Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Bản tin Bongda24h sáng 9/7: Strootman lại "bật đèn xanh" cho Man Utd

Thứ Ba 09/07/2013 08:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
 (Bongda24h) - Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong bản tin sáng 9/7 trên chuyên trang Bongda24h.

* Benteke bày tỏ ý định gia nhập Chelsea: Mới thi đấu tại Premier League có một mùa khi gia nhập Aston Villa từ hè 2012, thế nhưng Christian Benteke đã trở thành một hiện tượng của xứ sở sương mù khi ghi tới 19 bàn tại Premier League trong mùa giải trước. Phong độ ấn tượng đó thu hút sự chú ý của Chelsea, bởi lẽ HLV Jose Mourinho đang xem Benteke là mẫu cầu thủ có thể trở thành "Drogba mới" với lối chơi đầy mạnh mẽ. Nhận được sự quan tâm từ phía Chelsea, Benteke đã nhanh chóng gửi lời đề nghị với ý định muốn ra đi tới ban lãnh đạo Aston Villa.

* Strootman lại "bật đèn xanh" cho Man Utd: Khi mà thương vụ Thiago gần như đã hoàn tất, Manchester United tiếp tục quay lại ngỏ ý chiêu mộ Kevin Strootman của PSV Einhoven. Mới đây, Strootman đã bày tỏ ý định ra đi trong hè này để tới một bến đỗ giàu tham vọng hơn. Mục đích của Strootman là mong muốn có cơ hội thi đấu ở những giải đấu đỉnh cao nhằm tạo ấn tượng để được triệu tập vào đội tuyển Hà Lan tham dự World Cup 2014. Tuy nhiên dù đang nhận được sự quan tâm của cả MU lẫn AS Roma nhưng vẫn chưa có câu lạc bộ nào đưa ra lời đề nghị chính thức với tiền vệ 23 tuổi này.

Thiago và Strootman được kỳ vọng sẽ mang lại sức mạnh ở tuyến giữa cho MU
Thiago và Strootman được kỳ vọng sẽ mang lại sức mạnh ở tuyến giữa cho MU

* AC Milan đặt mục tiêu lọt vào top 3: Mùa trước, AC Milan thi đấu khá bết bát trong giai đoạn khởi đầu và chỉ về đích ở vị trí thứ ba nhờ vào phong độ ấn tượng trong giai đoạn cuối mùa với sự tỏa sáng của Balotelli. Hè này, Rossoneri tiếp tục công cuộc trẻ hóa khi để Ambrosini và Flamini đi, đồng thời Robinho cũng nhiều khả năng trở về Santos thi đấu. Hiểu được việc khó lòng cạnh tranh scudetto với Juventus trong hoàn cảnh hiện tại, phó chủ tịch Adriano Galliani của AC Milan thừa nhận mục tiêu của Rossoneri trong mùa tới sẽ là lọt vào top 3 để giành quyền tham dự Champions League.

* Cavani và Ibrahimovic sẽ là "cặp đôi hoàn hảo": Đó là nhận định của HLV Laurent Blanc trước viễn cảnh Cavani sắp gia nhập Paris Saint Germain. Mới đây, giám đốc Leonardo của PSG xác nhận việc đang đàm phán chiêu mộ Cavani và thương vụ này sẽ kết thúc trong tháng Bảy. Nhiều người e ngại sự có mặt của Cavani sẽ khiến Ibrahimovic không thoải mái khi hai cầu thủ này sẽ phải cạnh tranh vị trí mũi nhọn trên hàng công. Tuy nhiên, HLV Blanc cho rằng với phong cách thi đấu của Cavani và Ibrahimovic, hai cầu thủ này sẽ phối hợp tốt với nhau thay vì cạnh tranh do bị dẫm chân vị trí.

* Vừa tới Man City, HLV Pellegrini được học trò ca tụng hết lời: Sau khi sa thải HLV Roberto Mancini, Manchester City đã nhanh chóng bổ nhiệm HLV Pellegrini lên nắm quyền tại câu lạc bộ. HLV Pellegrini được kì vọng sẽ thổi một luồng sinh khí mới vào đội bóng vùng Eastlands. Vị chiến lược gia người Chile đã có buổi tập đầu tiên tại trung tâm Carrington cùng các cầu thủ Man City. Sau buổi tập, trung vệ đội trưởng Kompany đã hết lời ca ngợi HLV mới:" Thật vui khi lần đầu tiên được làm việc với huấn luyện viên mới. Tôi nghĩ rằng cách ông ấy tiếp cận toàn đội trong buổi tập vừa rồi rất hoàn hảo".

* Mkhitaryan chuẩn bị gia nhập Dortmund: Trang chủ của Borussia Dortmund vừa ra thông báo xác nhận việc đạt được thỏa thuận về mức phí chuyển nhượng Mkhitaryan với Shakhtar Donetsk. Theo thông báo này, Dortmund sẽ trả 25 triệu euro cho Shakhtar Donetsk, còn Mkhitaryan sẽ kí vào bản hợp đồng có thời hạn 4 năm với đội bóng vùng Ruhr. Mkhitaryan đã hoàn tất cuộc kiểm tra y tế nên gần như đã là người của Dortmund. Trước đó, tiền đạo 24 tuổi này cũng từng nhận được sự quan tâm từ phía Liverpool. Mkhitaryan là một cầu thủ tấn công đa năng khi có thể đảm nhiệm cả vị trí hộ công, tiền đạo người Armenia đã ghi được 44 bàn trong 106 trận ra sân cho Shakhtar.

  • Như Đạt

 

 

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X