Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Bản tin Bongda24h sáng 7/6: Man Utd tiến thêm một bước trong vụ Strootman

Thứ Sáu 07/06/2013 07:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Dưới đây là những tin tức đáng chú ý trong bản tin Bongda24h sáng ngày 7/6.

* Van Persie lấy Robben làm hình mẫu học tập: Mùa giải trước, Robben đã rất thành công khi trở thành nhân tố chủ lực giúp Bayern Munich giành cú ăn ba lịch sử với chức vô địch Bundesliga, Champions League và cúp quốc gia Đức. Trong đó, Robben cũng tự xóa đi cái dớp không ghi bàn ở trận chung kết khi lập công trong trận thắng 2-1 trước Dortmund tại chung kết Champions League. Tuy nhiên chỉ một mùa trước đó thôi, Robben còn phải vật lộn để lấy lại vị trí chính thức. Vì vậy, Van Persie cho rằng tinh thần vượt qua khó khăn của cầu thủ chạy cánh đồng hương là hình mẫu để mọi cầu thủ học tập theo.

* Man Utd tiến thêm một bước trong vụ Strootman: Nhằm tăng cường sức mạnh tuyến giữa, Manchester United từ đầu hè đã bày tỏ sự quan tâm đến tiền vệ Kevin Strootman của PSV Einhoven. Theo Daily Star, MU đang tiến thêm một bước gần hơn trong thương vụ này khi bắt đầu đàm phán với PSV bằng mức giá 10 triệu bảng. Về phía PSV cũng sẵn sàng để Strootman ra đi nhưng đội bóng Hà Lan muốn khoảng 15-20 triệu bảng. Tuy nhiên nếu MU thực sự muốn có tiền vệ này, khoản chênh lệch vài triệu bảng có lẽ không phải là vấn đề quá lớn.

Strootman đang hướng đến một điểm dừng chân giàu tham vọng
Strootman đang hướng đến một điểm dừng chân giàu tham vọng

* Bale vẫn rất hạnh phúc tại Tottenham:
Dù không giành quyền tham dự Champions League mùa sau thế nhưng Bale vẫn có một mùa giải tuyệt vời trong màu áo Tottenham mùa vừa qua. Kể từ mùa 1994-1995 đến nay mới có một cầu thủ Tottenham ghi được nhiều hơn 20 bàn thắng/ mùa tại Premier League (cái tên trước đó làm được điều này là huyền thoại bóng đá Đức Jurgen Klinsmann). Cũng nhờ vậy mà Bale giành cú đúp danh hiệu cá nhân trong mùa qua khi được bình chọn là cầu thủ xuất sắc nhất mùa của hệ thống bình chọn PFA và cầu thủ trẻ xuất sắc nhất mùa. Mới đây, Bale đã khẳng định vẫn đang hạnh phúc dưới "triều đại" Villas Boas nên chưa có ý định rời Tottenham dù đang nhận được sự quan tâm của rất nhiều ông lớn tại châu Âu.

* Mark Schwarzer chính thức rời Fullham: Sau khi chiêu mộ thành công Stekelenburg, Fullham đã chính thức để thủ thành Mark Schwarzer ra đi theo dạng chuyển nhượng tự do. Thủ thành 40 tuổi này đã có năm mùa gắn bó với Fullham, ra sân 216 trận. Tính đến nay, Schwarzer đang sở hữu 103 trận ra sân trong màu áo đội tuyển Australia. Sau khi rời Fullham, Schwarzer khẳng định sẽ không trở lại quê nhà để khoác áo một đội bóng tại giải vô địch quốc gia A-League. Thay vào đó, Schwarzer sẽ tiếp tục tìm kiếm cơ hội thi đấu tại Anh vì lí do muốn gia đình không phải di chuyển.

* HLV Pellegrini sẽ tiếp quản Man City trong tuần tới: Rầm rộ tuyển quân, Manchester City đang bắt đầu công việc tuyển tướng khi đàm phán nhằm gút lại những điều khoản cuối cùng trong việc đưa HLV Manuel Pellegrini tới sân Etihad. Theo tiết lộ từ Sky Sport, Man City đang tiến hành tiếp xúc với HLV Pellegrini và sẽ nhanh chóng đạt được thỏa thuận với chiến lược gia người Chile. Mùa trước, HLV Pellegrini đã rất thành công khi đưa Malaga lọt vào tới trận tứ kết Champions League trước khi bị loại bởi Dortmund.

* Joan Laporta muốn tái cử chức chủ tịch Barca: Sau khi thất bại trước Sandro Rosell trong cuộc chiến giành quyền lãnh đạo Barcelona, cựu chủ tịch Joan Laporta mới đây đã tiếp tục lên tiếng khiêu chiến khi khẳng định sẵn sàng tái cử cho vị trí chủ tịch đội bóng xứ Catalan. Joan Laporta còn chỉ trích người kế nhiệm Sandro Rosell đã phá hoại Barca khi kí hợp đồng tài trợ áo đấu với Qatar Foundation thay vì tiếp tục sử dụng áp đấu của câu lạc bộ làm từ thiện như trước kia. 

  • Như Đạt

 

 

 

 

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X