Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Bản tin Bongda24h sáng ngày 13/3: Man Utd sẵn sàng đổi Van Persie lấy Toni Kroos

Thứ Năm 13/03/2014 09:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
 (Bongda24h) - Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong bản tin Bongda24h sáng ngày 13/3.

* "Vô địch FA Cup sẽ mở ra thời đại mới cho Arsenal": Bị Bayern Munich loại khỏi Champions League cũng như hụt hơi tại Premier League, hi vọng giành được danh hiệu của Arsenal giờ đây chỉ còn lại đấu trường FA Cup. Việc tám năm liên tiếp trắng tay khiến rất nhiều người mất niềm tin vào Arsenal. Cũng chính điều đó khiến đội bóng thành London liên tục chảy máu tài năng khi các cầu thủ đều muốn tới một bến đỗ mới nhằm chinh phục các danh hiệu. Vì vậy, Mikel Arteta cho rằng chỉ cần Arsenal giành được chức vô địch FA Cup mùa này, niềm tin sẽ trở lại và "pháo thủ" sẽ bước sang một trang mới.

* Man Utd lên kế hoạch đổi Van Persie lấy Toni Kroos: Với việc Van Persie không còn hài lòng dưới sự dẫn dắt của HLV David Moyes nữa, ban lãnh đạo Manchester United đang có dự định dùng tiền đạo này để đổi lấy sự phục vụ của Toni Kroos. Bayern Munich cũng khá hứng thú với thương vụ này bởi đội bóng xứ Bavarian cũng muốn tăng cường sức mạnh hàng công khi HLV Guardiola sẵn sàng kết hợp cả Lewandowski và Van Perise. Hơn nữa, Bayern Munich cũng đang gặp rắc rối với Toni Kroos khi cầu thủ 24 tuổi này muốn được tăng ít nhất là gấp đôi mức lương hiện tại (60.000 bảng/ tuần). Ban lãnh đạo Bayern Munich e ngại rằng việc đó sẽ khiến cấu trúc lương của đội bóng bị phá vỡ nên sẵn sàng để tiền vệ này ra đi.

Van Persie đang là mục tiêu của nhiều đội bóng lớn
Van Persie đang là mục tiêu của nhiều đội bóng lớn

* Xavi khuyên Man City nên từ bỏ ý định chiêu mộ Messi: Sau khi thất bại trước Barcelona tại vòng 1/16 Champions League, Ban lãnh đạo Man City cho rằng nguyên nhân dẫn tới sự khác biệt giữa hai đội nằm ở chỗ Barca sở hữu "ngôi sao" Messi. Vì vậy, Man City đang có dự định lên kế hoạch chiêu mộ Messi ngay trong mùa hè tới. Tuy nhiên, kế hoạch này gần như là nhiệm vụ bất khả thi khi Barca tuyên bố Man City sẽ phải bỏ ra khoảng 500 triệu euro nếu muốn có Messi. Xavi cũng lên tiếng khẳng định Man City nên từ bỏ kế hoạch này, bởi lẽ Messi không hề có dự định rời Barca.

* Fernando Hierro tự tin vào sức mạnh của Real Madrid: Chứng kiến phong độ cao của Real Madrid mùa này, huyền thoại của Los Blancos là Fernando Hierro tin rằng Real Madrid hoàn toàn đủ sức giành được "cú ăn ba" trong mùa này:" Chẳng có gì nghi ngờ về việc Real Madrid hoàn toàn có thể giành được cú ăn ba mùa này. Tuy nhiên tại Champions League, họ vẫn sẽ gặp rất nhiều khó khăn. Bayern Munich, Barcelona hay Paris Saint Germain đều là những đối thủ nguy hiểm".

* Dzeko sẵn sàng rời Man City: Mặc dù ghi được 17 bàn trong 36 trận ra sân cho Man City mùa này nhưng Dzeko vẫn không hề cảm thấy hạnh phúc tại sân Etihad. Nguyên nhân là bởi Dzeko luôn bị HLV Pellegrini đánh giá thấp hơn Aguero và Negredo. Vì vậy, Dzeko thừa nhận sẵn sàng rời Man City trong mùa hè tới với hai điều kiện. Thứ nhất, câu lạc bộ đó phải đảm bảo cơ hội được ra sân thường xuyên cho tiền đạo này. Thứ hai, câu lạc bộ đó phải trả mức lương 130.000 bảng/ tuần giống với những gì Dzeko đang được hưởng tại Man City. Dzeko hiện đang nhận được sự quan tâm của Tottenham, Arsenal, Iter Milan, Napoli và Dortmund.

* Javier Hernandez không hề liên hệ với Inter Milan: Đích thân người đại diện của Chicharito đã lên tiếng khẳng định tiền đạo này chưa từng có liên hệ gì với Inter Milan, khi giới truyền thông tại xứ sở sương mù liên tục đăng tin tiền đạo người Mexico đang muốn theo chân Vidic tới Serie A. Chicharito mùa này tỏ ra vô cùng thất vọng khi không được HLV David Moyes trọng dụng. Từ đầu mùa đến nay, Chicharito mới ra sân trong đội hình xuất phát tại Premier League vỏn vẹn có 4 lần.

  • Như Đạt

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X