Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Bản tin Bongda24h sáng 7/7: Thiago đặt điều kiện để gia nhập Man Utd

Chủ Nhật 07/07/2013 10:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
 (Bongda24h) - Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong bản tin sáng 7/7 trên chuyên trang Bongda24h.

* Alex phân vân về tương lai tại PSG: Mùa vừa rồi, Alex thi đấu khá thành công tại Paris Saint Germain khi ra sân đến 39 trận. Dù vậy, trung vệ người Brazil lúc này lại đang có ý định rời PSG sau sự ra đi của HLV Ancelotti. Alex cho biết vẫn muốn được thi đấu trong màu áo PSG nhưng nếu trung vệ 31 tuổi này không được HLV mới sử dụng thường xuyên, ra đi cũng sẽ là sự lựa chọn được Alex cân nhắc. Nguyên nhân có lẽ nằm ở việc Alex muốn được ra sân thường xuyên để được triệu tập vào ĐT Brazil tham dự World Cup 2014 diễn ra vào mùa hè sau.

* Thiago đặt điều kiện để gia nhập Man Utd: Không cạnh tranh được suất đá chính với những đàn anh như Xavi, Iniesta, Fabregas,... Thiago Alcantara đang sẵn sàng đầu quân cho Manchester United để được ra sân nhiều hơn khi HLV David Moyes đang thiếu những tiền vệ trung tâm có chất lượng. Tuy nhiên, Thiago dù đã xuôi lòng gia nhập MU nhưng vẫn ra điều kiện với "Quỉ đỏ" trước khi đồng ý tới sân Old Trafford, đó là tiền vệ này phải được ra sân thi đấu thường xuyên thay vì phải ngồi dự bị như khi còn thi đấu ở Barcelona. Xem ra, đó là điều kiện hợp tình hợp lý bởi nếu phải ngồi dự bị, thà rằng Thiago ở lại Barca còn hơn.

Thiago phân vân giữa Barcelona và Manchester United
Thiago phân vân giữa Barcelona và Manchester United

* Giaccherini phủ nhận chuyện rời Juventus: Sau màn trình diễn ấn tượng tại Cofederation Cup cùng đội tuyển Italia, Emanuele Giaccherini đang nhận được sự quan tâm của một số câu lạc bộ tại châu Âu. Từ sau Euro 2012, Giaccherini đang thường xuyên được HLV Prandelli tạo cơ hội trong màu áo đội tuyển quốc gia. Hơn nữa, Giaccherini cũng đang thi đấu khá ổn định tại Juventus nên tiền vệ 28 tuổi này khẳng định chưa hề có ý định ra đi trong hè này.

* AC Milan đã tìm được người thay thế Robinho: Sắp đạt được thỏa thuận bán Robinho cho Santos với mức giá khoảng 8-10 triệu euro, AC Milan đang tính chiêu mộ thêm một tiền đạo khác nhằm thay thế chân sút người Brazil. Cầu thủ lọt vào tầm ngắm của Rossoneri là Adem Ljajic của Fiorentina. Mới 21 tuổi nhưng Ljajic đã có bốn mùa ra sân trong màu áo Fiorentina và được xem là một trong những tiền vệ công đầy triển vọng của Serie A vào thời điểm hiện tại. Ngoài ra, Ljajic cũng đã có 7 lần được ra sân trong màu áo đội tuyển Serbia.

* Arsenal tìm kiếm thêm một thủ môn dự phòng: Ngoài mục tiêu số một Julio Cesar, Arsenal cũng đang để mắt đến thủ thành Federico Marchetti của Lazio đề phòng trường hợp thất bại trong vụ Julio Cesar. Marchetti là một thủ thành giàu kinh nghiệm đã có 85 trận ra sân trong màu áo Lazio kề từ khi gia nhập năm 2011. Ngoài ra, thủ thành này cũng đã có 9 trận ra sân trong màu áo đội tuyển Italia. Khi được hỏi về thương vụ này, bản thân Marchetti khẳng định chưa hề biết thông tin nào và mọi chuyện phải đợi sau khi thủ thành này trở về sau kì nghỉ hè.

* HLV Benitez nhòm ngó chiếc ghế của Del Bosque: Dù đang là huấn luyện viên tại Napoli sau khi rời Chelsea với chiếc cúp vô địch Europa League, thế nhưng HLV Rafa Benitez lại tỏ ra rất thích thú với viễn cảnh được dẫn dắt đội tuyển Tây Ban Nha. HLV Benitez mới đây thừa nhận sẵn sàng tiếp nhận chiếc ghế dẫn dắt La Roja nếu có cơ hội:" Liệu tôi có thể dẫn dắt Tây Ban Nha không ư? Dĩ nhiên là tôi hi vọng Del Bosque có thể tiếp tục công việc một cách lâu dài, nhưng chẳng ai biết trước được tương lai. Thú thực ra tôi cũng cảm thấy rất thú vị khi dẫn dắt một đội tuyển quốc gia".

  • Như Đạt

 

 

 

 

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X