Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Bản tin Bongda24h sáng 7/10: MU đứng trước nguy cơ mất Januzaj vào tay Barca

Thứ Hai 07/10/2013 07:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
 (Bongda24h) - Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong bản tin Bongda24h sáng 7/10.

* Neymar vẫn ca ngợi Messi: Khi Messi phải nghỉ thi đấu khoảng 2-3 tuần do chấn thương đùi, Neymar đang thi đấu khá tốt trong vai trò dẫn dắt hàng công của Barcelona. Nhờ công lao gián tiếp của Neymar, Barca đã đánh bại Celtic ngay trên sân khách với tỉ số 1-0. Tới trận gặp Valladolid mới nhất, Neymar tiếp tục trình diễn phong độ ấn tượng với một bàn thắng và một đường kiến tạo, góp công vào chiến thắng 4-1 của Blaugrana. Tuy nhiên, Neymar vẫn rất khôn khéo đề cao vai trò của Messi:" Messi luôn là cầu thủ quan trọng. Anh ấy là cầu thủ xuất sắc nhất hành tinh".

* MU đứng trước nguy cơ mất Januzaj vào tay Barca: Đến lúc này, có thể nói Januzaj là phát hiện lớn nhất của Manchester United dưới kỉ nguyên David Moyes. Tiền vệ sinh năm 1995 này thi đấu rất chững chạc dù mới được đôn lên đội một cách đây không lâu. Trước phong độ ấn tượng của Januzaj, Manchester City, Juventus và Bayern Munich đều bày tỏ ý định lôi kéo tiền vệ này. Đến cả Barcelona cũng đang nhập cuộc với ý định sớm đưa Januzaj về Nou Camp ngay trong tháng Một tới. Hiện tại, MU vẫn đang khẩn trương xúc tiến gia hạn hợp đồng với Januzaj. Theo dự định của MU, bản hợp đồng mới sẽ giữ chân Januzaj ở lại MU đến năm 2018.

Januzaj: Ngôi sao vụt sáng trong thời kỳ đen tối của Man Utd
MU đang phải rất vất vả trong cuộc chiến giành Januzaj

* HLV Conte đặc biệt khen ngợi Giovinco: Hàng công của Juventus thời gian gần đây vẫn chưa đáp ứng được kì vọng nên một số tiền đạo đang bị người hâm mộ chỉ trích và dĩ nhiên, Giovinco nằm trong số đó. Tuy nhiên, Giovinco đã đáp lại chỉ trích bằng việc ghi bàn giúp Juventus vượt qua AC Milan với tỉ số 3-2. Sau trận đấu, HLV Conte tỏ ra đặc biệt hài lòng với Giovinco. Thậm chí, HLV Conte còn cho rằng việc các cổ động viên Juventus chỉ trích Giovinco là "thiếu công bằng".

* HLV Villas Boas chấp nhận thất bại của Tottenham: Đêm qua, Tottenham bất ngờ để Westham đánh bại với tỉ số rất đậm 0-3 ngay trên sân nhà. Đây là kết quả mà trước khi trận đấu diễn ra, chẳng ai dám nghĩ tới khi Tottenham đang có phong độ ấn tượng trong những trận đấu gần đây. Sau trận đấu, HLV Villas Boas chẳng đưa ra lời bào chữa bào cho thất bại mà chỉ chấp nhận nói rằng:" Họ hoàn toàn xứng đáng với điều đó. Họ thi đấu tốt, quá tốt".

* Suarez thích thú với việc được đá cặp cùng Sturridge: Liverpool đang sở hữu cặp "song sát" thuộc diện đáng sợ bậc nhất tại Premier League với sự kết hợp của Sturridge và Suarez. Bộ đôi này lại vừa tỏa sáng khi mỗi người ghi một bàn, góp công vào chiến thắng 3-1 của Liverpool trước Crystal Palace. Với hiệu suất ấn tượng khi được đá cùng nhau, Luis Suarez tỏ ra rất vui khi được đá cặp cùng Sturridge:" Tôi rất hạnh phúc khi được thi đấu bên cạnh một tiền đạo tuyệt vời như Sturrdige. Anh ấy luôn làm những gì tốt nhất cho câu lạc bộ và luôn có thi đấu tốt nhất có thể mỗi khi chơi bên cạnh tôi".

* Cambiasso thừa nhận AS Roma quá mạnh: Được kì vọng khá nhiều nhưng trận đấu giữa AS Roma và Inter Milan không hấp dẫn như dự kiến, bởi lẽ AS Roma đã dể dàng đánh bại đối thủ với tỉ số 3-0. Sau trận đấu, Cambiasso đã thừa nhận rằng Inter Milan đã thi đấu hết sức nhưng không tránh được thất bại:" Chúng tôi đã cố gắng hết sức và người hâm mộ có thể thấy rõ điều đó. Chẳng có gì để bào chưa về thất bại này cả, họ thực sự thi đấu tốt".

  • Như Đạt

 

 

 

 

 

 

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X