

UEFA EURO 2024 - Tất tần tật những điều cần biết về giải vô địch bóng đá châu Âu 2024

UEFA EURO 2024 - Tất tần tật những điều cần biết về giải vô địch bóng đá châu Âu 2024

Giải vô địch bóng đá châu Âu 2024 (tiếng Đức: Fußball-Europameisterschaft 2024), thường gọi là UEFA EURO 2024, là lần tổ chức thứ 17 của giải vô địch bóng đá châu Âu, giải bóng đá quốc tế bốn năm một lần giành cho các đội tuyển bóng đá quốc gia nam thuộc thành viên của UEFA.

Video

Xem thêm
top-arrow
X