Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Bản tin Bongda24h (sáng 7/5): MU quyết không mất trắng Berbatov

Thứ Hai 07/05/2012 08:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
 (Bongda24h) - Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong bản tin sáng 7/5 trên chuyên trang Bongda24h.

* Wigan quyết định chốt giá Moses: Chỉ mất 2,5 triệu bảng để chiêu mộ Victor Moses từ Crystal Palace hai mùa trước, thế nhưng giờ Wigan đang có cơ hội bán được tiền vệ trẻ này với mức giá gấp bốn lần những gì đã bỏ ra. Phong độ ấn tượng của Moses mùa này giúp tiền vệ người Nigieria nhận được sự quan tâm từ phía Tottenham và Liverpool. Wigan ban đầu không hề có ý định bán Moses nhưng tiền vệ 21 tuổi này từ chối gia hạn hợp đồng với đội chủ sân DW. Vì vậy cực chẳng đã, Wigan buộc phải chấp nhận để Moses ra đi, nhưng cũng ra giá 10 triệu bảng cho bất cứ câu lạc bộ nào muốn có được Moses trong hè này.

* Barcelona luôn để cửa chờ Guardiola trở lại: Chỉ trong vòng bốn mùa giải ngắn ngủi kể từ khi nhận chức HLV trưởng Barcelona, thế nhưng HLV Pep Guardiola đã tự ghi tên mình vào lịch sử câu lạc bộ với tư cách là một trong những chiến lược gia thành công nhất. Guardiola đã biến Barcelona thành một câu lạc bộ gần như là bất khả chiến bại trong những mùa vừa qua nhờ vào lối chơi tiqui taca với sức mạnh hủy diệt của hàng công. Nhưng sau khi thất bại ở Champions League và La Liga mùa này, HLV Pep Guardiola quyết định dứt áo ra đi khi mùa giải kết thúc và trợ lí Tito Vilanova sẽ chính thức lên nắm quyền. Chủ tịch Sandro Rossell của Barca khẳng định câu lạc bộ xứ Catalan luôn sẵn sàng đón nhận sự trở lại của Pep Guardiola bất cứ khi nào vị chiến lược gia này có ý định trở lại.

MU sẽ không để Berbatov ra đi theo dạng chuyển nhượng tự do
MU sẽ không để Berbatov ra đi theo dạng chuyển nhượng tự do

* MU sẽ không để mất trắng Berbatov:
Chắc chắn sẽ ra đi vào cuối mùa khi việc gia hạn hợp đồng không được thông qua, cũng như không còn giữ nổi một suất trong đội hình, thế nhưng Berbatov sẽ không ra đi theo kiểu "hàng đại hạ giá". Bản hợp đồng của Berbatov sẽ hết hạn vào cuối mùa nhưng MU vẫn có thể giữ lại tiền đạo người Bulgaria thêm một mùa nữa theo điều khoản trong hợp đồng chuyển nhượng tiền đạo này hồi năm 2008. Vì vậy, Sir Alex khẳng định MU sẽ thu lại một khoản từ việc bán Berbatov chứ không để tiền đạo này ra đi theo dạng chuyển nhượng tự do. MU đã bỏ ra khoản tiền chuyển nhượng kỉ lục 30,75 triệu bảng để chiêu mộ Berbatov từ Tottenham.

* Chelsea từng nhòm ngó Schurrle: Chính thức chuyển tới Bayer Leverkusen trong kì chuyển nhượng mùa hè năm ngoái, thế nhưng thực ra Bayer Leverkusen đã chính thức hoàn tất hợp đồng chuyển nhượng tiền đạo trẻ này từ Mainz tháng 9/2010. Theo tiết lộ từ Rudi Voller - giám đốc thể thao của Bayer Leverkusen, Chelsea từng ra giá 19 triệu euro trong kì chuyển nhượng mùa hè năm ngoái nhằm mua lại Schurrle nhưng bất thành. Schurrle đang được đánh giá là một trong những tài năng trẻ sáng giá bậc nhất của bóng đá Đức ở thời điểm hiện tại. Mùa này, Schurrle ghi được 8 bàn thắng trong 39 trận ra sân. Bản hợp đồng của Schurrle với Bayer Leverkusen vẫn còn thời hạn đến mùa hè 2016.

* Gerrard không hài lòng về thứ hạng của Liverpool: Thất bại 1-2 trước Chelsea trong trận chung kết FA Cup, Liverpool lại có thêm một mùa giải trắng tay nữa. Thậm chí, Liverpool còn bị đẩy xuống vị trí thứ 9 trong bảng xếp hạng Premier League, vị trí không xứng chút nào so với vị thế của Liverpool - vốn là một trong tứ đại gia truyền thống tại xứ sở sương mù. Trước tình trạng xuống dốc không phanh của Liverpool như hiện tại, thủ quân Steven Gerrard tỏ ra không hài lòng với những gì The Kop đang có. Gerrard cho rằng với sức mạnh đội hình như hiện tại, Liverpool không xứng phải đứng ở vị trí hiện tại trong bảng xếp hạng Premier League.

* David Luiz sẽ trở lại trong trận chung kết Champions League: Vượt qua rất nhiều khó khăn, Chelsea đã lọt vào chung kết Champions League trong sự bất ngờ của người hâm mộ bởi đã có lúc tưởng như The Blues rất gần với ranh giới bị loại. Nhưng trong trận đấu với Bayern Munich sắp tới, Chelsea sẽ thiếu vắng một loạt cầu thủ trụ cột do thẻ phạt với

John Terry, Ramires, Raul Meireles và Branislav Ivanovic bị treo giò. Vì vậy, HLV Di Matteo đang rất cần sự trở lại của David Luiz nhằm lấp vào lỗ hổng ở hàng phòng ngự. David Luiz dính chấn thương trong trận thắng 5-1 của Chelsea trước Tottenham tại bán kết FA Cup và không thể ra sân trong trận thắng Liverpool tại chung kết. David Luiz cũng tự tin khẳng định việc sẽ kịp hồi phục để góp mặt trong trận chung kết Champions League gặp Bayern Munich.

  • Như Đạt

 

 

 

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X