Thứ Ba, 16/04/2024Mới nhất
Zalo

Bản tin Bongda24h sáng ngày 17/10: MU tính chiêu mộ ngôi sao của Juventus

Thứ Năm 17/10/2013 07:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
 (Bongda24h) - Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong bản tin Bongda24h sáng ngày 17/10.

* Valencia xác nhận Rami sẽ sang AC Milan: Gây mâu thuẫn với HLV Miroslav Djukic, Adil Rami đã không còn tương lai tại Valencia. Vì vậy, trung vệ người Pháp đang tìm kiếm bến đỗ mới và AC Milan đã tranh thủ thời cơ này để chiêu mộ Rami. Theo thông tin mới được Valencia xác nhận, Rami sẽ là người của AC Milan từ tháng Một theo dạng cho mượn và trong hợp đồng sẽ có điều khoản cho phép Rossoneri chiêu mộ trung vệ này vào mùa hè sang năm. Rami hiện đang được đánh giá là một trong những trung vệ hàng đầu của nước Pháp khi đã ra sân 26 trận cho Les Bleus kể từ khi ra mắt năm 2010.

* MU tính chiêu mộ ngôi sao của Juventus: Để cải thiện hàng phòng ngự khi đây là tuyến bị đánh giá thấp nhất của Manchester United thời điểm hiện tại, HLV David Moyes đang bày tỏ sự quan tâm đến Stephant Lichtsteiner của Juventus. Gia nhập Juventus từ Lazio năm 2011, cầu thủ người Thụy Sĩ thường được sử dụng trong vai trò chạy cánh ở hệ thống chiến thuật 3-5-2 của HLV Conte. Dù vậy, bản thân Lichtsteiner lại là một hậu vệ cánh phải. Mùa này, Lichtsteiner không còn nhận được sự tín nhiệm của HLV Conte nên đang có ý định ra đi. MU đang có dự định chi 10 triệu bảng để chiêu mộ hậu vệ 29 tuổi này để cạnh tranh với Rafael ở vị trí hậu vệ phải.

Sau một mùa thành công, Lichtsteiner đang bị thanh lý
Sau một mùa thành công, Lichtsteiner đang bị thanh lý

* Inzaghi chưa sẵn sàng dẫn dắt AC Milan: Chỉ giành được 8 điểm sau bảy vòng đấu, AC Milan đang đứng thứ 12 trong bảng xếp hạng. Chính phong độ yếu kém đó đang khiến cho tương lai của HLV Allegri bị đe dọa. Gần đây, các cổ động viên AC Milan đang bày tỏ quan điểm muốn huyền thoại một thời Filippo Inzaghi tiếp quản Rossoneri từ tay HLV Allegri. Tuy nhiên, bản thân Inzaghi khẳng định chưa sẵn sàng cho việc tiếp quản đội một. Inzaghi đã gắn bó với AC Milan từ năm 2001 đến khi giải nghệ năm 2013, ghi được 126 bàn trong 300 trận ra sân.

* Nasri ủng hộ Ribery giành Quả bóng vàng: Giành cú ăn ba cùng Bayern Munich mùa trước và đang tiếp tục thi đấu ấn tượng trong cả màu áo câu lạc bộ lẫn đội tuyển Pháp, Frank Ribery đang được xem là ứng cử viên hàng đầu cho danh hiệu Quả bóng vàng năm nay bên cạnh hai ứng cử viên "truyền thống" là Messi và Cris Ronaldo. Trong cuộc đua này, người đồng hội của Ribery trong màu áo tuyển Pháp là Nasri đã bày tỏ quan điểm ủng hộ "gã mặt sẹo" giành chiến thắng. Nasri cho rằng với những gì đã cống hiến cho tập thể, Ribery xứng đáng giành được danh hiệu này.

* Cafu tin tưởng Neymar sẽ thành công tại Barca: Gia nhập đội bóng xứ Catalan với bản hợp đồng trị giá 57 triệu euro, Neymar đang cho thấy sự hòa nhập rất tốt với môi trường tại Nou Camp. Tính đến nay, Neymar đã ra sân 11 trận cho Barcelona, ghi được ba bàn thắng. Ngoài ra, hiệu ứng tích cực mà cầu thủ người Brazil mang lại cho lối chơi của Barcelona còn lớn hơn so với những con số thống kê. Vì vậy, cựu danh thủ Cafu cho rằng Neymar sẽ đạt đến đẳng cấp của Messi và Cris Ronaldo:" Hãy cho cậu ấy hai năm tại Barca. Cậu ấy sẽ sánh ngang với những Messi và Ronaldo".

* Juventus nhận tin xấu về lực lượng: Là người ghi bàn trong cả hai trận gặp Copenhagen và Galatasaray tại Champions League cho Juventus, thế nhưng Fabio Quagliarella sẽ không thể ra sân trong cả hai lượt trận gặp Real Madrid. Mới đây, Juventus đã xác nhận việc Quagliarella dính chấn thương cơ và sẽ phải nghỉ thi đấu 20 ngày. Hiện tại, Juventus mới giành được 2 điểm sau hai lượt trận tại Champions League nên đội bóng thành Turin buộc phải giành được ít nhất một trận thắng trước Real Madrid để nuôi hi vọng vượt qua vòng bảng.

  • Như Đạt

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X