Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Bản tin Bongda24h sáng 8/6: Cabaye lên tiếng "tỏ tình" với Man Utd

Thứ Bảy 08/06/2013 06:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong bản tin Bongda24h sáng ngày 8/6.

* Thomas Muller suýt bị Bayern Munich bán: Đó là chuyện của mùa giải 2008-2009 khi đội bóng xứ Bavarian còn được dẫn dắt bởi HLV Jurgen Klinsmann. Khi ấy, Klinsmann đã có ý định bán Thomas Mueller cho Hoffenheim nhưng rất may là trợ lý HLV Hermann Gerland đã ngăn cản ý định này. Nhờ đó, Muller bắt đầu giành được vị trí chính thức từ mùa 2009-2010 dưới sự dìu dắt của HLV Louis Van Gaal. Hiện tại, Muller đang là trụ cột trên hàng công của Bayern Munich khi giúp "hùm xám" giành cú ăn ba lịch sử mùa vừa rồi.

* Cabaye lên tiếng "tỏ tình" với Man Utd: Sau một mùa giải thất vọng với Newcastle, Yohan Cabaye đang muốn tìm đến một điểm dừng chân giàu tham vọng hơn. Mục tiêu mà Cabaye muốn vươn tới lúc này là gia nhập Manchester United, đồng thời cũng khẳng định không muốn trở lại Ligue 1 thi đấu dù nhận được sự quan tâm của cả Paris Saint Germain và Monaco. Như vậy, MU đã có được một phương án dự phòng cho tuyến giữa trong trường hợp không chiêu mộ được Strootman.

Yohan Cabaye
Cabaye đang muốn tới MU

* Barcelona mất Cuenca trong ba tháng:
Hôm nay, Barcelona vừa ra thông báo chính thức về tình hình chấn thương của Cuenca. Cầu thủ 22 tuổi này đã phải phẫu thuật chấn thương sụn đầu gối. Theo dự tính, Cuenca sẽ phải nghỉ thi đấu từ ba đến bốn tháng. Cuenca từng có hơn 30 trận ra sân cho Barcelona ở mùa 2011-2012 nhưng mùa vừa rồi, cầu thủ này thường xuyên phải vật lộn với chấn thương và đến tháng 1/2013, Cuenca được Barcelona cho Ajax Amsterdam mượn để tích lũy thêm kinh nghiệm.

* Napoli lên kế hoạch rút ruột AS Roma: Nhằm giúp HLV Benitez có thêm quên để phục vụ cho tham vọng tiến ra Champions League cũng như cạnh tranh ngôi vô địch Serie A, chủ tịch De Laurentiis đã tiết lộ kế hoạch chuyển nhượng với trọng tâm là bộ đôi Erik Lamela và Marquinhos của AS Roma. Lamela mùa vừa rồi đã ghi được 15 bàn trong 33 trận ra sân cho AS Roma, còn Marquinhos cũng đang thu hút sự quan tâm từ phía Real Madrid và Barcelona. Chủ tịch De Laurentiis cho biết mức giá của bộ đôi này sẽ rơi vào khoảng 40 triệu euro.

* Real Madrid không hề tôn trọng Higuain: Đó là cáo buộc từ phía cha của Higuain, đồng thời cũng là người đại diện của tiền đạo này. Ông Jorge Higuain cho rằng HLV Jose Mourinho và chủ tịch Florentino Perez của Real Madrid đã không giữ lời. Cụ thể, Higuain đã không được tạo điều kiện tối đa mà thay vào đó, "người đặc biệt" luôn trọng dụng Benzema. Higuain đã ghi được 122 bàn thắng trong 262 trận ra sân cho Real Madrid. Hiện tại, Juventus đang thể hiện sự quan tâm tới tiền đạo người Argentina.

* Inter phủ nhận tin tức chuyển nhượng liên quan đến Handanovic: Mới gia nhập Inter Milan từ Udinese trong mùa hè 2012 với mức giá 11 triệu euro, Samir Handanovic đã trình diễn phong độ ấn tượng bất chấp việc Inter Milan thi đấu rất tệ. Mùa vừa rồi, Handanovic đã có tới 47 trận ra sân trong màu áo Nerazzurri. Hiện nay, Handanovic được tin là sẽ gia nhập Barcelona khi câu lạc bộ xứ Catalan đang muốn tìm kiếm thủ thành thay thế Victor Valdes. Tuy nhiên, phía Inter Milan đã nhanh chóng lên tiếng phủ nhận thông tin trên.

  • Như Đạt 

 

 

 

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X