Thứ Bảy, 04/05/2024Mới nhất
Zalo

Bản tin Bongda24h (sáng 9/6): MU quyết tâm theo sát Lewandowski

Thứ Bảy 09/06/2012 11:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong bản tin sáng 9/7 trên chuyên trang Bongda24h.

* Mourinho sẽ chỉ là cái bóng của Guardiola: Đó là nhận định của tiền vệ Xavi Hernandez khi nhận xét về hai vị chiến lược gia hàng đầu châu Âu ở thời điểm hiện tại. Mourinho được đánh giá như thần chiến thắng khi vị chiến lược gia người Bồ Đào Nha đi tới đâu, thì nơi đó sẽ có danh hiệu với lối chơi thực dụng điển hình. Còn Pep Guardiola lại gây dựng tên tuổi tại Barcelona khi sáng tạo ra lối chơi tiqui taca đẹp mắt mà cực kì nguy hiểm. Trong quãng thời gian tại vị ở Barca từ năm 2008, HLV Guardiola đã giành được 14 danh hiệu lớn nhỏ cùng đội bóng xứ Catalan. HLV Guardiola đã chính thức nói lời chia tay Barca vào cuối mùa vừa rồi.

* MU quyết tâm theo sát Lewandowski: Cả Berbatov và Owen đều sẽ ra đi trong kì chuyển nhượng hè này, Manchester United đang muốn bổ sung thêm một tiền đạo nữa khi chỉ có Rooney, Welbeck và Javier Hernandez là quá ít so với một câu lạc bộ lớn phải chinh chiến trên nhiều đấu trường như MU. Từ đầu kì chuyển nhượng, Sir Alex vẫn luôn bày tỏ sự quan tâm đến Robert Lewandowski khi tiền đạo này ghi được tổng cộng 30 bàn trong 46 trận ra sân mùa trước trong màu áo Dortmund. Sau màn trình diễn ấn tượng của Lewandowski khi ghi bàn duy nhất cho Ba Lan trong trận hòa 1-1 trước Hy Lạp ở trận mở màn Euro 2012, MU lại càng tỏ ra quan tâm đến chân sút 23 tuổi này hơn.

Lewandowski
Càng thi đấu ấn tượng tại Euro, Lewandowski càng nhận được ánh mắt thèm khát từ MU

* Juventus sẽ tiếp tục tăng cường bổ sung lực lượng:
Sau khi giành scudetto lần thứ 28 trong lịch sử câu lạc bộ, đồng thời cũng là đội bóng thứ ba lên ngôi vô địch với thành tích bất bại trong lịch sử Serie A, Juventus tiếp tục công bố kế hoạch mua sắm trong kì chuyển nhượng hè này. Đích thân Pavel Nedved - đang đảm nhiệm chức vị giám đốc thể thao cũng khẳng định Juventus sẽ không ngừng tăng cường lực lượng dù vừa đạt được thành công ở đấu trường quốc nội. Mục tiêu của Juventus trong mùa giải tới sẽ là tiến ra Champions League.

* Beckham có thể bị loại khỏi tuyển Olympic liên hiệp Anh: Đến ngày 6/7 tới, HLV Stuart Peace sẽ phải đưa ra danh sách 18 cầu thủ có tên trong danh sách tham dự Olympic London. Trong đó, chỉ có ba suất dành cho những cầu thủ không thuộc lứa tuổi Olympic (tuyển U-23). Để có tên trong danh sách tham dự Olympic cùng tuyển liện hiệp vương quốc Anh, với việc Craig Bellamy, Chris Brunt, Rio Ferdinand và Ryan Giggs cũng là những ứng cử viên được đem ra lựa chọn, Beckham chưa chắc đã có tên trong danh sách những cầu thủ sẽ tham dự Olympic London. Dù đã 35 tuổi nhưng Beckham vẫn luôn khát khao thi đấu cho đội tuyển quốc gia.

* Valencia sẵn sàng bán Jordi Alba cho Barcelona: Theo báo chí Tây Ban Nha đưa tin, ban lãnh đạo hai câu lạc bộ đã tiến hành buổi gặp gỡ từ giữa tuần để bàn về tương lai của Jordi Alba - hậu vệ cánh trái mới nổi của nền bóng đá Tây Ban Nha. Đến thời điểm này, bản hợp đồng chính thức vẫn chưa được kí kết nhưng theo những nguồn tin từ ban lãnh đạo Valencia tiết lộ, nếu không có gì thay đổi thì việc Jordi Alba gia nhập Barcelona chỉ là vấn đề thời gian. Vấn đề duy nhất đặt ra lúc này là Barca đang ra giá 11 triệu euro cho Jordi Alba, thế nhưng có vẻ Valencia đang muốn có 15 triệu euro trong thương vụ này.

* Hy Lạp tức giận vì công tác trọng tài: Xuất sắc cầm hòa 1-1 trước đội chủ nhà Ba Lan trong trận mở màn Euro dù bị dẫn trước và thậm chí phải thi đấu kém người do Sokratis Papastathopoulos phải nhận hai thẻ vàng và rời sân ở phút 44 của trận đấu. Dù sau đó Hy Lạp đã có bàn gỡ hòa 1-1 và suýt chút nữa đã nâng được tỉ số lên 2-1 nếu Karagounis thực hiện thành công quả penalty trong hiệp hai, thế nhưng các cầu thủ Hy Lạp tỏ ra rất bất bình với quyết định xử lí nặng tay của trọng tài trong tình huống đuổi Papadopoulos. Theo các cầu thủ Hy Lạp, trọng tài đã cố tình thiên vị đội chủ nhà Ba Lan trong trận đầu ra quân.

  • Như Đạt

 

 

 

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X