Thứ Bảy, 18/05/2024Mới nhất
Zalo

Bản tin Bongda24h (sáng 8/6): MU tràn trề cơ hội sở hữu Kwadwo Asamoah

Thứ Sáu 08/06/2012 10:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Dưới đây là những tin tức tổng hợp trong bản tin sáng 8/6 trên chuyên trang Bongda24h.

* Falcao phủ nhận tin đồn gia nhập Barcelona: Mới tới Atletico Madrid trong kì chuyển nhượng mùa hè năm ngoái từ Porto với mức phí kỉ lục 40 triệu euro, Falcao đã có một mùa giải thành công trong màu áo mới khi ghi được 36 bàn thắng trong 50 trận ra sân. Phong độ ấn tượng của cầu thủ người Colombia khiến Barcelona tỏ ra quan tâm đến Falcao, khi đội bóng xứ Catalan đang có ý định bổ sung lực lượng để giúp HLV Tito Vilanova xây dựng đội hình. Tuy nhiên, bản thân Falcao đã phủ nhận việc liên hệ với Barca. Nếu thực sự quan tâm đến Falcao, Barca cũng khó thành công trong thương vụ này khi Atletico Madrid chắc chắn sẽ đưa ra mức giá cao ngất ngưởng.

* MU tràn trề cơ hội sở hữu Kwadwo Asamoah: Có được Shinji Kagawa, Man Utd có khả năng sẽ chiêu mộ thành công cả tiền vệ Kwadwo Asamoah của Udinese khi tiền vệ 23 tuổi này cho biết sẽ quyết định tương lai vào tuần tới. Kwadwo Asamoad dù mới 23 tuổi nhưng đã có 41 trận ra sân trong màu áo đội tuyển Ghana, ghi được một bàn thắng. Mùa vừa rồi, tiền vệ này đã ghi 3 bàn trong 31 trận ra sân, góp công vào vị trí thứ ba của Udinese tại Serie A. Ngoài MU, cả Juventus cũng đang muốn có Asamoah. Bản hợp đồng của tiền vệ này sẽ kết thúc vào năm 2015.

Kwadwo Asamoah
Kwadwo Asamoah sẽ quyết định tương lai trong tuần sau

* Philipp Lam muốn Mourinho tới... Bayern Munich:
Sau khi báo chí Tây Ban Nha đưa tin rằng Real Madrid đang muốn chiêu mộ Philipp Lahm trong kì chuyển nhượng hè, bởi HLV Jose Mourinho rất "kết" phong độ của hậu vệ này khi Real Madrid đối đầu Bayern Munich tại bán kết Champions League. Tuy nhiên, Lahm mới đây đã dội gáo nước lạnh vào tham vọng của Jose Mourinho cũng như Real Madrid khi khẳng định sẽ không rời Bayern Munich. Thậm chí, Lahm còn khẳng định nếu muốn làm việc cùng hậu vệ này, HLV Jose Mourinho nên rời Real Madrid để tới làm việc tại Bayern Munich.

* Inter Milan chính thức chiêu mộ thành công Palacio: Mới đây, trang chủ của Inter Milan đã chính thức xác nhận việc chiêu mộ thành công tiền đạo Rodrigo Palacio từ Genoa. Gia nhập Genoa năm 2009 từ Boca Juniors, Palacio đã ghi được 41 bàn trong 100 trận cho câu lạc bộ vùng Liguria. Mức phí chuyển nhượng cũng như chi tiết bản hợp đồng của thương vụ này không được tiết lộ, nhưng Palacio sẽ ở lại Inter Milan đến năm 2015. Palacio là bản hợp đồng đáng chú ý thứ hai của Inter Milan trong kì chuyển nhượng hè này sau tiền vệ Fredy Guarin chuyển đến từ Porto với mức giá 11 triệu euro.

* HLV Wenger cảnh báo đội tuyển Anh: Gặp rất nhiều khó khăn tại kì Euro lần này bởi HLV Roy Hodgson được bổ nhiệm một cách vội vã khi chỉ còn vài tháng nữa là Euro, rồi việc một loạt trụ cột dính chấn thương không thể tham dự, cả những mâu thuẫn trong nội bộ,... đội tuyển Anh đang bị đặt ở "cửa dưới" trong trận mở màn chạm trán ĐT Pháp. Trước trận đấu này, HLV Arsene Wenger đã lên tiếng cảnh báo đội tuyển Anh không được phép thua trong trận đấu này, bởi điều đó sẽ khiến Tam Sư gặp nhiều khó khăn hơn khi vướng phải áp lực từ phía dư luận xứ sở sương mù vốn nổi tiếng nhiều chuyện.

* PSG phủ nhận tin đồn chiêu mộ Ibrahimovic: Báo chí Pháp mới đây đã liên tục đưa tin cho biết Paris Saint Germain đang nuôi ý định chiêu mộ tiền đạo Ibrahimovic của AC Milan với mức giá 40 triệu euro. Tuy nhiên mới đây, giám đốc Jean Claude Blanc của PSG khẳng định câu lạc bộ này không hề có ý định chiêu mộ Ibrahimmovic và tất cả chỉ là những suy đoán của giới truyền thông. Ibrahimovic đang là trụ cột trên hàng công của AC Milan, ban lãnh đạo câu lạc bộ khẳng định sẵn sàng bán bớt đi một số cầu thủ để giữ chân Ibrahimovic trong kì chuyển nhượng hè này.

  • Như Đạt

 

  

 

 

 

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X