Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Bản tin Bongda24h (sáng 9/5): Chẳng có gì đảm bảo Shinji Kagawa sẽ tới MU

Thứ Tư 09/05/2012 08:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
 (Bongda24h) - Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong bản tin sáng 9/5 trên chuyên trang Bongda24h.

* Drogba đang trên đường đến Trung Quốc: Hôm qua, người đại diện của Didier Drogba đã tới Trung Quốc để đàm phán về những điều khoản cá nhân với Thân Hoa Thượng Hải, khi câu lạc bộ này đang muốn chiêu mộ Drogba trong kì chuyển nhượng mùa hè. Bản hợp đồng hiện tại của Drogba với Chelsea chỉ còn thời hạn đến cuối mùa và gần như chắc chắn Chelsea sẽ không gia hạn với "voi rừng". Vì vậy, Drogba đang nghe theo lời mời gọi của người đồng đội cũ từng thi đấu cho Chelsea, nay đang khoác áo Thân Hoa Thượng Hải là Nicolas Anelka tới Trung Quốc thi đấu để dưỡng già. Nếu tới Thân Hoa Thượng Hải, Drogba sẽ nhận được 250.000 euro/ tuần với bản hợp đồng có thời hạn hai năm.

* Chẳng có gì đảm bảo Shinji Kagawa sẽ tới MU: Sau khi rộ lên tin Shinji Kagawa - ngôi sao trẻ người Nhật đang thi đấu cho Dortmund đồng ý gia nhập Manchester United, người đại diện của tiền vệ này đích thân đứng ra phủ nhận thông tin trên và khẳng định Kagawa vẫn chưa có quyết định cuối cùng về tương lai. Thi đấu ở vai trò tiền vệ tấn công, Shinji Kagawa là nhân tố chủ lực giúp Dortmund lên ngôi vô địch Bundesliga mùa này nên đang nhận được sự quan tâm từ phía MU, khi Sir Alex muốn tăng cường khả năng sáng tạo ở khu trung tuyến. Việc Kagawa vẫn chưa đồng ý gia hạn hợp đồng với Dortmund khiến tương lai của tiền vệ 23 tuổi này bị hoài nghi. Người đại diện của cầu thủ người Nhật khẳng định tương lai của Kagawa sẽ được định đoạt sau trận chung kết cúp quốc gia Đức gặp Bayern Munich.

Shinji Kagawa
Shinji Kagawa vẫn chưa quyết định tương lai

* Bayern Munich ngừng theo đuổi Drobny vì chê đắt:
Sau sự giải nghệ của thủ thành Hans Jorg Butt, Bayern Munich đang tìm kiếm một sự thay thế cho vị trí dự phòng trong khung gỗ. Suốt từ kì chuyển nhượng mùa đông hồi đầu năm đến nay, Bayern Munich vẫn luôn bày tỏ ý định chiêu mộ thủ thành Jaroslav Drobny của Hamburg. Tuy nhiên mới đây, Bayern Munich vừa tuyên bố sẽ không tiếp tục thương vụ này nữa do mức giá Hamburg đưa ra cho Drobny là quá đắt, 3 triệu euro cho một thủ môn đã 32 tuổi. Thay vào đó, "hùm xám" chuyển sang mục tiêu mới là thủ thành 22 tuổi - Fabian Giefer của Bayer Leverkusen khi mức giá của thủ thành này chỉ 1 triệu euro, bản hợp đồng của Giefer với Bayer Leverkusen cũng chỉ còn thời hạn đến mùa hè 2013.

* HLV Bert Van Marwwijk tính đến chuyện rời bỏ ĐTQG Hà Lan: Dẫn dắt đội tuyển Hà Lan từ năm 2008, HLV Bert Van Marrwijk đã để lại dấu ấn tốt đẹp khi đội bóng áo cam đang thi đấu rất hay tại World Cup 2010 khi lọt tới trận chung kết và chỉ để thua Tây Ban Nha trong những phút cuối hiệp phụ. Trước thềm Euro 2012, HLV Van Marwijk đã lên tiếng tiết lộ kế hoạch cho tương lai nếu ngày nào đó rời bỏ cương vị HLV trưởng ĐTQG Hà Lan. Theo HLV Van Marwijk, ông sẽ tới dẫn dắt một câu lạc bộ tại La Liga hoặc Premier League nếu không còn dẫn dắt đội tuyển Hà Lan nữa.

* Bojan hoang mang về tương lai: Từng được đặt rất nhiều kì vọng nhưng Bojan Krkic đang có khả năng rời AS Roma chỉ sau một mùa gia nhập để trở lại Barcelona, khi đội bóng thành Rome tỏ ra không hài lòng về phong độ của tiền đạo 21 tuổi này. Bojan chỉ ghi được có 6 bàn thắng trong 32 trận ra sân. Hơn nữa, Bojan thường xuyên phải ra sân từ băng ghế dự bị với 20/32 trận được vào sân thay người. Vì vậy, tiền đạo trẻ này vẫn tỏ ra hết sức hoang mang về tương lai nên cũng bày tỏ sẵn sàng trở lại Barcelona dưới "triều đại" mới của HLV Tito Vilanova.

* Thêm một cầu thủ nữa muốn tới Trung Quốc: Không phải là một ngôi sao tầm cỡ, thế nhưng cầu thủ chạy cánh Daniel Pranjic lại đang nhận được lời đề nghị hậu hĩnh từ một câu lạc bộ chưa được tiết lộ danh tính đến từ Trung Quốc. Theo tiết lộ từ phía tiền vệ 30 tuổi này, câu lạc bộ nói trên sẽ kí kết bản hợp đồng có thời hạn hai năm rưỡi với tổng số tiền lương nhận được trong hai năm tới là 11 triệu euro. Ngoài ra, Pranjic sẽ có được chế độ đãi ngộ rất tốt khi tùy ý chọn lựa và được cấp một căn nhà tại Trung Quốc cùng với một tài xế lái xe riêng phục vụ 24/24 giờ. Pranjic mùa này chỉ ra sân có 14 trận cho Bayern Munich và bản hợp đồng hiện tại của cầu thủ này sẽ hết hạn vào cuối mùa.

  • Như Đạt

 

 

 

 

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X