Thứ Tư, 01/05/2024Mới nhất
Zalo

Bản tin Bongda24h (sáng 8/3): Rooney có quá ít lựa chọn nếu rời MU

Thứ Sáu 08/03/2013 10:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong bản tin sáng 8/3 trên chuyên trang Bongda24h.

* Cech phàn nàn về trận thua của Chelsea: Nhằm giữ sức cho trận đấu với Manchester United tại FA Cup, HLV Rafa Benitez không tung ra đội hình mạnh nhất trong chuyến làm khách tới sân của Steaua Bucharest. Có lẽ vì vậy mà The Blues thi đấu khá mờ nhạt và để thua đối thủ 0-1 với bàn thắng duy nhất của Rusescu thực hiện thành công từ chấm phạt đền. Sau trận đấu, thủ thành Petr Cech đã tỏ ra vô cùng thất vọng với phong độ của Chelsea trong trận đấu vừa qua, đặc biệt là hàng công khi bỏ lỡ quá nhiều cơ hội. Tuy nhiên, Cech không phàn nàn gì về trọng tài dù ông thầy Benitez cho rằng lẽ ra Chelsea không đáng bị thổi phạt đền trong tình huống Rusescu ghi bàn.

* Rooney có quá ít lựa chọn nếu rời MU: Xung quanh chuyện có hay không mâu thuẫn giữa Rooney và Sir Alex Ferguson, cũng như tương lai của Rooney, một cựu tiền đạo của MU là Michael Owen đã lên tiếng cho rằng không có chuyện "chàng hói" rời MU. Nguyên nhân đơn giản được Owen đưa ra là bởi Rooney không có nhiều lựa chọn nếu quyết định rời MU:" Đôi khi là một cầu thủ ngôi sao, bạn lại không có nhiều lựa chọn. Nếu là một cầu thủ bình thường, bạn sẽ có khoảng 20 lựa chọn khác nhau nếu muốn ra đi. Còn với Rooney, chỉ có một số câu lạc bộ như Barcelona, Real Madrid, Bayern Munich, Manchester City, Chelsea hay PSG. Nhưng đáng nói là chỉ một nửa trong số đó cảm thấy hứng thú với cậu ta".

Vị trí của Rooney đang bị lung lay.
Tương lai của Rooney đang bđặt dấu hỏi

* Man City lên kế hoạch rút ruột Fiorentina:
Huấn luyện viên thủ môn Angelo Gregucci mới đây đã lên tiếng tiết lộ việc "thiếu gia" Manchester City đang có những động thái theo đuổi bộ đôi Stevan Jovetic và Domanico Berardi. Hiện tại, HLV Mancini đang tính "thay máu" hàng công khi chỉ một mình Aguero chắc chắn được giữ lại, còn Balotelli đã bị đẩy sang AC Milan, bộ đôi Tevez và Dzeko nhiều khả năng cũng sẽ chia tay sân Etihad trong mùa hè này. Vì vậy, Jovetic đang là cái tên lọt vào tầm ngắm của The Citizens khi HLV Mancini đã bày tỏ sự quan tâm đến tiền đạo này suốt từ mùa hè 2012 đến nay.

* Kolo Toure sắp rời khỏi Man City: Kể từ sau khi bị cấm thi đấu do dương tính với mẫu thử doping, Kolo Toure không còn giữ được vị trí trong đội hình Manchester City nữa. Dù trung vệ 31 tuổi này không cố ý sử dụng doping nhưng việc bị cấm thi đấu quá lâu khiến Toure bị mất vị trí khi tài năng trẻ Nastasic đang ngày một trưởng thành hơn. Dù bản hợp đồng của Kolo Toure sẽ hết hạn vào cuối mùa nhưng HLV Mancini cho biết ban lãnh đạo Man City đang cân nhắc đến khả năng không tiếp tục gia hạn với trung vệ người Bờ Biển Ngà.

* Messi mơ đến ngày trở lại chốn cũ: Từng là một cậu bé còi cọc được phát hiện bởi Newell's Old Boys - một câu lạc bộ tại Argentina, Messi được Barcelona đưa tới lò đào tạo La Masia năm 2000 cùng với việc đồng ý chi trả tiền phí chữa căn bệnh còi xương của tiền đạo này. Không phụ công sức của Barca, Messi đã trở thành hạt nhân đưa đội bóng xứ Catalan chinh phục hết danh hiệu này đến danh hiệu khác, bản thân tiền đạo người Argentina cũng đã có vinh dự bốn lần trở thành "cầu thủ xuất sắc nhất thế giới". Mới đây, Messi bất ngờ thổ lộ về dự định trong tương lai khi cho biết một ngày nào đó sẽ trở lại thi đấu cho Newell's Old Boys. Bản hợp đồng hiện tại của Messi với Barca vẫn còn thời hạn đến năm 2018.

* "Chẳng có mâu thuẫn nào giữa Rooney và Ferguson": Đó là nhận định của Steve McClaren - cựu HLV đội tuyển Anh khi được hỏi về mâu thuẫn giữa Rooney và Ferguson. Những hoài nghi về tương lai của Rooney đang được đặt ra khi tiền đạo này phải ngồi dự bị trong trận thua 1-2 của Manchester United trước Real Madrid. Nhiều người cho rằng việc Rooney ngồi dự bị không hẳn vì lí do chuyên môn, đồng thời không loại trừ khả năng Rooney sẽ ra đi vào cuối mùa khi Sir Alex thường có "thói quen" để những cầu thủ từng phải ngồi dự bị trong một trận đấu quan trọng ra đi (điển hình như Beckham hay Van Nistelrooy). Tuy nhiên, HLV McClaren cho rằng sự việc ầm ĩ là bởi giới truyền thông đã quan tâm thái quá chứ chưa chắc đã có mâu thuẫn giữa Rooney và Ferguson.

  • Như Đạt

 

 

 

 

 

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X